Những hình ảnh mới nhất về màn biểu diễn của Super Junior tại Hà Nội

27/3/10
Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng thì chương trình biểu diễn âm nhạc MTV EXIT đã chính thức diễn ra vào tối ngày hôm nay (27/3) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, và tất nhiên nhân vật được mong chờ nhất chính là nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc - Super Junior. Mặc dù đến 20h00 chương trình mới chính thức được bắt đầu nhưng từ đầu giờ chiều, đã có rất đông các bạn trẻ mà đặc biệt là fans của SuJu tập trung trước sân vận động. Phần vì nôn nóng, phần vì ai cũng muốn giành cho mình một vị trí lý tưởng nhất để có thể thưởng thức những màn biểu diễn của thần tượng nên đã tạo ra một khung cảnh thật đẹp với một màu xanh da trời (màu của FC SuJu) bao phủ khắp nơi.

Ngay sau khi BTC chính thức mở cộng để khán giả vào sân trước khi chương trình diễn ra gần 2 tiếng, khắp các khán đài nhanh chóng kín hết chỗ ngồi - một điều mà từ trước đến nay rất hiếm thấy ở các chương trình ca nhạc trong nước. Ngay sau đó là cả sân vận động liên tiếp đón nhứng tiếng reo hò cổ vũ của các fans.




Ngay từ khi trời còn sáng thì khu vực khán đài đã tràn ngập màu xanh của các fans SuJu

Và sau phần biểu diễn của tất cả ca sĩ tham gia thì khoảng hơn 9h15, 8 chàng trai của Super Junior xuất hiện trên sân khấu trong sự vỡ oà vì sung sướng của tất cả các khán giả tại đây. Trong khi các anh ấy biểu diễn, các fans đã cổ vũ cực kì nhiệt tình và phải nói là hết sức máu lửa với rất nhiều băng rôn cổ động và bóng bay màu xanh.

Một điều khá đáng tiếc là do phần an ninh không tốt và độ hâm mộ của các fans vượt ngoài tầm kiểm soát nên đã có vài bạn ngất xĩu, phải đưa đi cấp cứu ngay trong lúc chương trình đang diễn ra.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất ghi lại màn biểu diễn của Super Junior vừa diễn ra cách đây ít phút:


















Có fan cổ vũ rất nồng nhiệt đến nỗi ngất xĩu
Và phần biểu diễn của một số ca sĩ khác trong chương trình:
Phương Vy


Lưu Hương Giang

Hoàng Hải

Hà Anh Tuấn
Phạm Anh Khoa

Ngôi sao nhạc Pop đến từ Australian Kate Miller- Heidke
Theo nguồn Kenh14
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn