TIN SỐC: Angelina từng sex… hoang dại

5/3/10
“Những” bí mật được tiết lộ không những làm công chúng bàng hoàng mà còn khiến người trong cuộc bị sốc… “nặng”!

Đó là việc nữ diễn viên phim hành động Angelina Jolie từng… lên giường với rất nhiều đàn ông, trong đó đa số là những ngôi sao của Hollywood trước khi cô đến với nam tài tử Brad Pitt. Thậm chí, những mối quan hệ tình cảm chồng chéo vào thời điểm đó khi “nàng” đang có chồng còn những người đàn ông khác cũng đã có vợ.

Nguồn tin tiết lộ




Đời tư của Angelina Jolie bị rất nhiều người "khai thác"

Nếu như trước đây, lần đầu tiên nhà viết tiểu sử Ian Halperin “bóc trần” những bí mật trong mối quan hệ của cặp đôi Brangelina như: sự thật đằng sau chuyện Brad Pitt chia tay với vợ cũ Jennifer Aniston hay mối quan hệ bất hòa giữa Jolie và cha ruột - tài tử Jon Voight, chuyện Jolie muốn tự tử, chuyện Jolie dùng heroin cùng hành trình đi tìm tượng vàng Oscar của cô... khiến nhiều người bất ngờ thì sự xuất hiện của Jenny Paul cũng khiến người ta… choáng váng.

Sau 6 năm tìm hiểu để khám phá ra những mối quan hệ tình cảm của Jolie trong quá khứ trước khi gặp Brad, cuối cùng, những chi tiết thu thập được cũng được người phụ nữ viết tiểu sử về các ngôi sao Jenny Paul “tung tin” trên mặt báo. Đầu tiên phải kể đến tạp chí Life & Style.

Sex với chồng cũ









Jolie thường xuyên sex với Jonny Lee Miller ngay cả khi đã ly hôn

Đầu tiên phải kể đến mối quan hệ tình cảm với chồng cũ Jonny Lee Miller của Jolie.

Jolie và Miller quen nhau lần đầu tiên vào năm 1996 khi cùng đóng bộ phim Hackers. “Phim giả tình thật”, sau khi bộ phim kết thúc cũng là lúc Jolie đồng ý làm vợ Jonny Lee Miller. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này kéo dài được 3 năm thì “đường ai nấy đi”. Từ khi chia tay nhau, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè khăng khít.

Tuy nhiên, mối quan hệ này “khăng khít” tới mức sau khi cả 2 gặp lại nhau trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu Peace one day thì mọi chuyện thay đổi. “Tình cũ không rủ cũng đến”, Jolie và Miller thường xuyên gặp lại và qua đêm với nhau nhưng cả 2 đều xác định… cho vui chứ không có ý định tái hợp.

Sex với Ralph Fiennes








"Lưới tình" của Ralph Fiennes quá hấp dẫn khiến Jolie không thể không bước qua

Ralph Fiennes cũng là một nam diễn viên của Hollywood và nổi tiếng với những mối quan hệ tình một đêm với nhiều kiều nữ. Thậm chí nam diễn viên người Anh này còn khiến một nữ tiếp viên hàng không Qantas (Australia) bị sa thải vì quan hệ tình dục với Ralph Fiennes trong nhà vệ sinh dành cho khách VIP trong một chuyến bay từ Darwin tới Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 1/2007.

Còn Jolie không “thoát” khỏi sức quyến rũ của anh chàng này hay ngược lại mà cả 2 đã “lao” vào nhau với những cuộc “mây mưa” vồ vập trong những căn phòng khách sạn ở Luân Đôn. Điều đáng nói hơn nữa là khoảng thời gian này Jolie vẫn đang có những cuộc “ân ái” mặn nồng với chồng cũ Jonny Lee Miller.

Sex với Colin Farell




Vẻ mặt đắm đuối của Colin Farell làm Jolie "xiêu lòng"

Colin Farell là một cái tên quen thuộc trong làng điện ảnh thế giới với vai diễn nổi tiếng Sonny Crockett trong bộ phim Miami Vice. Colin Farell có rất nhiều fan hâm mộ và đa số những người yêu thích anh là phụ nữ. Colin Farrell từng được tạp chí People bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, đời sống tình cảm của nam diễn viên này khá phức tạp bởi anh từng có tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên phương Đông Củng Lợi. Chưa kể trước đó là những lời ong bướm tán tỉnh công chúa nhạc pop Britney Spears… Và khi cùng Angelina Jolie tham gia phim Alexander Đại đế, Colin cũng đã chết mê chết mệt bà Smith khiến Jolie không “đành lòng” làm ngơ. Và thế là một mối quan hệ tình cảm bí mật diễn ra. Mà ở tuổi của những diễn viên Hollywood như họ trong các mối quan hệ tình cảm thì không thể… thiếu sex.

Sex với Mick Jagger





Cả khi Jolie đang có chồng và Mick Jagger đang có vợ nhưng cặp đôi này vẫn không ngần ngại "quấn" lấy nhau

Mick Jagger được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc rock Rolling Stones.

Có lẽ thông tin gây sốc nhất là việc tác giả Jenny Paul khẳng định, trong những mối quan hệ tình cảm thì chắc chắn có việc nữ diễn viên 34 tuổi này đã “qua lại” với Mick Jagger sau khi tham gia quay video Anybody seen my baby của nhóm Rolling Stones năm 1997.

Điều đáng nói là, vào thời điểm đó, Jolie đang là vợ của Jonny Lee Miller còn Mick Jagger cũng đang hạnh phúc bên người phụ nữ của mình là siêu mẫu Jerry Hall.

Chuyện tình bí mật này kéo dài cho đến tận tháng 3/2003 khi người ta phát hiện ra cặp đôi này đang rời khỏi một căn phòng tại khách sạn Oriental ở Băng Cốc, Thái Lan.

Với những người đàn ông khác



Ngay cả khi đang hẹn hò với Brad Pitt, Jolie vẫn quan hệ với rất nhiều đàn ông khác, trong đó có cả bạn trai của chính mẹ đẻ của cô

Trong cuốn sách tựa đề Brad Pitt and Angelina Jolie: The true story, tác giả Jenny Paul cũng tiết lộ, Jolie từng quan hệ với bạn trai cũ Texas Terri, thậm chí cô còn từng qua đêm với Bill Day - bạn trai của bà Marcheline Bertrand (mẹ Angelina) khiến quan hệ giữa hai mẹ con đứt đoạn một thời gian dài.

Jenny Paul còn cho rằng, trong khoảng cuối 2004, đầu 2005, Angelina là trung tâm của một quan hệ chồng chéo. Cô hẹn hò với chồng cũ Johnny Lee Miller, qua đêm cùng Ralph Fiennes và bắt đầu cuộc tình với Brad Pitt cùng hàng loạt những mối quan hệ… lẳng lơ khác.

Tất cả những tiết lộ trên một lần nữa khẳng định quan niệm sống của Jolie là chuyện một vợ một chồng hoàn toàn không quan trọng với cô. Cô và Brad không bao giờ cấm đoán hay ràng buộc sự tự do của nhau dù tính xác thực của cuốn sách sắp ra mắt này chưa được thẩm định.

Hiện cả Jolie và Brad vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào!

Theo 24h.com.vn
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn