10 câu chuyện gây sốc nhất về gái mại dâm

5/2/10

Những tin tức về nạn mại dâm luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Và cái nghề lâu đời này còn lôi cuốn cả xã hội bằng nhiều câu chuyện kỳ lạ khó hình dung nổi.

Tuổi teen kinh doanh

Một cô gái 15 tuổi tới từ Anh bị lộ công việc "tay trái" sau giờ học hồi tháng 2/2009. Thì ra cô nữ sinh này đã “hợp tác” với tay môi giới địa phương, làm gái bao và kiếm được gần 20.000 USD trong hai tháng.

Hình phạt và đau đớn

Tháng 3/2009, một bài báo xuất bản gây chấn động ở Australia viết về một gái mại dâm mang tên Hui Yang bị một khách hàng mê đắm tới điên cuồng bắn vào đầu. Vị khách này cuối cùng đã tự sát, bỏ lại đằng sau di sản trị giá 300.000 USD. Cô gái bán hoa này khẳng định không còn khả năng làm việc do hậu quả vụ tấn công và đòi gia đình vị khách phải chia một phần tài sản cho cô.

Khắc phục khủng hoảng

Trong cuộc khủng hoảng xăng dầu năm 2008, một phụ nữ tới từ Kentucky đã bị bắt do bán dâm để đổi lấy một thẻ xăng trị giá 100 USD.

Tiếc nuối

Một người đàn ông Australia đã mắc vào cuộc chiến yêu cầu hỗ trợ nuôi con do một gái điếm, người đã mang thai đứa con của anh ta đưa ra. Lý lẽ của anh là "hợp đồng khách hàng" ký với cô gái này vẫn duy trì điều khoản cô phải tự trang bị các biện pháp tránh thai. Người đàn ông này được lệnh phải trả 100 USD mỗi tuần cho tới khi trường hợp của anh ta có thể chứng minh kết quả khác.

Miễn phí quan hệ

Ảnh minh họa - Internet

Gái bán hoa Ashley Hollin quyết định rằng cô sẽ cố gắng tìm kẽ hở xung quanh các luật lệ về mại dâm. Khi trả lời thẩm vấn của các cảnh sát, cô khẳng định không hề tính tiền khách hàng trong quan hệ. Cô đang cống hiến cho “công ty" của cô, còn tình dục thì cho không. Dĩ nhiên cảnh sát không đồng ý với lập luận này vì cô gái bị bắt giữ hai lần trong khoảng thời gian 24 tiếng đồng hồ.

"Biên lai của tôi đâu"

Một người đàn ông Na Uy tới gặp cảnh sát để đâm đơn kiện về việc bị một gái bán hoa lừa không đáp ứng các dịch vụ đem lại thỏa mãn cho anh ta. Hình như, người đàn ông này và cô ả bướm đêm không thể tiến tới một thỏa thuận về thù lao và cô ta đã cuỗm tiền của anh ta bỏ trốn. Anh này bị phạt (khoảng 1.300 USD) do cố gạ gẫm một cô gái điếm bán dâm.

“Trộm giả danh gái điếm”

Một phụ nữ Florida phát hiện ra gã khách hàng cũ từng "chung đụng" với cô, Richard Phillips đã giả dạng cô - và nẫng đi tiền công làm gái điếm của cô. Tên tội phạm vô liêm sỉ này thậm chí còn gọi điện thoại tới chỗ làm của nạn nhân, yêu cầu chủ của cô trả tiền bảo lãnh để anh ta ra khỏi tù.

Nhầm lẫn chết người

Galveston đã gọi cho cảnh sát than phiền về nạn mại dâm cạnh nhà. Sau đó cảnh sát đã tới nhầm địa chỉ và tấn công cô bé 12 tuổi Dymond Milburn, một bé gái người Mỹ gốc Phi. Cô bé này đã bị đánh đập và bắt giữ do tấn công người thi hành công vụ. Cảnh sát lôi cô bé ra khỏi nhà vì nghi em là gái điếm bởi cô mặc "quần sooc bó khít". Cô bé và cha đã đâm đơn kiện vì vụ việc này.

"Phá nhà để bán dâm"

Nicole Scarpone, một gái bán hoa người Bắc Carolina, đã đập mạnh vào cửa một nhà trọ. Khi đập mãi mà không được trả lời, cô phá cửa vào bên trong và hỏi những người đàn ông trong nhà có muốn mua dâm với giá 10 USD không. Lúc bị bắt giữ, cô nói với cảnh sát rằng trước kia cô từng tới đó phục vụ và thú nhận rằng cô cần có tiền nhanh chóng.

"Cái lợi nghề mại dâm"

Ai cũng biết một số nơi trên thế giới, mại dâm là một nghề hợp pháp và được hoan nghênh. Một bài báo đã phát hiện rằng, nhiều cô gái ăn sương ở Hà Lan sẽ nhận "chứng chỉ" hành xử tốt và họ có thể sử dụng nó để mua trang phục thiết kế. Chứng chỉ này còn giúp ích cho họ trong việc tìm kiếm một công việc khác phù hợp hơn.
Theo VietNamNet
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn