Bản kiểm điểm của cô giáo nhéo “chỗ kín” HS viết gì?

27/3/10
Theo Hiệu trưởng trường THPT Marie Curie, Ths Nguyễn Văn Vân, trước mắt sẽ cắt thi đua tiên tiến đối với cô Như Mai – GV bộ môn Thể dục vì hành động gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín giáo viên của trường.


Trao đổi cùng VTC News vào sáng 27/3, người đứng đầu trường Marie Curie vừa cho biết trước mắt nhà trường sẽ cắt thi đua tiên tiến đối với cô Như Mai – giáo viên (GV) bộ môn Thể dục vì hành động gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín giáo viên của trường.

Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường cũng đã tiến hành họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô Khổng Như Mai cho toàn thể các GV, CB CNV để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. “GV không được có những lời nói gây tổn thương HS chứ đừng nói là những hành vi xâm hại cơ thể học trò…” – Thầy Vân khẳng định.

Theo cô Mai cho biết, cô chỉ nhéo vào bắp đùi của HS chứ không phải vào "chỗ kín" (ảnh độc giả cung cấp)

Trong bản kiểm điểm của mình gửi tới lãnh đạo nhà trường, ngay sau khi có thông tin cô Như Mai có hành vi nhéo vào “chỗ kín” của nam sinh trong giờ học Thể dục, cô Mai chỉ thừa nhận rằng mình có trừng phạt HS bằng cách nhéo vào phần phía trên của bắp đùi nam sinh. Mục đích của việc này là nhằm trừng phạt những nam sinh có các hành vi nghịch ngợm, đùa giỡn trong giờ học.

Gặp chúng tôi, với vẻ mặt khá buồn, cô Mai cho biết: “Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc qua sự cố vừa qua sau 20 năm giảng dạy tại trường Marie Curie…”

Trong khi đó, tiếp xúc với chúng tôi bên ngoài cổng trường Marie Curie ngay sau giờ tan học, một số HS thuộc khối lớp 10 và lớp 11 của trường này cho đến sáng nay vẫn còn đang bàn tán xôn xao về thông tin nói trên. Những HS này (nhất là HS nữ) đánh giá đây là hành động rất khiếm nhã của một người GV. “Cho dù nhéo vào đâu, vào chỗ hiểm hay là vào phần bắp đùi thì cũng khó mà chấp nhận được ” – các em HS này nói.

Hiện cô Khổng Như Mai đang được BGH nhà trường phân công làm chủ nhiệm 2 lớp tại trường, gồm 1 lớp 10 và 1 lớp 12.


Theo VTC

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn