"Bướm đêm" hành nghề... bán trứng vịt lộn

28/3/10
Để có khách mua dâm, Hạnh và Hòa bố trí cho Xinh ban đêm ra đường Lê Hồng Phong bán hột vịt lộn. Khách đến mua trứng, Xinh gợi ý nhu cầu mua dâm, khách đồng ý Xinh đưa ngay đến địa chỉ đã định.

>>Mại dâm nam ở đất Sài thành

>>Gái ở "phố vẫy" Hà Nội đi đâu?

>>Triệt phá “công ty” mại dâm tại ngõ Yên Lạc

>>10 câu chuyện gây sốc nhất về gái mại dâm

>>Xâm nhập thế giới "pass - mật khẩu" của "call girls"

>>Mại dâm ở ngoại thành: Những “lỗ hổng” bất ngờ

Đêm đêm, trước vỉa hè đối diện nhà 512 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP.Nha Trang, Khánh Hòa có một cô gái trẻ ngồi bán trứng vịt lộn. Nhiều người đi đường thấy ái ngại cho “thân gái đêm trường” của cô, nhưng đó chẳng qua chỉ là cái vỏ bọc, bởi nghề chính mà cô ta đang làm là... môi giới mại dâm.

Đầu tháng 3/2010, Đội CSĐTTPVTTXH CATP Nha Trang nhận được thư tố giác của người dân tại khu vực Đồng Muối, P. Phước Long về việc chủ nhà 382/10C-Lê Hồng Phong đang biến các phòng trọ chật hẹp của họ thành nơi mua bán dâm. Bà con cho biết tụ điểm này xuất hiện đã khá lâu, nhưng nhộn nhịp nhất là từ sau Tết Canh Dần đến nay. Đêm đêm hết lượt này đến lượt nọ, gái bán dâm và khách làng chơi cứ ra vào dập dìu. Từ đây, Trưởng CATP Nha Trang giao nhiệm vụ cho Đội CSĐTTPVTTXH lập kế hoạch xác minh và tổ chức triệt phá.

Gái bán dâm được đưa về trụ sở CATP Nha Trang để lấy lời khai.

Tiến hành xác minh, các trinh sát (TS) khẳng định nguồn tin của người dân là có thật. Nhà 382/10C-Lê Hồng Phong do vợ chồng Võ Văn Hạnh (1964) và Nguyễn Thị Hòa (1962) làm chủ. Căn nhà cấp 4, ngoài phần chính chủ nhà sử dụng để ở và sinh hoạt còn có 3 phòng nhỏ cho thuê. Tuy nhiên, từ lâu vợ chồng Hạnh và Hòa đã biến các phòng trọ nói trên thành nơi cho thuê mua bán dâm. Để có gái bán dâm và khách mua dâm, Hạnh và Hòa bắt mối tìm về một “con mồi” gái quê. Đó là Nguyễn Thị Xuân Xinh (1990, trú xã Ninh Hưng, H. Ninh Hòa).

Hạnh và Hòa cho Xinh tạm trú trong nhà mình và thông qua Xinh, vợ chồng Hạnh - Hòa tuyển được một đội ngũ gái quê phần lớn từ Ninh Hòa, tuổi đời 18, đôi mươi “đầu quân” làm nghề bán dâm.

Để có khách mua dâm, Hạnh và Hòa bố trí cho Xinh ban đêm ra đường Lê Hồng Phong bán hột vịt lộn. Khách đến mua trứng, Xinh gợi ý nhu cầu mua dâm, khách đồng ý Xinh đưa ngay đến địa chỉ đã định. Thời gian hoạt động chủ yếu từ lúc chập choạng đến khuya, ban ngày nếu có khách chủ nhà vẫn cho hoạt động. Theo ước tính của TS và nguồn tin của người dân, bình quân mỗi ngày đêm tại đây diễn ra không dưới 10 cuộc chơi, có đêm tới 20 cuộc. Giá trọn gói cho mỗi cuộc 200.000 đồng, hoa hồng Xinh được hưởng 20.000 đồng/khách, thuê phòng trọ 30.000 đồng, còn lại là phần của gái.

Từ thông tin xác minh của TS báo cáo, lãnh đạo CATP Nha Trang quyết định cho phá án. Tối 18/3, Đội CSĐTTPVTTXH phối hợp CAP Phước Long triển khai ém quân. Khoảng 19 giờ 45, khi các mũi tấn công vào vị trí tập kết cũng là lúc chỉ huy của Đội nhận được tin báo: Cả 3 phòng đã có khách. Lập tức, các mũi tấn công được lệnh ập vào khu nhà trọ bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Nguyễn Thị Xuân Xinh - Võ Văn Hạnh

Tại phòng số 1, khách mua dâm là H.L.N (1989, trú xã Diên An, H. Diên Khánh), gái bán dâm là P.T.M.T (1990, trú xã Ninh Ích, H. Ninh Hòa); phòng số 2, khách mua dâm là V.Đ.L (1977, trú xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang), gái bán dâm là H.T.M.P (1989, trú xã Ninh Quang, H. Ninh Hòa) còn phòng số 3 là N.V.S (1988, trú xã Diên Lạc, H. Diên Khánh) và H.T.M.P (1991, trú xã Ninh Quang, H. Ninh Hòa). Ngoài ra, lực lượng phá án còn tạm giữ 2 cô gái đang chờ khách trong khuôn viên nhà 382/10C, đó là H.T.P (1994, trú xã Ninh Quang) và Đ.T.H (1990, trú Tu Bông, H. Vạn Ninh).

Trước hành vi phạm tội bị bắt quả tang, vợ chồng Võ Văn Hạnh và Nguyễn Thị Hòa cùng Nguyễn Thị Xuân Xinh không còn đường nào khác là cúi đầu nhận tội.

Ngay trong ngày 18/3, CQĐT CATP Nha Trang ra quyết định tạm giữ Võ Văn Hạnh về hành vi chứa mại dâm; bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Xuân Xinh về hành vi môi giới mại dâm. CQĐT cũng xử phạt hành chính 3 khách mua dâm mỗi người 750.000 đồng; đưa 3 gái bán dâm vào Trung tâm Dạy nghề và Chữa bệnh cho phụ nữ; trục xuất 2 gái chờ bán dâm ra khỏi địa phương. Vụ án đang được hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố, truy tố và đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

Theo Công an Đà Nẵng

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn