Angelina Jolie bị cả nước Anh ghét

1/2/10

Theo một cuộc bình chọn mới đây ở Anh, người đàn bà quyền lực của Hollywood bị xếp vào danh sách Những người phụ nữ đáng ghét nhất tại nước này.

Angelina Jolie đứng thứ 5 trong danh sách không ai mong muốn được xếp hạng. Tuy nhiên, tờ Mirror không đưa ra lý do vì sao “bà Smith” lại có tên trong bảng xếp hạng “có một không hai này”.

Angelina Jolie bị người Anh xếp vào danh sách
Những người phụ nữ đáng ghét nhất.

Đứng vị trí số một là “siêu mẫu ngực bự” Katie Price. Người đẹp này bị người dân Anh “ghét ra mặt” sau cuộc khẩu chiến không ngừng với ông chồng cũ Peter Andre.
"Siêu mẫu ngực bự" xếp vị trí đầu bảng.
“Katie không ngừng nói xấu chồng cũ. Cô ấy còn cố tình phá hoại sự nghiệp của anh, nhưng lại giả vờ mình là người phụ nữ đứng đắn”, phát ngôn viên của trang web OnePol, trang tiến hành cuộc bình chọn trên, nói.
Kerry Katona đứng vị trí thứ hai.
Cựu thành viên nhóm nhạc Atomic Kitten, Kerry Katona, xếp thứ hai trong danh sách bị ghét sau khi những bức ảnh chụp cô dùng ma túy, hút thuốc và uống rượu khi mang thai tràn ngập trên báo chí.
Theo Đất Việt
Tags: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Nặc danh 11:42 CH

To find out if your text is in HTML format, take your cursor and
continue to highlight a word or two. This website assessment criteria makes it possible to realize your location compared to your competitors.
For your web page these tags can be a must have to acquire better
internet search engine ranks.
Also visit my web site ; review of instant article wizard

Ý kiến của bạn