Siêu mẫu ôtô phủ nhận đổi scandal sex lấy danh tiếng

25/3/10

Chân dài số một trong làng quảng cáo xe hơi Trung Quốc Địch Lăng khẳng định, cô chỉ là nạn nhân khi cuốn băng phòng the của cô với bạn trai cũ bị phát tán trên mạng.

>>Download clip sex của Siêu mẫu xe hơi Trung Quốc

Siêu mẫu Địch Lăng. Ảnh: Chenjiliang.

Địch Lăng (Zhai Ling), được biết đến với nghệ danh Soushou bác bỏ tin đồn, vụ bê bối là một mánh khóe giúp cô quảng cáo cho bộ phim mới của đạo diễn Hong Kong Vương Tinh (Wong Jing).

“Tôi tin rằng chẳng có người phụ nữ nào trên thế gian này lại hủy hoại danh tiếng cả đời của mình chỉ để nổi tiếng”, Địch Lăng khẳng định với tạp chí Metro.

Tuy nhiên, Địch Lăng thừa nhận, sau vụ bê bối, cô nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ các công ty hứa hẹn sẽ giúp cô từ một người mẫu trở thành siêu sao.

Người đẹp họ Địch cho biết, cô sẽ tiếp tục làm người mẫu ôtô trong tương lai và có thể sẽ xuất hiện trong triển lãm Auto China 2010 ở Bắc Kinh từ 23/4 đến 2/5. Địch Lăng chia sẻ, hiện cô ít ra khỏi nhà vì lo ngại sẽ bị nhận ra.

Chân dài Trung Quốc khẳng định cô chỉ là nạn nhân của scandal. Ảnh: Chenjiliang.

Theo một số nguồn tin, video giường chiếu gây nên scandal của Địch Lăng được đăng tải trên Internet bởi bạn trai cũ của cô và sau đó được cư dân mạng tìm kiếm ráo riết. Một người đàn ông ở Bắc Kinh chia sẻ đoạn video sex trên mạng đã bị tạm giam trong 15 ngày, theo tuyên bố từ phía cảnh sát.

Tìm từ khóa Shoushou trên Google ra 2,6 triệu kết quả, với hầu hết liên quan đến việc download video sex.

“Tôi là nạn nhân của vụ scandal. Tôi sẽ dùng luật pháp để bảo vệ mình”, Địch Lăng bộc bạch. Cô cũng khẳng định không muốn được gọi với biệt danh Shoushou nữa.

Mỹ nhân 23 tuổi cho biết, công ty quản lý của cô đang liên hệ với một luật sư có kinh nghiệm ở Bắc Kinh để giải quyết vụ việc. “Sau cùng, người đầu tiên upload cuốn video đó sẽ phải bị trừng phạt”, cô nói.

Người đẹp Trung Quốc hy vọng công chúng sẽ chấp nhận lời xin lỗi chân thành của cô về cuốn video. Ngoài ra, cô muốn trường hợp của mình trở thành bài học cho các cô gái khác. “Tôi thật ngu ngốc và đã quá tin tưởng vào một người đàn ông”, Địch Lăng nói.

Theo VNE

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn