Lê Kiều Như tự tin khỏa thân, vì sao?

27/3/10
Không chỉ có một thân hình nóng bỏng, làn da mịn màng, săn chắc cũng là lợi điểm lớn để cô diễn viên lắm chiêu này tự tin phơi mình trong những bức ảnh nuy.

Với Như, việc giữ được cho mình một gương mặt tươi tắn, trẻ trung là rất quan trọng, nhất là khi mình làm trong ngành giải trí. Do hay phải đứng trước ánh sáng máy quay, ánh đèn sân khấu, đèn chụp hình, nên nếu không chăm sóc kỹ, da mặt mình rất dễ hư, mau lão hóa.

Vậy nên, buổi sáng, trước khi đi làm, sau khi làm sạch da mặt, Như sẽ thoa lên mặt dung dịch dưỡng da, kế đó là loại kem dưỡng da bảo vệ da mặt chống tia tử ngoại (vì Sài gòn nhiều nắng lắm), rồi Như make up. Buổi tối, sau khi rửa mặt sạch với kem, Như sẽ dùng nước hoa hồng để săn da, kế đó là kem dưỡng chống nhăn, chống sạm và cuối cùng là kem chống lão hóa. Bên cạnh đó, Như sẽ dùng thêm kem chống nhăn cho mát. Bật mí với bạn điều này, để chống lão hóa, đặc biệt là cho gương mặt, ngày nào Như cũng uống 10g collagen.

Lê Kiều Như sở hữu một hình thể nóng bỏng

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Như cũng thích đi spa để thư giãn và làm đẹp cho da mặt, nhưng do bận công việc, nên thường thì một tháng Như mới có một lần đi cùng bạn bè. Để bù lại, ở nhà, mỗi tuần Như sẽ một lần tự đắp mặt nạ ngọc trai, hoặc mặt nạ vitamin E, C cho da mặt để tránh bị sạm. Cách này vừa tiết kiệm được thời gian lại rất tiện.


Và làn da nuột nà

Theo Như, muốn gương mặt không bị lão hóa sớm, luôn trẻ trung thì cần có sự phối hợp giữa trong và ngoài, điều này có nghĩa, Như sẽ không chỉ nhờ tới các loại mỹ phẩm, mà còn quan tâm đến chố độ dinh dưỡng. Như thường uống nhiều này, ăn nhiều hoa quả, nhất là bông cải xanh.

Theo 24h.com.vn
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn