Clip sex Địch Lăng chưa nguội, lại xuất hiện clip khác

1/3/10
Sau scandal sex, thông tin về siêu mẫu xe hơi số một Trung Quốc tràn lan trên các báo điện tử và các diễn đàn online. Mặc dù cô đã lên tiếng thanh minh trên blog cá nhân nhưng cũng không thể ngăn chặn được những lời bàn tán bất lợi cho cô.

Mở đầu là việc rò rỉ thông tin cô đã ký hợp đồng với công ty của một đạo diễn nổi tiếng họ Vương, công ty này chuyên cung cấp người mẫu, PG và có công nghệ lăng xê nổi tiếng. Theo kế hoạch không được tiết lộ chính thức thì vị đạo diễn này chuẩn bị sản xuất 3 bộ phim trong năm nay và vai nữ chính đều dành cho Địch Lăng. Tuy nhiên khi được hỏi, vị đạo diễn phủ nhận không hề biết đến cái tên Địch Lăng là ai. Phóng viên liên tục liên hệ với đạo diễn này nhưng điện thoại cá nhân đều trong tình trạng tắt máy.

Một số cư dân mạng cho rằng thực tế, Địch Lăng đang dùng phương pháp “khổ nhục kế” để gây chú ý. Cách này đã có nhiều cô gái thực hiện và khá nổi tiếng sau khi scandal rộ lên. Tuy nhiên những người ủng hộ cô hy vọng chuyện này sẽ nhanh chóng trôi qua.

Họa vô đơn chí, nhân dịp bàn tán về Địch Lăng, cư dân mạng còn truyền nhau những bức ảnh cũ của cô để đồn đoán rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vì những bức ảnh rõ ràng cho thấy chân dài này trước đây có một hình thức quê mùa và không có gì nổi bật và lộng lẫy như hiện nay. Theo phân tích thì cô đã chỉnh sửa cằm, mũi, mắt và ngực để có được cơ thể gợi cảm hiện tại.

Bức ảnh so sánh trước (ảnh phải) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cư dân mạng cho rằng Địch Lăng vốn quê mùa và hoàn toàn bình thường, không nổi bật như hiện nay.

Là người của công chúng, điều quan trọng là phải biết giữ gìn thật cẩn thận những hình ảnh riêng tư.

Nối tiếp scandal của Địch Lăng, một clip sex khác được tung lên mạng hôm qua mà cư dân mạng đang đồn đoán là của một sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh tên là Trương Nhã Như. Tuy nhiên, khi phóng viên đến phỏng vấn người phụ trách tuyên truyền của Học viện này thì được cho biết, không có sinh viên nào tên như vậy đang học tại trường. Họ đã mở trang web nội bộ để tìm tên cô gái trẻ này. Theo nguồn tin riêng, Nhã Như chỉ đăng ký thi tuyển nhưng không trúng tuyển.


Clip khác của cô gái có tên là Trương Nhã Như đang bị lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn online




Liên tục mấy ngày qua, làng giải trí và truyền thông Trung Quốc “bận rộn” với những thông tin liên quan đến scandal sex. Nhiều người lớn tuổi lắc đầu khi nói về mặt trái của xã hội phát triển.


Theo VTC.vn

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn