Phim Iris thắng lớn tại Baeksang lần thứ 46

27/3/10

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 46 đã diễn ra tại Seoul vào ngày 26-3 với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Hàn quốc. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Bộ phim phản gián với kinh phí đầu tư khổng lồ, nội dung chất lượng cùng dàn diễn viên ăn khách như Lee Byung Hun, Kim Tae Hee,… Iris trở thành tác phẩm truyền hình hay nhất của năm 2009.

Lee Byung Hun, ngôi sao của Iris, giành luôn giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.


Lee Byung Hun


Kim Nam Joo, được khán giả VN biết đến qua phim Người mẫu và từng đến TPHCM, giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Queen of Housewives, đài MBC. Có lẽ, những gì đạt được là món quà tuyệt vời nhất mà cô dành cho chồng.


Kim Nam Joo


Giải thưởng Daesang, đã về tay Go Hyun Jung, ngôi sao một thời của “Đồng hồ cát”, với vai diễn ấn tượng trong Queen Seon Deok. Cô khóc vì xúc động khi vượt mặt các đàn em khác để giành Daesang - giải thưởng cao quý nhất này.


Go Hyun Jung


Hạng mục truyền hình còn tôn vinh tên tuổi hai diễn viên mới Kim Nam Gil, Hwang Jung Eum. Yoon Je-kyun nhận tượng vàng Daesang nhờ vai diễn xuất sắc trong Haeundae.



Lee Min Ki giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc lĩnh vực điện ảnh



Lee Seung Gi giành giải Nam diễn viên được yêu thích


Diễn viên nam, nữ xuất sắc là Ha Jung Woo và Ha Ji Won với bộ phim Take Off và My Love By My Side. Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang cũng tôn vinh nhiều tên tuổi khác như Son Ye Jin, Jang Geun Suk …


Jo Ahn, gương mặt mới được chú ý qua phim Lifting King Kong


Ha Jung Woo đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc lĩnh vực điện ảnh


Choi Kang Hee đoạt giải Nữ nghệ sĩ được yêu mến nhất


Ha Ji Won đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc lĩnh vực điện ảnh.

Theo NLĐO
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn