Cha đẻ ép con gái 12 tuổi làm "nô lệ tình dục"

25/3/10
Lặng lẽ đưa tang chồng, khuôn mặt chị Nguyễn Thị S. đẫm nước mắt nhưng không phải dành để khóc than cho người "chung chăn gối", mà chị xót xa cho đứa con gái 12 tuổi - nô lệ tình dục của chính cha đẻ mình.

Trong căn nhà đơn sơ ở thôn Thị (xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) rất đông hàng xóm tới chia sẻ với nỗi đau của mẹ con chị S.. Ngồi ủ rũ ở góc giường, chị không thể nói được một câu, đôi mắt thất thần khẽ liếc lên tấm ảnh thờ chồng với ánh mắt căm thù.

Người nhà chị S., kể lại, dù không được gia đình đồng ý, nhưng chị vẫn quyết tâm đến với Phạm Văn Mạnh mà không có hôn thú nên hai đứa con ra đời đều mang họ mẹ. Cuộc sống nghèo khó nhưng Mạnh không chí thú làm ăn, suốt ngày lang thang. Khuyên bảo mãi không được, khiến cuộc sống ngày càng căng thẳng, hai người quyết định chia tay. Mạnh mang theo con gái là bé H. về quê nội (ở xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) sinh sống; còn cậu con trai ở với mẹ.

Bà con lối xóm thường kéo nhau đến an ủi mẹ con chị.

Đến năm 2007, chị S. được đền bù một số tiền đất khá lớn từ các dự án trên địa bàn nên đã đón chồng và con gái về sum họp. Tuy nhiên, “bản tính khó dời”, Mạnh vẫn không chịu chí thú làm ăn, suốt ngày anh ta chỉ biết ôm chai rượu và không quan hệ với bất cứ ai.

Ảnh hưởng từ bố, bé H. cũng không giao tiếp với bất cứ ai. Ngoài giờ lên lớp, H. chỉ ở nhà. Tuy 12 tuổi, đến giờ cô bé mới học lớp hai do trước đây ở với bố, H. không được đến trường. Từ khi quay về với vợ, Mạnh không chịu ngủ với vợ hoặc con trai, mà cứ một mực đòi ngủ với bé H. với lý do: “không có H., bố không ngủ được”.
Không hề nghi ngờ, chị S. cứ để mặc hai bố con ngủ với nhau, thỉnh thoảng cậu con trai muốn ngủ với bố, nhưng vừa nằm xuống cậu bé đã bị bố véo mạnh vào sườn khiến không dám gần bố nữa. Gần đây, thấy H. có nhiều biểu hiện khác lạ, chị S. gặng hỏi thì cô bé thú nhận bố đã nhiều lần giở thói loạn luân. Choáng váng trước những lời con thơ kể lại, sau vài ngày suy nghĩ, chị quyết định nhờ người viết đơn tố cáo người chồng thú tính tới cơ quan công an.
Sau khi tiếp nhận trình báo của chị S., tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ, Công an phường Đồng Mai đã triệu tập Mạnh đến trụ sở để làm rõ sự việc. Tại Công an phường, Mạnh không thừa nhận hành vi giao cấu với cháu H. Trong lúc đang làm việc, lợi dụng sơ hở của cán bộ công an, Mạnh đã tự lao đầu mình vào tường của phòng làm việc dẫn đến bị thương tích nặng và tử vong sau đó.
Ngay khi đám ma bố xong, sáng ngày 23/3, bé H. đã được gia đình bên nội đón về.
Những ngày gần đây, do quá sức chịu đựng, chị S. như hóa điên, cả ngày ngồi ủ rũ, không nói một lời, không ăn uống, nước mắt luôn chứa chan trên khuôn mặt. Chị S. không biết con gái mình sẽ phải đối mặt với tương lai dài dằng dặc phía trước như thế nào!
Theo Việt Nam Net
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn