Mỹ Tâm cháy hết mình bên sông Hàn

28/3/10
Cô ca sĩ quê gốc Đà Nẵng đã có một đêm nhạc cháy hết mình trong chương trình ca nhạc đặc biệt cùng các ngôi sao khác do chính Mr. Đàm biên tập.

Tối qua, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả quê mình cảm giác ấm lòng khi đã trở về hát bên sông Hàn, với những ca khúc quen thuộc, gắn liền tên tuổi bằng chất giọng đẹp đã khẳng định được một vị trí cao trong làng showbiz Việt.

Điều khá đặc biệt và thú vị hơn nữa, đó là đêm ca nhạc kỷ niệm 35 giải phóng thành phố Đà Nẵng này lại do Đàm Vĩnh Hưng - ngôi sao thành danh lớn lên từ Đà Nẵng, đồng hương của cô ca sĩ "hoạ mi tóc nâu" làm biên tập và cùng tham gia biểu diễn.

Không chỉ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình với Bản hùng ca sông Hàn, đêm qua Kasim Hoàng Vũ - một ca sĩ lớn lên từ Đà Nẵng cũng khiến người dân quê hương cảm thấy vui khi xuất hiện thật trang trọng trong bộ vest với 2 màu trắng đen trình diễn đầy máu lửa.

Các ca sĩ Quang Dũng, Trọng Tấn, Tạ Minh Tâm, Nam Khánh, Thanh Thúy... cũng xuất hiện làm nóng sân khấu, thu hút hàng vạn tiếng vỗ tay của khán giả có mặt tại sân vận động Chi Lăng (thành phố Đà Nẵng). Đặc biệt, diva Mỹ Linh đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện thanh thoát trong bộ áo dài trắng trẻ trung và nền nã.

Những hình ảnh trong đêm diễn:
Hát trên quê hương - niềm tự hào đã khiến Mỹ Tâm cháy hết mình trong đêm diễn.
Không chỉ hát hết mình vì khán giả, Mr Đàm còn nhận lời làm biên tập chương trình giúp đêm diễn trở nên hoành tráng và thu hút hơn.
Kasim Hoàng Vũ cất cao tiếng hát trên quê hương Đà Nẵng.
Mỹ Linh duyên dáng như... nữ sinh với vẻ đẹp thanh thoát và giọng hát cao vút.
Quang Dũng nồng nàn trong đêm diễn.
Rất nhiều nam ca sĩ tên tuổi như Minh Thuận, Tạ Minh Tâm, Mr Đàm, Kasim Hoàng Vũ, Nam Khánh... hoà nhịp hát trong màu áo thanh niên xung phong.
Ca sĩ Nam Khánh
Minh Quân
Chương trình do Mr Đàmbiên tập quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng nên khán giả kéo đến xem đông nghịt.
Theo Zing.vn
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn