Triệt phá “công ty” mại dâm tại ngõ Yên Lạc

10/8/09

Sau nhiều ngày kiên trì lập án trinh sát, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAQ Hai Bà Trưng đã triệt phá “Công ty” mại dâm, trụ sở tại ngõ 4 phố Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy.


Các đối tượng Tình, Luận

2 đối tượng chính điều hành “Công ty” bán dâm này là Nguyễn Thị Tình và em gái Nguyễn Thị Luận, đều tạm trú tại ngõ 4 phố Yên Lạc. Theo tài liệu trinh sát của cơ quan công an, Nguyễn Thị Tình trước kia từng làm “nghề” mại dâm. Khi đã luống tuổi, Tình rủ một số gái bán dâm ở khu vực Hàng Chuối, vườn hoa Pasteur, đặc biệt tuyển lựa những cô gái trẻ ở vùng sâu vùng xa, về làm “nhân viên” bán dâm ngay tại nhà Tình ở số 6, ngõ 4 Yên Lạc. Tiêu chí tuyển “nhân viên” của Tình là càng văn hóa thấp, càng ở tỉnh xa về thì càng dễ được chấp nhận. Điều này giúp Tình quản lý “nhân viên” dễ dàng hơn, tránh tình trạng bị “nhân viên” thông đồng với khách mua dâm qua mặt, không thanh toán tiền sòng phẳng.

Lợi dụng vị trí ngôi nhà khá khuất nẻo trong phố Yên Lạc, Tình đã biến nơi đây thực sự trở thành “động” mại dâm. Dưới sự điều hành của Nguyễn Thị Tình có ít nhất 3 gái bán dâm, trong đó trẻ nhất là Hà Thị T, 17 tuổi, quê ở một tỉnh vùng cao Tây Bắc. Điều xót xa là T đang là học sinh lớp 10, trong kỳ nghỉ hè về Hà Nội chơi và không hiểu bằng cách nào đã bị Tình dụ dỗ làm “nghề” bán dâm. Cùng với 2 “đồng nghiệp” khác, ngày làm việc của T bắt đầu từ 10h sáng đến 18h.

Khách mua dâm “giao dịch” ngay tại nhà số 6, ngõ 4, hoặc có thể đưa nhân viên của Tình đi nhà nghỉ. Giá mỗi lần mua bán dâm tối thiểu 150.000 đồng và khoản tiền này do Tình đứng ra thu hết. Từ 18h đến 19h cũng là khoảng thời gian “giải lao” của gái bán dâm. Nguyễn Thị Luận, em ruột của Tình được thuê chuyên nấu ăn và chở gái bán dâm đến địa điểm hành lạc, với mức lương 150.000 đồng/ngày. Từ 19h đến 23h, Tình và Luận dùng xe máy chở “nhân viên” ra khu vực phố Yersin, Hàng Chuối để bán dâm.

Không như nhiều đối tượng “bảo kê”, dẫn dắt, chủ chứa khác, Nguyễn Thị Tình trả “lương” cho gái bán dâm khá hậu hĩnh. Ngoài tiền ăn ở, chu cấp quần áo và được rời “động” với lý do hợp lý, các nhân viên còn được Tình trả mỗi tháng từ 5 đến 10 triệu đồng, tùy theo nhan sắc. Mức lương này được thỏa thuận sẽ trả cố định hàng tháng chứ không phụ thuộc vào số lượng khách mua dâm. Chính vì vậy mà Tình hết sức chiều, nhưng cũng ra sức tận dụng, khai thác triệt để “nhân viên” của mình, để đủ trả “lương” và đem lại lợi nhuận cho cô ta.

Trưa 6/8, trên cơ sở tài liệu trinh sát thu thập, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAQ Hai Bà Trưng bất ngờ đột kích vào “động” mại dâm trên; bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua kiểm tra, lực lượng công an lập biên bản thu giữ hơn 9,7 triệu đồng và 6 chiếc điện thoại di động của Tình và những đối tượng liên quan. Nhiều hộp bao cao su chưa sử dụng được tìm thấy trong nhà Nguyễn Thị Tình. Dưới gầm giường, trong sọt rác của nhà Tình có bao cao su đã qua sử dụng. Ngày 9/8, CAQ Hai Bà Trưng đã thực hiện lệnh bắt đối với Tình, Luận về hành vi chứa mại dâm; lập hồ sơ đưa gái bán dâm đi trung tâm giáo dục, phục hồi nhân phẩm.

Theo An ninh Thủ đô




Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn