Mua IPhone 3GS của Viettel với giá 0 đồng

19/3/10
Ngay sau khi Vinaphone tuyên bố sẽ cho ra mắt iPhone có giá chỉ vào khoảng 4 triệu VNĐ, “đại gia” Viettel cũng không chịu thua kém với thông tin khách hàng chỉ mất…0 đồng và kèm thuê bao để sở hữu một chiếc iPhone.

Vào sáng 18/3, Viettel đã chính thức tuyên bố sẽ phân phối iPhone cùng thời điểm với VinaPhone là ngày 26/3/2010.

Đặc biệt, trong tuyên bố của mình Viettel còn “nhấn mạnh” việc người tiêu dùng có thể sở hữu máy iPhone với chi phí thực tế từ mức 0 đồng kèm gói cước đăng ký. Chưa tiết lộ về giá và các gói cước cụ thể bán kèm, nhưng đại diện Viettel cho biết họ sẽ cung cấp cho người tiêu dùng 5 lựa chọn, trong đó có một lựa chọn bán giá không cam kết và 4 lựa chọn bán iPhone kèm theo cam kết dịch vụ.


Theo tuyên bố của Viettel thì trong thời gian đầu Viettel sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16GB và iPhone 3GS-32GB gồm cả 2 phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.

Tất cả các phiên bản iPhone được Viettel cung cấp đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Viettel sẽ mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn bằng 1 hình thức bán giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết với nhiều ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn.


Ngay sau khi Viettel đưa ra tuyên bố này, rất nhiều website công nghệ cùng các forum đã có những ý kiến phản hồi khác nhau. Nhiều người cho rằng các nhà mạng đua nhau và người tiêu dùng sẽ ở giữa hưởng lợi do chưa bao giờ giá iPhone lại có thể rẻ như vậy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng người tiêu dùng nên cẩn thận trước khi quyết định mua iPhone vì đi kèm cái giá “cực sốc” mà các nhà mạng đưa ra còn gắn với thuê bao hàng tháng. Đây mới là điểm mấu chốt cực kì quan trọng vì chi phí thực tế lúc đầu chưa thể nói lên điều gì.

Hiện trong cuộc đua phân phối iPhone tại Việt Nam vẫn đang có những diễn biến chưa có hồi kết nhưng tạm thời có thể nói chỉ là cuộc đua “song mã” giữa Viettel và Vinaphone còn Mobiphone vẫn im hơi lặng tiếng chưa đưa ra bất kì bình luận cũng như thông tin về ngày bán iPhone.

Chắc chắn trong những ngày tới thông tin iPhone giá “siêu rẻ” ở Việt Nam sẽ còn có những diễn biến mới nhưng một lời khuyên cho người tiêu dùng đó là nên có những cân nhắc kĩ lưỡng về hợp đồng thuê bao hàng tháng khi mua iPhone của các nhà mạng.

Vũ Ngọc
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn