Super Junior lặng lẽ về Hàn khiến fan không kịp "trở tay"

28/3/10
Ngay sau khi hoàn thành phần diễn, Super Junior đã "hành quân thần tốc" ra sân bay.

>>
Hơn 40 fans ngất vì Super Junior tại MTV EXIT Hà Nội
>>Những hình ảnh mới nhất về màn biểu diễn của Super Junior tại Hà Nội


Trong khi cả sân vận động Mỹ Đình ngập tràn màu xanh sapphire, màu bóng của
Super Junior thì 6 chàng trai của nhóm nhạc đã lặng lẽ lên xe tới sân bay Nội Bài, chấm dứt chuyến lưu diễn chỉ vỏn vẹn chưa tới một ngày tại Việt Nam.


Super Junior vừa đến buổi sáng...

Vì tất cả các fan hâm mộ vẫn đang vấn vương, đắm chìm trong không khí sôi động của concert MTV EXIT tại sân vận động Mỹ Đình nên nhóm 6 thành viên Super Junior không gặp nhiều khó khăn để vào phòng chờ lên máy bay.




... và đi khá nhanh chóng

Các thành viên của nhóm vừa vào phòng chờ, bộ phận an ninh của sân bay còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì gần 20 fan hớt hải chạy tới. Khi nghe nói Suju đã vào trong thì khá nhiều trong số đó đều òa khóc nức nở, tiếc nuối vì không được tiễn chân các thần tượng.






Tuy nhiên chỉ có 6 thành viên lên máy bay rời khỏi Việt Nam tối hôm ngày 27/03. Hai thành viên khác là Lee TeukDong Hae thì vẫn tiếp tục ở lại. Việc 6 thành viên của Super Junior bí mật rời Việt Nam ngay khi concert kết thúc đã khiến không ít fan bàng hoàng, bởi theo những thông tin đáng tin cậy thì đến 12h đêm ngày 27/03 Super Junior mới rời Việt Nam, nhưng thực tế 6 thành viên của nhóm đã lên chuyến bay lúc 23h35. Họ đã vào phòng chờ từ 22h45 phút. Chính vì lí do đó mà đã khi 6 thành viên của nhóm rời Việt Nam, không hề có fan hâm mộ nào có mặt để tiễn.

Theo 2Sao
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn