Ưng Hoàng Phúc "khát" vợ lắm rồi!

24/3/10
Rất muốn kết hôn nhưng chàng ca sỹ của 'Căn gác trống' vẫn còn nhiều dự án dang dở nên đành lỗi hẹn với 'người ấy' thêm một thời gian nữa.

Theo những tiết lộ mới nhất của Út Phúc thì anh đang trong quá trình hoàn thiện một sản phẩm âm nhạc mang tính “lột xác” để kỷ niệm 8 năm ca hát của mình. Đây được xem là dự án đậm chất Ưng Hoàng Phúc version 2.0 kể từ khi anh quay trở lại với sân khấu ca nhạc sau căn bệnh thoát vị đĩa đệm phải điều trị dài ngày. Tuy nhiên, anh chàng này cũng thừa nhận rằng anh đang phải cố gắng hoàn thành các dự án âm nhạc của mình để vào đầu năm tới rước nàng về dinh.

- Gần đây người ta kháo nhau rằng anh đang chuẩn bị cưới vợ. Có bao nhiêu phần trăm là sự thật ở tin đồn này?

- Chắc 70% là đúng, vì thấy Phúc nhận con nuôi và mơ đến gia đình nhỏ nên mọi người có hỏi thăm. Phúc có trả lời là dự định 1 hoặc 2 năm nữa sẽ lấy vợ.

-Nghĩa là cho đến thời điểm này anh vẫn chưa thực sự "khát" vợ như người ta tưởng?

- Có "khát" chứ! Cũng "khát" lắm rồi nhưng mọi việc trong công ty cùng những dự án âm nhạc vẫn còn dang dở nên Phúc đành hẹn người ấy sau khi mọi công việc được giải quyết ổn thỏa, tất cả đã bước vào guồng quay là rước nàng về dinh liền (cười).

- Anh có nghĩ rằng khi đã có vợ, anh sẽ có một hậu phương vững chắc để có thể làm tốt hơn những công việc của công ty và các dự án âm nhạc của mình?

- Phúc không nghĩ vậy, vì khi có gia đình, chắc chắn mình sẽ phải dành thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn. Công sức và tâm trí lúc đó cũng buộc phải san sẻ để dành một phần cho công việc, một phần cho gia đình nếu không thì sẽ không làm tròn trách nhiệm được, đó là điều Phúc sợ nhất (cười).

- Đã bao giờ anh thử hình dung cuộc sống của mình sẽ như thế nào khi mình có vợ?

- Có chứ, Phúc tự vẽ cho mình một bức tranh về gia đình, vợ con, nhà cửa và từ đó nghĩ cách phải làm như thế nào để lo cho gia đình mình sau này được tốt. Trước đây, Phúc ao ước mua được một căn nhà tại Sài Gòn để đưa mẹ lên ở cùng. Lúc đó chỉ có mình Phúc lên Sài Gòn lập nghiệp, gây dựng tất cả. Phúc đã tự vẽ lên bức tranh cho gia đình lớn. Giờ thì phải vẽ tiếp cho gia đình nhỏ của riêng Phúc chứ.

- Trong bức tranh đó, anh sẽ là người chồng, người cha tốt. Đúng như những gì người ta thường vẽ nên trước cuộc sống hôn nhân?

- Chắc chắn rồi, người đàn ông nào khi lập gia đình mà không muốn mình là người chồng, người cha tốt chứ? Phúc phải cố gắng hết sức giống như đã từng cố gắng trong sự nghiệp.

- Anh nghĩ gì về những cuộc hôn nhân từng được cho là hạnh phúc nhất giới showbiz đang đứng trước nguy cơ tan vỡ trong thời gian gần đây?

- Mỗi người một hoàn cảnh, mình cũng không phải người trong cuộc nên càng không hiểu rõ được mọi vấn đề. Nhưng theo Phúc nghĩ, ai lập gia đình cũng muốn gia đình mình êm ấm, hạnh phúc. Mọi người cứ nhìn vào showbiz rồi cho là nhiều, chứ thực tế ngoài xã hội trong những giới kinh doanh, văn phòng... còn xảy ra nhiều chuyện như vậy gấp trăm lần. Cũng có thể vì giới nghệ thuật thường được mọi người quan tâm và chú ý nhiều nên mọi chuyện không thể nào giấu kín được.

- Nhưng thực tế, giới nghệ sỹ xưa nay vẫn được tiếng là đa tình và lãng mạn. Phải chăng vì thế mà hôn nhân của họ đôi lúc cũng trở nên bay bổng hay thăng trầm như cảm xúc của chính họ?

- Đa tình và lãng mạn lúc nào cũng bị gắn mác cho nghệ sỹ cả. Nhưng thôi quan niệm sống của mọi người mỗi khác. Nghệ sỹ bây giờ cũng khác so với hồi cách đây 5-7 năm trước rồi. Mặc dù họ làm công việc của người nghệ sỹ nhưng họ cũng có cái đầu của người kinh doanh và cũng có những suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc trong tình cảm, không sống buông thả và bay bổng, thăng trầm đúng chất nghệ sỹ mà người ta thường nghĩ đâu.

- Nói vậy nghĩa là anh yêu cũng hết sức lý trí?

- Đúng! Trong tình yêu cũng cần lý trí thật vững thì mới giữ được gia đình hạnh phúc lâu dài. Nhưng điều này các bạn trẻ chưa hiểu đâu, một khi họ đã trải qua những giai đoạn trong tình yêu, họ sẽ nhận thấy được điều đó trước khi họ lựa chọn xây dựng gia đình. Phúc cũng vậy. Khi Phúc nghĩ là mình đã đủ sức lo cho gia đình cho con cái sau này thì Phúc mới dám cưới vợ. Tình yêu cần phải lãng mạn nhưng cuộc sống có đầy đủ thì mới lãn mạng và vui vẻ, hạnh phúc được. “Một túp lều tranh, hai trái tim vàng” trong cuộc sống hiện đại là thua rồi.

- Anh có thể nói gì về người con gái anh yêu và đang có ý định sẽ lấy làm vợ?

- Chỉ có thể nói người con gái yêu Phúc phải có sức chịu đựng gấp mấy lần người khác và quan trọng nhất là rất hiểu và chia sẻ với Phúc mọi điều. Không. Người Phúc lấy làm vợ đúng nghĩa là vợ. Vợ có thể là người yêu, nhưng người yêu chưa chắc có thể làm vợ được.

-Anh vừa thực hiện xong một dự án âm nhạc hết sức táo bạo. Anh có thể bật mí đôi chút về dự án âm nhạc này?

- Đó là dự án Greatest hits. Đây là một dự án âm nhạc vừa mới vừa cũ. Thời gian vừa rồi Phúc đã đánh dấu sự trở lại bằng single Căn gác trống, nhưng một bài thì khán vẫn chưa hình dung hết thể loại âm nhạc của Phúc Ver.2.0. Bởi vậy trong dịp này Phúc muốn cho khán giả thấy sự mới mẻ của mình trong âm nhạc Việt Nam hiện đại với 20 ca khúc vừa cũ, vừa mới, vừa online và offline. Phúc đã có những cách thức riêng để những sản phẩm âm nhạc này đạt đến một giá trị đa chiều: sâu và rộng, chất và lượng.

-Hát lại những ca khúc cũ theo hình ảnh và phong cách của một Ưng Hoàng Phúc mới sao?

- Đúng thế. Năm 2010 là năm Phúc muốn nhìn lại chặng đường 8 năm Phúc bươn mình với sự nghiệp solo qua những bài hit từng làm nên tên tuổi như: Thà rằng như thế, Tôi không tin, Nỗi nhớ, Tôi đi tìm tôi, Vượt qua,Đến sau… Phúc tin chắc rằng những ấn tượng khi lần đầu tiên nghe những ca khúc này theo phong cách Pop, balllad lãng mạn, trữ tình vẫn còn đậm sâu trong lòng các bạn trẻ yêu nhạc.

Tuy nhiên, cái gì cũng phải có sự thay đổi của nó. Lớp thế hệ nghe nhạc của Phúc những ngày xưa chắc hẳn giờ đã thay đổi, gu thưởng thức âm nhạc sẽ tinh tế và chọn lọc hơn rất nhiều. Bởi thế, Phúc cùng ê kip quyết định thể hiện lại những ca khúc cũ đã đi theo mình trong suốt một chặng đường dài theo một phong cách lịch lãm và sang trọng cùng với những thể nghiệm của dòng nhạc R&B đang rất thịnh hành trên thế giới. Tất cả những ca khúc đó sẽ được gói gọn trong album mang chủ đề Greatest Hits - Nhìn lại... Tôi đi tìm tôi.

- Anh nói rằng, chủ đề của album là "Greatest Hits - Nhìn lại... Tôi đi tìm tôi". Tại sao lại là Greatest Hits mà không phải là Top Hits như thường thấy?

- Sở dĩ gọi là Great Hits vì Phúc muốn khẳng định với mọi người rằng sản phẩm âm nhạc mình gửi đến công chúng không đơn giản chỉ là những bài hit được remix lại trên nền nhạc và chất giọng cũ. Đây là một sản phẩm âm nhạc được Phúc cùng ê kip đầu tư khá nhiều thời gian và tâm sức để cho ra những bản phối hoàn toàn “lột xác”. Phúc đã phải làm việc cật lực trong phòng thu để thu âm và dựng bè lại những ca khúc này theo phiên bản mới hoàn toàn so với những bản phối cũ đã quá ăn sâu vào lòng khán giả.

Với bộ album này, những giai điệu quen thuộc của ngày xưa sẽ được trình bày lại theo phong cách hát hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn, mang đến cho người yêu nhạc một cảm nhận đầy đủ nhất về Ưng Hoàng Phúc của quá khứ, hiện tại và tương lai. Bên cạnh các bản nhạc hits, album Greatest Hits - Nhìn lại... Tôi đi tìm tôi cũng sẽ giới thiệu thêm 4 bài hát mới trong đó với chủ đạo là bài Nhìn lại mang đậm phong cách củaƯng Hoàng Phúc version 2.0 với dòng nhạc R&B hiện đại.

Theo Zing.vn
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn