Hơn 40 fans ngất vì Super Junior tại MTV EXIT Hà Nội

28/3/10

25.000 nghìn người tại SVĐ Mỹ Đình đã cảm nhận được sức nóng lan tỏa từ nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc Super Junior trong khuôn khổ chương trình MTV EXIT tối 27.03

>>Những hình ảnh mới nhất về màn biểu diễn của Super Junior tại Hà Nội


Chương trình MTV EXIT 2010 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã thỏa mãn "cơn khát" làn sóng văn hóa Hàn Quốc đặc biệt là âm nhạc. Sự xuất hiện của nhóm nhạc Super Junior đã mang đến cho 25.000 con tim tại SVĐ Mỹ Đình những phút giây khó quên và đầy xúc cảm.

Hai nhân vật chính là
Kate MillerSuper Junior đã không làm các fan hâm mộ thất vọng. Một Kate Úc với âm vực rộng, giọng hát trong trẻo, lanh lảnh đầy xúc cảm với bản lĩnh làm chủ sân khấu. Một Super Junior đáp ứng lại mong mỏi của hàng triệu fan hâm mộ trên cả nước, duy chỉ có vài chục ngàn fan được chứng kiến các chàng trai đến từ xứ kim chi bằng xương bằng thịt biểu diễn những bài hát quen thuộc.

MTV EXIT đã thành công trong việc truyền tải thông điệp vị nhân quyền, cụ thể là chống sự bóc lột và nạn buôn người trong xã hội ngày nay. Thông qua một số bài hát, các khách mời quốc tế và đại diện Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban đầu đặt ra. Tuy nhiên, với cách thiết kế sân khấu cũ mòn, không sáng tạo, ngăn cách giữa khu vực sân khấu với khán giả, đặc biệt là khán giả đứng bằng hàng rào đã khiến rất nhiều fan (chủ yếu là nữ) bị "bẹp ruột" và phải khóc lên trong tình trạng bị dồn đẩy từ phía sau. Hơn 40 người đã bị ngất do thiếu ô xi và quá mệt vì đã xuất hiện tại sân vận động trong cái nắng chang chang từ chiều.

Thiết nghĩ, chương trình vẫn chưa tận dụng tối đa lợi thế của một sân khấu bằng sân vận động. Sân khấu được đặt một góc khiến nhiều điểm chết, khán giả trên sân khó có thể bao quát hết: những người ở gần thì khó xem vì quá thấp (đối tượng khán giả trẻ U17), còn trên khán đài thì quá xa. Hy vọng, những chương trình tiếp theo của MTV EXIT tại các địa phương khác sẽ giải được bài toán sân khấu khá khó này.

Còn về phần âm thanh, được đảm nhận bởi công ty hàng đầu trong nước, chỉ một số lỗi nhỏ xảy ra trong lúc chuyển màn, nói chung, phần âm thanh được làm khá tốt xứng đáng với tầm vóc của một chương trình quốc tế.


Sân vận động tràn ngập màu xanh da trời, màu của ban nhạc SU-JU


Hà Anh Tuấn Thùy Minh xuất hiện trên sân khấu MTV EXIT với cương vị MC













































































Tuấn Anh
Ảnh: Tâm Kem
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn