Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

22/3/10
Sau hành động vái lạy trọng tài gây bức xúc trong dư luận ở trận đấu gặp TĐCS Đồng Tháp, hôm nay, tiền đạo Lê Công Vinh đã có lời xin lỗi gửi đến đông đảo người hâm mộ và cá nhân trọng tài Vũ Bảo Linh.

>>
Khi Công Ving bắt chước C. Ronaldo?

>>Hình ảnh Công Vinh vái lạy trọng tài ở sân Cao Lãnh

Theo những gì Công Vinh cho biết thì sau khi trận đấu kết thúc, anh đã nhận ra sai lầm của mình và đã gọi đến trọng tài Vũ Bảo Linh, người được ’vái sống’ để xin lỗi.

Công Vinh (trái) đã nhận ra cái sai của mình. Ảnh: V.S.I

Tiền đạo của CLB Hà Nội T&T và ĐTQG này cũng lý giải, hành động sai trái, khó có thể chấp nhận của mình là do ức chế tâm lý khi đội nhà bị dẫn bàn.

Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, Công Vinh muốn gửi lời xin lỗi đến trọng tài Vũ Bảo Linh cũng như đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mong được mọi người quan tâm và tha thứ cho lỗi lầm vừa qua.

Dù rằng, lời xin lỗi của Công Vinh chỉ đến sau sự đã rồi nhưng ít ra, tiền đạo này cũng đã nhận thức được hành vi sai trái của mình.

Một án kỷ luật đối với Công Vinh là điều khó tránh khỏi sau khi BTC giải và Ban kỷ luật tổng hợp hết hồ sơ, báo cáo của các giám sát, trọng tài.

Còn về phía CLB Hà Nội T&T cũng sẽ áp dụng một hình thức kỷ luật nội bộ đối với Công Vinh.

Hiện tại, cuộc họp nội bộ vẫn chưa được Hà Nội T&T tiến hành vì toàn đội đang trên đường di chuyển từ Cần Thơ ra Hà Nội.

Ngày 4/4, Hà Nội T&T mới phải thi đấu vòng 7 Petro VietNam Gas 2010, trận gặp XM.HP trên sân khách nên thời gian còn đủ để đội bóng thủ đô và Ban kỷ luật xem xét trước khi ban hành mức án thích đáng cho lỗi lầm của Công Vinh.

  • Chí Lâm - VNN
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn