Miss Teen dự offline với "chiến binh thiên hà"

25/3/10
Cuối tháng 3, đầu tháng 4, game thủ Phi Đội sẽ có dịp giao lưu trong buổi gặp gỡ đầu năm do Nhà phát hành VTC Game tổ chức. Buổi offline dự kiến sẽ có sự hiện diện của các Miss Teen như: Liêu Hà Trinh (Miss Au), Thùy Dương, Thúy Oanh, Bora Kim - Tuyết Nhi.

Đây là dịp để những game thủ trung thành của Phi Đội ôn lại những kỷ niệm của 4 năm sát cánh bên nhau trên "thiên hà rực lửa", hướng đến lễ sinh nhật hoành tráng trong tháng 6; và đây cũng là dịp Phi Đội thông tin về những tính năng mới sẽ được cập nhật trong năm 2010.

Buổi offline của game thủ Phi Đội dự kiến sẽ có sự góp mặt của các Miss Teen...


Đại diện Nhà phát hành VTC Game cho biết, chương trình gặp gỡ game thủ sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM.

Được biết, buổi gặp gỡ tại TP.HCM dự kiến sẽ diễn ra vào 13h30 ngày Chủ Nhật 28/3/2010 tại Café Điểm Hẹn Sài Gòn 2 (Số 230 đường 3/2, phường 12, Q 10).

Tại đây, game thủ sẽ được chứng kiến một không gian rộng lớn vói 4 tầng: tầng trệt, tầng 1 là nhà hàng cà phê phục vụ đủ loại thức uống, điểm tâm, ăn trưa với các món ăn Âu, Á, Việt.

Tầng 2 là sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, hàng đêm đến với Điểm Hẹn Sài Gòn quý khách sẽ được thưởng thức các giọng ca của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng mà mình yêu thích...

Buổi gặp mặt game thủ tại Hà Nội theo dự kiến sẽ diễn ra vào 13h30 ngày Chủ Nhật 4/4/2010 tại CLB Làn Sóng Xanh (Số 6A Chùa Bộc, quận Đống Đa).

Miss Audition Liêu Hà Trinh


Ông Nguyễn Đăng Thái - đại diện Ban Quản trị Phi Đội cho biết: Khác với những buổi Offline thông thường, Ban quản trị Phi Đội đã xây dựng một kịch bản rất riêng và độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị.

"Dù bạn là một chiến binh kỳ cựu hay mới chỉ là tân thủ mới tập lái, bạn là một người yêu Phi Đội hay mới chỉ tình cờ đọc được bài viết này... bạn cũng sẽ có cơ hội hòa mình trong ngày hội" - Ông Thái nói.

Trần Thúy Oanh - Miss Tài Năng - cuộc thi MissTeen 2009


Tạm bước ra khỏi những chiếc phi cơ, những khoảng trời xanh bao la... các game thủ của Phi Đội sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng thú vị từ Ban Quản trị, bao gồm: Tặng 300 phiếu đồ uống miễn phí cho các chiến binh đến sớm. Giao lưu cùng Nhà phát hành VTC Game và được cập nhật những thông tin độc về những phiên bản sắp tới.

Miss Audition Bùi Thị Thùy Dương


Giao lưu cùng các người đẹp của cuộc thi Miss Audition và Miss Teen do VTC Game tổ chức những năm qua. Trao giải sự kiện "Đỉnh cao danh vọng" với phần thưởng trị giá hàng chục triệu đồng. Tham gia các trò chơi cộng đồng hấp dẫn và nhận thưởng lớn... và còn nhiều điều bất ngờ rất đáng để khám phá...

Nguyễn Lê Tuyết Nhi -Miss Thân thiện cuộc thi MissTeen 2009


Ông Nguyễn Đăng Thái "bật mí", những Hotgirl dự kiến sẽ tham gia giao lưu và chụp ảnh cùng game thủ ở chương trình sẽ gồm: MC Liêu Hà Trinh (Miss Audition 2007), Thùy Dương (Miss Audition 2007), Thúy Oanh (Miss tài năng - MissTeen 2009), Bora Kim - Tuyết Nhi (Miss thân thiện - MissTeen 2009).

P.V

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn