Hà Nội: Xe Bus bị "sập bẫy"

26/3/10
Nắp cống của công ty cấp thoát nước vừa mới đổ bê tông nhưng không có biển báo chú ý, xe buýt vô tình đi ngang qua khiến cống nước sập xuống, bánh xe nằm gọn trong cống và “sa lầy” ngay giữa đường Hà Nội.

Chiều ngày 26/03, vào khoảng 13h, xe buýt số 30 mang biển số 29N – 7991 chạy tuyến Mai Động – Bến xe Mỹ Đình, dừng lại đón khách gần điểm đỗ xe buýt trước Đại học Công Đoàn Hà Nội, trên đường Nguyễn Lương Bằng đi ngang qua một nắp cống thoát nước vừa mới đổ bê tông đã không may bị sập xuống và bánh xe nằm gọn trong cống nước không thể nào thoát ra được.

Nửa bánh xe đã nằm gọn trong cống, nước từ cống thoát ra lênh láng.

Lúc xe bị sụt xuống cống cũng đã tạo ra một va đập rất mạnh, nhưng rất may là những hành khách trên xe không có ai bị thương, đều đã xuống xe an toàn và được thuyên chuyển sang các xe khác.

Theo lời của người dân xung quanh khu vực Đại học Công Đoàn thì nắp cống đó cũng chỉ vừa mới được đổ bê tông trước đó khoảng vài tiếng. Thực hiện thi công là do người công ty cấp thoát nước Hà Nội đảm nhiệm, nhưng khi làm xong đơn vị này cũng không có biển báo để đề phòng các xe có trọng tải nặng đi qua gây sụt lún công trình, mới dẫn đến tính trạng trên.

Đến 16h30 chiếc xe vẫn trong trạng thái nằm nghiêng trước cổng trường Đại học Công Đoàn khiến cho người dân đi lai trên đường rất khó khăn.

Cho đến 16h30 cùng ngày, chiếc xe buýt số 30 vẫn chưa được kéo lên và đang nằm nghiêng trên đường gây cản trở gia thông nghiêm trọng. Nhiều xe buýt muốn tấp vào để đón khách đã phải đi lấn sang phần đường của xe khác gây ùn tắc giao thông.

Dương Lãng Hoàng
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn