Vợ cũ Hiệp Gà: "Đã khuya rồi vẫn còn tính lô"

26/3/10

Lời “mách” chát chúa của Hân Huyền, trái ngọt tình yêu giữa Hiệp Gà với vợ cũ Thanh Quý đã phần nào soi sáng vấn đề tình cảm được cho là rất phức tạp giữa những kẻ "không trăm năm cũng một ngày yêu thương".

Sáng 19/03, thông tin chi tiết ngày giờ, địa điểm đám cưới giữa Hiệp Gà với “người mới”, cô bạn lâu năm Thu Trang đã bị “bung” ra một cách bất ngờ, tất cả các tờ báo mạng đã đưa tin về đám cưới của chàng diễn viên hài "vượt khó" này. Một ngày sau đó, hình ảnh về đám cưới linh đình của Hiệp Gà đã tràn ngập trên khắp hang cùng, ngõ hẻm trong cộng đồng mạng. Sự kiện Hiệp Gà lấy vợ mới đã “đè bẹp” các sự kiện ầm ĩ khác như Vũ Hoàng Điệp với một binh đoàn vệ sĩ vây quanh, hay sự ra mắt cuốn tiểu thuyết “Sợi Xích” ồn ào của Lê Kiều Như hoặc “nghi án” Kim Tuyến cướp chồng từ tay Hoàng Anh - “Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn”.

Sẽ chẳng có gì ồn ào nếu vợ cũ Hiệp Gà không lên báo công khai về sự vô tâm, vô trách nhiệm với vợ con của người chồng cũ. Vậy uẩn khúc thực sự của cuộc chia tay này là như thế nào?


Hiệp Gà tối 25/03 (ảnh chụp bằng di động)

Cuộc trò chuyện giữa
2Sao Hiệp Gà được thực hiện cách đây ít giờ, độc giả sẽ có thêm thông tin về cuộc chia tay này để mọi việc được dần sáng tỏ.

Những lời trách của người vợ cũ có làm anh bận tâm?

Tôi đã đọc và thấy những gì bài báo đó nói không hoàn toàn là sự thật. Tôi cảm thấy rất buồn nhưng không hề oán hay hận gì cả. Hôm kia, khi tôi đến đón bé Hân Huyền, tôi có gặp cô ấy và nói rằng tôi sẽ sống thử như những gì cô ấy đã nói ở trên báo. Sau đấy, cô ấy khóc lóc và gọi điện cho bố nuôi Bùi Bình của tôi.

Chị ấy đã công khai kể những nhược điểm của anh, anh đã làm gì khiến chị ấy phải hành động như vậy?

Những dồn nén trong thời gian chờ đợi người chồng đi trại, sức ép từ dư luận và đặc biệt là sự xúc động của người phụ nữ đã khiến cô ấy hành động không khôn ngoan. Có lẽ, cô ấy cũng có nói qua nói lại nhưng nhìn chung, bài báo đó không hề có thiện chí.

Khi trở về cuộc sống thường nhật, chị ấy có đặt ra cho anh nhiều áp lực?

Thanh Quý trước và sau thời gian tôi vào trại khác nhau lắm. Thời gian có sức mạnh ghê gớm! Thời gian có thể làm con người nhu mì hơn, thời gian lấy đi sự hằn học trong cuộc sống, thời gian lấy đi sức khỏe và cả tính mạng nữa. Nhưng vợ tôi không còn chân phương nữa, cô ấy đã khác, đã rất hay cáu bẳn và thích áp đặt.

Chị ấy áp đặt anh điều gì?

Cô ấy muốn tôi là một người như cô ấy vẽ ra, tôi phải là một ngôi sao sáng, phải chảnh, phải thế này thế kia…Tôi không thể biến thành một người khác được, tôi vẫn rất muốn là chính tôi, một thằng Hiệp Gà chân chất.

Ý anh nói chị ấy vẫn luôn ảo tưởng về “ông sao sáng mãi” Hiệp Gà?

Điều này tôi không biết rõ.

Xin hỏi thẳng, điều gì đã chia cắt mối tình được xem là khá sâu đậm và có cả đứa con kháu khỉnh để đưa anh chị đến quyết định ly hôn?

Tôi và cô ấy đã hết yêu. Tình cảm đã nhạt phai, khi hết yêu, phải giải thoát cho nhau để tìm đến hạnh phúc mới. Ban đầu, vợ chồng tôi có cãi vã, cô ấy và cháu bỏ về nhà mẹ đẻ, thời gian sau cô ấy tự quyết định viết đơn ly hôn. Tôi đâu có biết gì, cô ấy gửi đơn ra toà, chẳng hỏi ý kiến tôi một lời nào, tôi cũng có tự trọng chứ. Nhưng tôi đã níu kéo, hai lần đầu tòa gọi tôi có đến đâu, trước lần thứ ba ra tòa để ký vào tờ giấy ly hôn, tôi còn nói chuyện với cô ấy và mẹ cô ấy ở Quảng Ninh.

Ra trại được bao lâu thì gia đình anh rạn nứt? Có vẻ như anh tìm thấy mảnh ghép nhanh hơn vợ cũ của mình?

Tầm khoảng tháng 2 năm 2009, tức là tôi đã ra trại được 5 tháng. Thanh Quý đã khác trước rất nhiều, lúc nào cũng cáu bẳn khiến tôi bị stress. Vợ chồng tôi ly dị xong, tôi rơi vào khủng hoảng, nhưng rất may là Thu Trang luôn bên cạnh an ủi, vỗ về và rất hiểu tôi. Tôi và cô ấy đã nên đôi. Nói gì thì nói, sự đổ vỡ của một cuộc hôn nhân, lỗi phần nhiều ở người đàn ông, tôi xin nhận lỗi phần nhiều về mình.

Để “tạm biệt” những vương vấn tình cũ nhanh nhanh chóng chóng, anh là người đã tung tin vợ anh lấy một Việt kiều?

Sau khi ly hôn, một người bạn của gia đình cũ (
Hiệp Gà Thanh Quý) đã đặt vấn đề rằng sẽ giới thiệu cho cô ấy một người khác để cho cô ấy sớm lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Chị ấy là Việt Kiều nên định giới thiệu anh bạn của chị ấy cho vợ cũ của tôi, vì tôi dù sao cũng đã là chồng, thế nên tôi cũng mừng.


Hiệp Gà dường như trầm hơn sau tuần trăng mật đầy "biến động"

Chị ấy đã không đi bước nữa, ở vậy nuôi con, anh có chu cấp gì cho vợ con anh không?

Có chứ. Tôi thỏa thuận sẽ chu cấp cho cô ấy 5 triệu một tháng nhưng chưa tháng nào tôi đưa cho cô ấy dưới 6 triệu cả. Cô ấy cần tiền, lúc 2 triệu, lúc 3 triệu, lúc 5 triệu hoặc có việc thì 10 triệu. Tôi đáp ứng đủ cả. Vì tôi luôn nghĩ rằng vợ cũ khó khăn thì mình phải giúp để con mình cũng đỡ vất vả.

Nghe anh nói, anh là người cha có trách nhiệm, thế nhưng anh chị đã cho trẻ con biết quá nhiều về sự tình mối quan hệ không hay của anh và vợ cũ!

Cháu rất thông minh, nhanh nhẹn. Trẻ con bây giờ rất nhạy cảm, khôn ngoan. Cháu có một trí nhớ rất tốt và khá ngoan, tôi rất tự hào về cháu. Còn việc cháu biết quá nhiều so với độ tuổi một đứa trẻ thì tôi cũng không muốn, do cháu tinh tế quá thôi. Cũng may, ở trường, cháu cũng không bị ảnh hưởng gì cả.

Nhưng rồi cháu lại về ở với mẹ, cháu yêu mẹ hơn yêu bố rồi!

Cũng phải thôi. Cháu là bé gái, ở với mẹ thì tốt hơn, còn tôi, tuần nào cũng qua đón cháu đi học, đi chơi vài ba lần. Dù có đi diễn ở xa thì tôi toàn gọi điện hỏi thăm cả cháu và mẹ cháu. Nhưng bây giờ, nếu có hỏi thì chắc cháu sẽ muốn ở với tôi thôi. Thề có bóng đèn, tôi đã rất đau đớn khi cháu đã nói với tôi “mẹ ham đánh bài lắm, có đêm mẹ thức chỉ để ngồi tính lô, tính đề”.
(lặng đi)

Anh có muốn đưa cháu về nuôi không?

Tôi cũng muốn nhưng còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề. Tôi rất yêu trẻ con, con cái là món quà vô giá của những người cha, người mẹ. Ở nhà mới, tôi vẫn đang cưu mang hai cháu, cho các cháu đi học, nơi ăn, chốn ở.

Nhưng “bát cơm” của anh đang bị đe dọa bởi có thông tin anh bị “xù show” vì bị tẩy chay?

(cười) Tôi không lo đâu. Tôi vẫn vậy. Là một người sống thật, chân phương. Những ai đã tiếp xúc thì sẽ hiểu. Những dư luận vây quanh chỉ làm tôi nhìn nhận lại chứ không ảnh hưởng đến tôi. Chương trình vừa qua chỉ là một show nhỏ, diễn hay không cũng chẳng quan trọng lắm. Dù tôi cũng chạnh lòng chút ít, tên mình đang “chình ình” ra bỗng bị bôi đen. Nhưng những anh chị em nghệ sĩ và các bạn bè của tôi chẳng có vấn đề gì cả. Chỉ một số ít ác cảm với tôi nhưng còn hàng triệu người luôn ủng hộ tôi chưa lên tiếng đấy thôi.

Chúc anh mãi lạc quan và vui vẻ để mang tiếng cười đến cho cuộc sống lắm bộn bề này!

Anh Tuấn Anh
Theo 2sao

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn