Minh Hằng đã bắt đầu "đuối" trong âm nhạc?

29/3/10
Trước những luồng ý kiến cho rằng Minh Hằng đang "đuối" trên con đường ca hát, nhân vật chính đã thẳng thắn đưa ra suy nghĩ của mình.

Sau nhiều lần thất hẹn thì cuối cùng đến nay album vol.2 của Minh Hằng vẫn “biệt vô âm tín” mà thay vào đó là album online “Queen of the night”, Hằng có thể cho biết vì sao lại có sự thay đổi kế hoạch này?


Dù trước khi bấm máy “Ngôi nhà hạnh phúc” Hằng đã thực hiện xong các clip quay của album vol.2 nhưng vì lịch quay phim quá dày, Hằng không thể kịp thu master để có thể ra mắt album như dự tính ban đầu được nên đành lỗi hẹn với khán giả. Đến giờ sau khi đã hoàn thành xong vai diễn trong “Ngôi nhà hạnh phúc” và “Những nụ hôn rực rỡ”, Hằng lại cảm thấy những gì đã chuẩn bị cho album vol.2 của mình không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại nữa nên muốn làm một sản phẩm khác ra mắt khán giả. Còn những gì đã thực hiện được từ trước thì Hằng quyết định làm thành một album online để “bù đắp” cho khán giả trong lúc chờ đợi sản phẩm mới của mình ra mắt.

Dự án album online này như thế nào, Hằng chia sẻ thêm được không?

Album online của Hằng thật chất là một album hoàn chỉnh gồm những ca khúc mà Hằng đã chuẩn bị cho album vol.2. Các clip quay của album được Hằng đầu tư khá công phu, đây là một album chủ yếu đánh mạnh vào nhạc dance, đặc biệt là clip “Bình minh xua bóng đêm”, Hằng đã phải ngâm mình trong nước suốt mấy tiếng đồng hồ để thực hiện những cảnh vũ đạo dưới mưa mà các bạn sẽ thấy trong clip. Số tiền đầu tư cho các clip quay này cũng rất cao.


Một năm tất bật với các dự án phim ảnh và “bỏ quên” luôn album đã hứa hẹn, Minh Hằng không sợ khán giả của âm nhạc quên mình luôn sao?

Theo Hằng nghĩ thì một khán giả đã yêu mến Minh Hằng thì chắc không chỉ nghe những ca khúc của Hằng thể hiện, mà còn xem phim của Hằng tham gia nữa nên chắc khán giả không quên mình đâu. Nhưng đúng là năm vừa rồi Hằng tất bật với phim ảnh thật nên năm nay Hằng sẽ tập trung nhiều hơn cho âm nhạc, với lại Tết vừa rồi Hằng đi diễn suốt đấy chứ nên khán giả chắc cũng còn nhớ đến ca sĩ Minh Hằng mà!

Mặc dù đều tham gia phần nhạc của hai bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” và “Những nụ hôn rực rỡ” nhưng nói thật những bài hát của Hằng đều không nổi bật và tạo được sự chú ý như ca khúc của các ca sĩ khác cũng trong phim, Hằng có thấy tiếc vì điều này?


Thật sự là Hằng không thất tiếc đâu vì các ca khúc trong phim được thực hiện với mục đích tạo sự liên kết cho các cảnh phim. Đối với “Ngôi nhà hạnh phúc”, phần nhạc phim được giao hoàn toàn cho Thủy Tiên và Hằng cũng chỉ tham gia hát có một ca khúc của Thủy Tiên sáng tác mà thôi. Riêng “Những nụ hôn rực rỡ” vì là một bộ phim ca nhạc nên các ca khúc trong phim khá nhiều và hầu như các diễn viên trong phim đều được khoe giọng hát của mình. Hằng thấy các ca khúc trong phim đều được các bạn trẻ yêu thích, mà đặc biệt ca khúc được nhiều chú ý nhất là “Mở cửa tâm hồn” do tất cả các diễn viên thể hiện. Hằng nghĩ điều này khá dễ hiểu vì đó là một ca khúc rất hay và lại có rất nhiều diễn viên mà các bạn yêu thích tham gia góp giọng nữa…

Nhớ lại thời điểm khi album đầu tay của Minh Hằng ra mắt, những ca khúc trong album như “Một vòng Trái Đất”, “Người vô hình”… liên tục thành hit và “công phá” khắp nơi, nhưng trong năm qua thì những “Sexy girl”, “Một cuộc tình tan vỡ”, “Lỗi lầm cây lá gió”… lại không tạo được hiệu ứng đó, Hằng có thấy thế?


Một ca khúc khi ra mắt khán giả luôn là một ẩn số. Trước đây khi “Một vòng trái đất” hay “Người vô hình” ra mắt Hằng đang tạm dừng phim ảnh để bắt đầu sự nghiệp ca hát nên tần số phủ sóng của các ca khúc thể hiện lúc đó khá dày vì Hằng tham gia nhiều chương trình để giới thiệu album. Còn những ca khúc gần đây vì ra mắt đúng vào dịp Hằng đang bận với phim ảnh nên không thể tham gia nhiều chương trình ca nhạc để quảng bá được. Nhưng nếu nói các ca khúc đó không tạo được hiệu ứng cũng không đúng vì nó nằm trong album online vừa phát hành của Hằng và còn cần một khoảng thời gian nữa để khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

Mặc dù vẫn là cái tên “hot” trên thị trường nhạc Việt nhưng có nhiều ý kiến cho rằng Minh Hằng đã bắt đầu “đuối”, Hằng nghĩ sao về những ý kiến này?

Hằng lại không nghĩ thế. Thật sự năm vừa rồi Hằng không tham gia nhiều chương trình ca nhạc, không thể ra mắt được vol.2 như dự tính vì bận lịch quay của phim nên năm nay Hằng sẽ tập trung nhiều hơn cho âm nhạc.


Các kế hoạch sắp tới sẽ như thế nào?

Đầu tháng 4 này, Hằng sẽ có một chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, sau khi trở về Hằng sẽ bắt đầu ngay việc thực hiện album vol.2 của mình để có thể ra mắt khán giả vào thời gian gần nhất.

Cảm ơn Minh Hằng về cuộc trò chuyện này!

Theo nguồn Kenh14
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn