Taylor Swift thống trị giải Kid's Choice Awards 2010

29/3/10
Mặc dù khá khiêm tốn với hai đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhấtBài hát được yêu thích nhất nhưng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã xuất sắc giành chiến thắng ở cả hai hạng mục trên và trở thành người thống trị giải thưởng tại lễ trao giải Kid's Choice Awards 2010 (KCAs).

Taylor Swift

Với hai giải thưởng quan trọng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và Bài hát được yêu thích nhất You belong with me, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã giành chiến thắng ngoạn mục trước nữ hoàng tuổi teen Miley Cyrus, người giành 4 đề cử tại mùa giải lần này.

Bên cạnh đó, "người cũ" của Taylor Swift - anh chàng điển trai Taylor Lautner cũng không chịu thua kém. Không chỉ giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất với vai diễn chàng người sói Jacob Black trong New Moon, Taylor Lautner còn "ẵm" luôn giải Cặp đôi được yêu thích nhấtKristen Stewart cũng trong loạt phim này. cùng với

Đây là một hạng mục thú vị, lần đầu xuất hiện tại KCAs với các ứng cử viên bao gồm cặp đôi của "bom tấn" Avatar Sam Worthington - Zoe Saldana, vợ chồng tổng thống Barack Obama - Michelle Obama và bộ ba của Twilight Kristen Stewart- Rob Pattinson - Taylor Lautner.

Taylor Lautner

Ngoài hai giải thưởng quan trọng bị mất vào tay Taylor Swift, nữ hoàng tuổi teen Miley Cyrus còn bị trượt luôn giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất vào tay cô phù thủy nhỏ Selena Gomez. Tuy nhiên, ngôi sao Hannah Montana đã gỡ gạc lại bằng giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, đánh bại người đang giữ tượng vàng Oscar- Sandra Bullock cũng như nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox và Zoe Saldana.

Tại lễ trao giải, Selena Gomez khá xúc động khi nhận giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất "Tôi là người may mắn nhất thế giới".

Selena Gomez

Tại hạng mục truyền hình, chương trình truyền hình được yêu thích nhất đã thuộc về Icarly, chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất: American Idol và giải nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất không ai khác hơn là Dylan Sprouse. Phim hoạt hình dễ thương Up đã xuất sắc giành giải Phim hoạt hình được yêu thích nhất cùng với: Alvin and The Chipmunks: The Squeakquel là bộ phim được yêu thích nhất.

Ngoài ra, trong lĩnh vực thể thao, Ryan Sheckler và Misty May-Treanor đã được bình chọn là Nam/Nữ vận động viên được yêu thích nhất.

Lễ trao giải Kids' Choice Awards lần thứ 23 được tổ chức tại Pauley Pavilion thuộc trường ĐH California vào tối 27-3 (tức sáng ngày 28-3 giờ Việt Nam). Đây là giải thưởng hàng năm do kênh truyền hình Nickelodeon thành lập dưới sự bình chọn của các teen Mỹ dành cho các ngôi sao, bộ phim mà họ yêu thích nhất tại các lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, truyền hình và thể thao.

Dẫn chương trình KCAs lần này là ngôi sao của King of Queens, nam diễn viên Kevin James. Ngoài ra, nữ ca sĩ Rihanna và chàng trai Justin Bieber còn đóng góp những màn trình diễn thật sôi động.

Ngoài việc nhận giải, người chiến thắng còn được tưới lên mình một chất lỏng màu xanh theo nghi thức truyền thống của KCAs.

THIÊN HƯƠNG

(Theo Celebritymania và Wbztv)

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn