Mỹ nhân Việt phì phèo thuốc lá

24/3/10

Để diễn tả cảnh ăn chơi hay có tính chất giang hồ làm cho phong phú hình ảnh, nhiều mỹ nhân Việt đã chấp nhận chụp cùng với điếu thuốc lá phì phèo trên tay.

Hot girl gây ấn tượng với hình ảnh phì phèo thuốc lá

Một thời gian dài độc giả choáng váng với sự bùng nổ của hàng loạt hot girl xuất hiện tràn lan trên mạng. Để gây được ấn tượng và có vị trí trong lòng công chúng, nhiều hot girl đã không ngần ngại sử dụng những chiêu thức tạo scandal độc nhất vô nhị mà không cần biết là hình ảnh tốt hay xấu.

Bên cạnh một số những hot girl đã đạt được mục đích của mình khi các bài báo chỉ cần nhắc đến tên họ đều đảm bảo được doanh thu vì sự tò mò của công chúng thì có những hot girl vẫn phải chật vật mãi mới gây được một chút sự chú ý.

Tuy nhiên dù sử dụng chiêu thức nào đi chăng nữa thì việc các hot girl xuất hiện với hình ảnh phì phèo bên điếu thuốc lá đang bốc khói gây nên sự phản cảm và bức xúc với nhiều người. Bởi vì dù sao đi chăng nữa những hot girl này vẫn là đại diện cho một thế hệ tuổi trẻ, tuổi học trò cần sự hồn nhiên và trong sáng. Đơn cử như bức ảnh của hot girl khá đình đám Thủy Top trong tư thế sexy gợi cảm cùng điếu thuốc trên tay dễ khiến người ta liên tưởng đến những cô nàng thiếu đứng đắn. Thậm chí hot girl này còn có những kiểu ảnh nhả khói rất điêu luyện và có nghề.

Thủy Top trong tư thế sexy gợi cảm cùng điếu thuốc trên tay

Người mẫu làm duyên với khói thuốc


Độc giả chưa hết choáng váng với cuốn sách đầu tay của nữ diễn viên, ca sỹ Lê Kiều Như thì đã bị "ngộ độc" bởi những hình ảnh hết sức mát mẻ của người đẹp này. Bên cạnh đó cô nàng lắm chiêu còn sở hữu những bức ảnh nhả khói chuyên nghiệp.

Hay trong bộ ảnh mà người đẹp Chung Thục Quyên mới tung ra gần đây cũng đã khiến nhiều người cảm thấy rất sốc khi cô xuất hiện với hình ảnh trông giống một “con nghiện” đang phê thuốc trong toilet. Dù có thể đó không phải là ý đồ của siêu mẫu này song với hình ảnh là một cô hoa hậu nhân ái thì lẽ ra cô nên từ chối ý tưởng của stylist.


Chung Thục Quyên (trái) và Lê Kiều Như thả hồn theo khói thuốc


Không chỉ có Lê Kiều Như, Chung Thục Quyên mà trước đó cũng đã có rất nhiều người đẹp “làm duyên” với thuốc lá nhằm tạo ra sự độc đáo và khác lạ cho bức ảnh. Tuy nhiên trong quá trình sáng tạo nghệ thuật đó họ vô tình quên mất rằng mình đang ngầm cổ súy cho một thói quen xấu và sẽ gây nên hậu quả lớn cho xã hội.

Và chuyện các mỹ nhân hút thuốc trên phim

Mặc dù ai cũng biết phim ảnh là một xã hội thu nhỏ với những con người, số phận được phóng tác và xây dựng từ cuộc sống thực nên mọi thứ tốt đẹp, xấu xa đều sẽ được xuất hiện trên phim. Tuy nhiên có thể nhận thấy rõ rằng thời gian gần đây nhiều đạo diễn đã lạm dụng các hình ảnh mỹ nữ với thuốc lá.

Hình ảnh của Mai Phương Thúy trong "Âm tính"


Bộ phim “Âm tính” với diễn xuất của hoa hậu Mai Phương Thúy được giới phê bình điện ảnh đánh giá khá cao khi chưa phát sóng và đã giành giải thưởng vàng trong liên hoan truyền hình vừa qua. Song những hình ảnh diễn viên này lên cơn nghiện, vật vã với rượu và thuốc lá đăng tải tràn lan trên mạng cũng dễ khiến người xem thấy “dị ứng”. Mặc dù đó chỉ là hình ảnh minh họa cho lần đầu tiên diễn xuất của người đẹp này được cho là khá thành công nhưng việc lạm dụng hình ảnh trên khiến một vài diễn đàn đã bình luận là phản cảm.

Hay hình ảnh mạnh mẽ và đầy ấn tượng của Ngô Thanh Vân trong phim “Bẫy rồng” cũng không thiếu điếu thuốc trên tay.

Ngô Thanh Vân trong "Bẫy rồng"


Thiết nghĩ, việc gây ấn tượng và diễn tả cảm xúc của diễn viên trong phim không nhất thiết lúc nào cũng phải kèm theo điếu thuốc. Và khi các nhà sản xuất giới thiệu và quảng bá phim của mình đến khán giả thì nên hạn chế đưa những hình ảnh không đẹp.

Theo Bee.net.vn
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn