Sex với học sinh... không phải chuyện lạ!

16/7/09

Ham muốn tìm hiểu văn hóa sex, theo cháu, là một bản năng rất bình thường vì ở tuổi mới lớn, ai cũng tò mò về chính cơ thể mình.

Cha mẹ nào cũng luôn giáo dục con mình theo hướng tốt đẹp. Nhưng liệu cha mẹ có thể chiến thắng được xã hội bên ngoài hay không? Cháu đang là một học sinh lớp 11. Hằng ngày, cháu vẫn đi học thêm, gặp gỡ bạn bè, lang thang trên Internet... và đôi khi, xem văn hóa sex, có thể nói vậy.

Cháu hư hỏng, tâm sinh lý không lành mạnh? Không đúng. Cháu thiếu giáo dục? Càng không đúng. Cháu xin khẳng định như vậy. Sex không còn là điều xa lạ với tất cả học sinh, sinh viên. Lấy ví dụ cụ thể là môi trường mà cháu đang học.
Trường cháu là một trường chuyên nổi tiếng của Hà Nội. Lớp cháu được đánh giá rất cao trong trường. Gần 1/3 lớp đã và sắp đi du học, tính cho đến nay, và tất cả đều đi theo dạng học bổng gần như 100% học phí và ăn ở. Tất cả đều là con em những cán bộ công nhân viên chức, gia đình nề nếp, có giáo dục.

Hẳn trong suy nghĩ của mọi người, đó phải là những học sinh suốt ngày chỉ biết học, đầu óc chỉ có kiến thức phục vụ cho học tập? Và sex là một thứ gì đó kiêng kị, xấu xa, tồi tệ? Không đúng. Chúng cháu nói về sex không hề kiêng kị.



Ảnh minh họa.

Bản thân cháu cũng thấy rằng sex không còn xa lạ gì. Thỉnh thoảng cháu có xem phim sex, đọc truyện sex. Tất nhiên, cháu có bị ám ảnh, nhưng đó cũng là chuyện bình thường, và không phải ai xem những thứ đó thì lúc nào cũng nghĩ đến sex. Bạn bè cháu cũng vậy. Họ xem phim sex, nhưng cũng không tung hô ra rằng mình đã xem, khoe khoang "kiến thức" sex. Chỉ khi đến nhà nhau, lục tung mấy đĩa phim của nhau lên, hay lang thang trong máy tính của nhau thì chúng cháu mới biết được bạn mình xem truyện sex, xem phim sex.

Ham muốn tìm hiểu văn hóa sex, theo cháu, là một bản năng rất bình thường, vì ở tuổi mới lớn, ai cũng tò mò về chính cơ thể mình. Giáo dục giới tính ngày nay chưa được coi trọng, và các teen thu thập kiến thức từ rất nhiều nguồn khác nhau, nhưng từ bố mẹ lại rất ít. Chính cháu cũng không bao giờ nói về vấn đề này với bố mẹ. Cháu biết cháu là một trong số những người may mắn vì có thể tự hiểu được những mặt tốt cũng như không tốt của sex, chứ không như một số ít học sinh suy nghĩ rất lệch lạc.

Những chuyện như thế này, cháu chỉ nói với bạn bè. Trêu đùa nhau bậy bậy một chút cũng có, nhưng phần lớn khi nói chuyện với bạn thân của mình, cháu rất nghiêm túc. Bạn thân nhất của cháu đã có quan hệ năm học lớp 11. Người yêu của bạn ấy cũng hết sức nghiêm túc với mối quan hệ này. Bạn cháu cũng xác định rằng chưa chắc bạn và người ấy có thể đi đến đâu, nhưng rõ ràng là 2 người đã yêu nhau thực sự. Và bạn ấy không hề hối hận về việc này.

Ngay từ khi bắt đầu có xu hướng muốn quan hệ, chúng cháu đã nói rất thẳng thắn cho nhau nghe. Ý kiến của cháu lúc đó là, quan hệ thì còn hơi sớm (vì 2 người mới quen nhau hơn 1 tháng), nhưng vẫn phải cẩn thận. Và chính cháu là người bắt bạn ấy mua hết cái này đến cái khác để phòng tránh (thuốc tránh thai dạng thường, thuốc tránh thai khẩn cấp, bao cao su…). Rồi cháu cũng dặn tỉ mỉ là thuốc khẩn cấp chỉ dùng được tối đa 1 tháng 4 lần...

Cháu phải đọc rất nhiều sách báo, tự trang bị cho mình một vốn kiến thức không nhỏ. Đáng tiếc là nhiều học sinh không được như vậy. Buồn cho ta vì giáo dục còn quá sơ sài, giới tính còn là một vấn đề gì đó cấm kị. Trong khi ở nước ngoài, có những ký túc xá phát miễn phí bao cao su cho sinh viên thì ở Việt Nam, bộ môn giáo dục giới tính còn chưa được đưa vào chương trình.
Cháu viết những dòng này để cho mọi người hiểu hơn về con em mình. Riêng với cháu, cháu cũng phải luôn tâm niệm rằng nếu có con, phải nhớ lấy rằng ngày xưa mình từng thế nào, có như vậy con mình mới có kiến thức đúng đắn, ít ra là về vấn đề sex.
Theo Afamily






Tags: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Nặc danh 8:29 CH

I lіkе the valuable infοrmation
you ρrοvide іn your artісleѕ.
I ωіll bοοkmark your blοg and check аgаin hеrе fгеquently.

I'm quite certain I'll learn mаnу nеw stuff гіght
here! Best of luck fог the next!


Look іnto my ωеblog - hot sex

Ý kiến của bạn