Hiệp Gà: Vợ cũ của tôi thật đáng thương

24/3/10
Ngay sau đám cưới, trong buổi lại mặt gia đình vợ mới, diễn viên hài Hiệp gà đã không vui, thậm chí bức xúc khi nghe một bạn đồng nghiệp gọi điện cho biết về vợ cũ: “Sao mày lại để nó nói thế…”

>>Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo"

>>Các sao nói gì về đám cưới bất ngờ của Hiệp gà?

>>Hiệp "gà" chụp ảnh cưới bằng xe của... Công Vinh


Chuyện một nghệ sĩ lấy vợ là chuyện bình thường và không có gì đáng để thiên hạ phải bàn tán, song có lẽ chuyện Hiệp gà lấy vợ lần hai khiến dân tình phải quan tâm bởi mới đây thôi, khi anh còn dính vào tệ nạn xã hội, người vợ cũ của anh vẫn đầu gối tay ấp, sát cánh bên chồng, anh cũng không ngớt lời khen vợ. Thế mà đùng một cái, một năm trôi qua lại thấy anh đi ô tô, có công ty riêng và cưới một cô gái trẻ trung xinh đẹp khác…

Gia đình hạnh phúc của Hiệp gà khi trước.

Chính điều này khiến dư luận đặt câu hỏi, dĩ nhiên, người ta sẽ nghi ngờ và nghĩ Hiệp gà là kẻ phụ bạc. Nhất là khi vợ cũ của anh trả lời trên báo rằng, anh đã có người phụ nữ khác trước khi họ ly dị…

- Mấy bữa nay anh hay tắt máy, không biết anh bận rộn với tuần trăng mật hay ngại báo chí làm phiền?

- Không, có phiền gì đâu, chắc bạn cũng biết có nhiều bài viết về đám cưới của Hiệp trong thời gian này, bài nào cũng dành cho Hiệp thiện cảm mà, có ai đánh đập hay bới móc gì mình đâu mà mình thấy phiền hà.

Còn hiện tại vợ chồng Hiệp đang ở quê, sau khi làm lễ lại mặt xong bọn mình về nhà ở quê một hai bữa rồi đi tuần trăng mật ở một số nơi. Bận lắm, chỉ gọi điện cảm ơn anh em, bạn bè đã quan tâm tới dự đám cưới mà vẫn chưa hết lượt đấy. Mọi người đến đám cưới đông vô cùng, thiếu cỗ mà!

- Anh có vẻ quan tâm tới dư luận và báo giới xung quanh đám cưới của mình?

- Mình chỉ quan tâm tới những ai dành tình cảm và thiện chí cho mình, bạn bè mình vào mạng đọc bài và nói lại rất nhiều. Với những thông tin ngược chiều thì mình biết mình chẳng thể đi mà giải thích hết được. Đến người trong nhà biết rõ mọi việc nhất mà còn nói những điều đúng, điều sai, thậm chí, có chuyện còn hư cấu thêm nữa là.

Hạnh phúc mới của Hiệp.

-
Anh không hài lòng về những gì vợ cũ anh tiết lộ với báo chí sao?

- Cô ấy có nói cũng chẳng để làm gì. Không phải vì cô ấy nói rồi mình cũng phải lên tiếng nói nhưng có những điều cô ấy nói đúng nhưng cũng có những điều cô ấy nói sai. Cô ấy thật đáng thương và tôi cũng rất thương cô ấy.

Nhưng tình thương và tình yêu thì khác hẳn nhau, chỉ còn thương không thì nó không thể mang lại hạnh phúc gia đình. Tôi chỉ nói thế thôi.

- Bây giờ anh đã có người mới và vừa làm lễ cưới xong thì chắc anh phải nói thế rồi?

- Vợ mới của tôi là một người hiểu tôi và hiểu được sự rạn nứt trong gia đình tôi bởi chúng tôi từng là bạn. Cô ấy cũng đã đọc bài phỏng vấn mà vợ cũ tôi trả lời, song cô ấy không ngần ngại phải đối diện với dư luận. Chúng tôi không có gì phải giấu diếm cả.

- Anh từng sống với vợ mới trước khi ly dị vợ cũ để đi tới đám cưới? Có lẽ, vợ chồng anh trước đó đã có những mâu thuẫn lớn không hàn gắn được khiến anh phải làm như thế?

- Điều này không đúng. Chắc vợ cũ của tôi hiểu nhưng cô ấy đã nói một cách lập lờ. Còn tôi không muốn bàn về chuyện này nữa, cô ấy có nói thêm nữa cũng chẳng để làm gì vì những lời nói không đúng lúc, nói nhiều mà nói sai lại nói không hay ho gì đã khiến cô ấy mất đi tình yêu rồi.

Với bài phỏng vấn đó, tôi cũng không hiểu sao họ lại đăng nguyên những gì cô ấy nói mà không tìm cách hỏi lại để xem những điều cô ấy nói có đúng hay không.

- Cảm ơn anh và chúc anh có tuần trăng mật ngọt ngào!

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Chinhnd 5:39 CH

Hiệp gà sở khanh he he

Ý kiến của bạn