Nữ sinh cấp II bỏ nhà để làm gái “cứu net”

14/7/09

Hà (15 tuổi - Thái Bình) “tự hào” kể về thành tích “dạt nhà” lên Hà Nội để làm “gái cứu net” của mình. “Em trốn đi lần thứ 2 rồi. Lần đầu em bị bố mẹ lôi về, giờ thì kinh nghiệm lắm”.

Từ quê ra phố
Internet không còn là khái niệm quá xa lạ với người dân ở các vùng quê nhưng đó vẫn là 1 điều khá xa xỉ với nhiều người. Vì thế đối với teengirl ở những nơi đây sử dụng máy vi tính, online và chat chit cũng là 1 cách để thể hiện sự sành điệu, chịu chơi của mình.
Nắm bắt được nhu cầu này nhiều hàng net mở cửa thâu đêm suốt sáng để chiều lòng khách hàng. Ngồi lì ở hàng net, chỉ khi phải “giải quyết bức xúc” mới chịu đứng lên vì thế những teengirl này thường ít khi đủ tiền trả.
Tin tức truyền miệng ở quê lại lan rất nhanh nên chẳng khó gì để bố mẹ của những cô bé này có thể biết được, đến hàng net để trả tiền rồi đón con về. Nhẹ thì ăn mắng, nặng thì bị đánh cho thừa sống thiếu chết.


Tập tành "dạt nhà" lên thành phố để cứu net, những cô bé ấy có nghĩ đến hậu quả? Ảnh minh họa Eva

Nghiện chat đến mê muội và cho rằng bố mẹ không hiểu mình, những teengirl mới chỉ 14, 15 tuổi ở quê sẵn sàng bỏ nhà lên thành phố để thỏa mãn “niềm đam mê” của mình.
Gặp Hà (15t - Thái Bình) trong 1 quán chat trên đường Nguyễn Chí Thanh, cô bé “tự hào” kể về thành tích “dạt nhà” đi làm “gái cứu net” của mình. “Đây là lần thứ 2 em lên Hà Nội đấy. Lần đầu em bị bắt về, giờ thì có nhiều kinh nghiệm hơn rồi”.
Khi được hỏi là lấy đâu ra tiền để tiêu xài, Hà khinh khỉnh trả lời: “Giai đầy ra đấy. Hàng của em lại chuẩn”. Quả thực, mới chỉ 15 tuổi nhưng trông Hà rất người lớn, dù cách ăn mặc, đồ dùng vẫn còn khá màu mè và trẻ con.
Anh chàng có nick Boy_da_tinh… ngồi gần Hà nói cô bé đã ngồi ở đây 3 ngày rồi, đêm nào cũng có người đến “cứu” sáng hôm sau lại quay về quán. “Nó nói ngọng líu ngọng lô nhưng chính ra thế mà nhiều thằng thích. Hàng sạch mà”.
Kiên (21t) có kinh nghiệm nhiều năm làm “anh hùng cứu mỹ nhân” thì “chia sẻ” kinh nghiệm chinh chiến: “Quán net đêm thì hầu như đều có hàng cần cứu. Nhưng cũng phải đãi cãi tìm vàng, có hàng lởm, hàng xịn, có khi lại gặp phải mấy đứa bệnh nữa. Bọn con gái đú ở dưới quê lên đây giờ nhiều lắm. Léng phéng cũng vớ được nhiều em chuẩn ra phết. Nhiều đứa vừa chân ướt chân ráo ra khỏi bến xe là vào luôn hàng net”.
12h30 theo chân Kiên vào 1 hàng net trên đường N.T mới cảm nhận được rõ cuộc sống về đêm của những cô nàng “cứu net”. Dáng vẻ mệt mỏi vì đã ngồi cả ngày, 2 teengirl từ Hải Phòng lên vẫn đang cố ưỡn ẹo “show hàng” qua wc để chờ người đến “cứu”.
Ngồi cạnh 2 người này là 1 cô bé vẫn còn mặc áo trắng đồng phục, mặt mũi non choẹt đang mải mê chat. Theo chủ quán thì : “ con bé này chưa có biểu hiện gì. Nhưng mai là hết tiền thôi. Nghe nói nó quê Hải Dương”.
Bỏ nhà đi và để đổi lại những tiếng ngồi chat có người trả tiền những nữ sinh cấp II này không ngại ngần dùng thân xác mình làm vật trao đổi. Cô bé có nick choanh_đemnay… quê ở Hưng Yên mới chỉ học lớp 8 nhưng những chatter khác đã khẳng định : “Em này bị “chén” từ hồi lớp 7 rồi”.
Đường nào để về nhà?
Bỏ nhà lên thành phố, làm gái “cứu net” để sống tạm bợ cho qua ngày nhưng không teengirls nào nghĩ đến chuyện về nhà hoặc không dám về nhà. Vì về nhà là đồng nghĩa với việc phải đi học, làm lụng vất vả và phải chịu đòn roi vì tội bỏ nhà đi.
Dung (15t) lặng lẽ ăn chiếc bánh mỳ được mua cho và khóc: “Em chẳng dám về nhà mà cũng hết sạch tiền rồi. Hôm trước em còn bị 2 thằng đánh cho tím cả mặt, giờ chẳng ma nào thèm nhìn. Em về chắc bố mẹ từ em mất.”
Cùng quê với Dung nhưng khác xã, gặp nhau tại hàng net trên đường T.Đ, Thúy kể mình đang phải chờ bạn dưới quê lên “tiếp tế”. Thúy không sợ bị đánh mắng khi về nhà nhưng sau 1 tháng vạ vật trên này Thúy “dính bầu” và không tài nào biết “tác giả” là ai, ở đâu để đến “ăn vạ”. Thúy chờ bạn cầm tiền lên để đi “giải quyết” rồi sẽ về nhà. Nghe Thúy động viên Dung ráo hoảnh: “Cứ về nhà, đ’ gì phải lo…” người khác cũng không còn biết bình luận gì hơn.
Từ làm gái “cứu net” teengirls rất dễ sa ngã vào những con đường khác như mại dâm và nghiện hút. Hơn thế nữa, sau những cuộc “bay đêm” chóng vánh không hiểu những nữ sinh mới chỉ học cấp II này còn có thể mang trong mình bao nhiêu mầm bệnh và bao nhiêu lần phải đến bệnh viện để giải quyết hậu quả.

Theo Kenh14





workatbank.com



Tags: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn