Vợ mới Hiệp “gà” lên tiếng về ảnh mát mẻ

25/3/10

“Thành phần bất hảo”, “lõi đời”… và nhiều từ không hay khách dành cho cô vợ mới của Hiệp “gà” sau khi một loạt ảnh về Thu Trang khá mát mẻ được lan truyền trên mạng. Nhưng đối diện với dư luận, cô vẫn rất bản lĩnh và tỏ ra khá buồn cười khi mình “bỗng dưng nổi tiếng”.


Khá bức xúc với những thông tin không mấy thiện chí dành cho mình khi trở thành tân phu nhân của nghệ sỹ hài nổi tiếng với vai Gia Cát Dự, Thu Trang cho biết, cô sẵn sàng đối chất với những ai cho rằng cô có quá khứ không mấy tốt đẹp.

Ảnh minh  họa

Những bức ảnh này được chụp cách đây 3 năm về trước trong chuyến đi du lịch tại Nha Trang cùng bạn bè


- Những bức ảnh mát mẻ được nghi ngờ là của Thu Trang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Có vẻ như có nhiều ác ý dành cho Trang sau khi đám cưới với anh Hiệp được diễn ra?

Tôi thật sự không biết thanh minh thế nào với những bức ảnh này vì họ chỉ nói là nghi ngờ chứ không ai nói đó chính là tôi. Còn về cá nhân, tôi có thể chia sẻ, đó là những bức ảnh tôi đi nghỉ cùng bạn bè tại Nha Trang khoảng 3 năm trước. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đưa lên blog cá nhân như một kỷ niệm, chứ không nghĩ sau khi blog bị khóa mà mọi người vẫn còn copy được ảnh đó tải lên các diễn đàn.

Tôi rất choáng khi bị nhiều comment nói tôi là “hàng họ” hay những từ gì khác nữa tôi không tiện nói. Ngày trước tôi cũng tức lắm nhưng sau đó thì nghĩ chỉ những kẻ rỗi việc mới đưa lên và ngày xưa tôi cũng chẳng có tiếng tăm gì để giải thích. Bây giờ thì những kẻ rỗi việc đó lại bới móc, đưa lên mạng sau khi đám cưới chúng tôi diễn ra.

Tôi không lên tiếng trên báo chí để giải thích hay kiện tụng vì họ cũng chỉ đưa ra phỏng đoán, có ai biết tôi là người thế nào để phán tôi như vậy. Nếu họ thiện chí, họ đã gọi điện chứ không phải tự nói ra những điều không thật.

- Chỉ sau đám cưới vài ngày, cuộc sống hai vợ chồng mới đã gặp nhiều xáo trộn vì những thông tin chẳng mấy có lợi cho cả hai. Bỗng dưng trở thành người nổi tiếng, phiền toái này có ảnh hưởng gì tới Trang không?

Tôi thấy buồn cười khi người ta để ý đến tôi quá nhiều. Tôi cũng chỉ là người bình thường, lấy được người chồng nối tiếng thôi. Nhiều người gọi điện, ngay cả bạn bè thân cũng gọi điện bảo “Trang ơi, bây giờ nổi tiếng quá nhỉ”. Tôi chẳng cho cái sự nổi tiếng này là hay ho gì và cảm thấy dường như dư luận hơi vô duyên khi cứ nhằm ác ý vào tôi.

Cuộc sống của tôi cũng chẳng mấy xáo trộn. Phải trong chăn mới biết chăn có rận. Chồng tôi tôn trọng và tin tưởng tôi, thế là đủ.

Tôi không nghĩ cho bản thân mình nhiều vì tôi chẳng ngại đối diện với dư luận, tôi chỉ nghĩ về phần anh Hiệp khi anh ấy đang là nghệ sỹ hài nổi tiếng và đang dần dần lấy lại được tinh thần, phong độ với công việc hiện tại.

Ảnh minh  họa

Một trong những bức ảnh nhạy cảm của Thu Trang đang bị lan truyền trên mạng


- Dư luận thì cho rằng, đám cưới hoành tráng của hai người diễn ra và cuộc sống hiện tại có được phần nhiều nhờ vào vợ và kinh tế gia đình vợ?

Chuyện đó không có. Nhà tôi rất bình thường, bố mẹ tôi cũng chỉ là người lao động chứ không dư dả kinh tế. Tiền bạc hay kinh tế, anh Hiệp là người làm ra chứ không phải tôi.

Với tôi, mọi thứ do anh Hiệp gây dựng, tôi chẳng làm gì ngoài đi bên cạnh, an ủi và tâm sự với anh ấy. Tôi cũng không giới thiệu được cho anh ấy thêm công việc hay thu nhập nào.

- Những phát ngôn mới đây của Trang trên báo chí rằng, nếu anh Hiệp không phải là người có kinh tế, có danh tiếng, Trang chưa chắc đã chọn cách kết hôn, khiến nhiều người hơi “sốc”?

Tôi mong anh ấy phát triển chứ không mong chồng mình thụt lùi. Phải mong khá hơn chứ không mong anh ấy khổ để cả hai cùng phải chịu đựng. Tôi luôn tìm cách để khích lệ anh phấn đấu chứ tôi không an ủi hay dễ dàng thỏa hiệp. Một người vợ yêu chồng, không thể để chồng như vậy.

- Vợ cũ anh Hiệp sau đám cưới đã lên tiếng nhiều trên báo chí. Với những chia sẻ của chị ấy, dường như anh Hiệp là người không có tình, có nghĩa với vợ con?

Dư luận nên nhìn công tâm, tại sao chị Quý lại để chồng mình rơi vào con đường đó. Tại sao chị ấy lại khóc vào đúng lúc chúng tôi cưới nhau. Sao không khóc sớm hơn hoặc muộn hơn. Bây giờ chị ấy mới khóc để họ nói anh Hiệp không ra gì, liệu có đúng hay không.

Tôi không quan tâm chuyện chị Quý nói đúng hay sai. Tôi chỉ thắc mắc, nếu chị ấy còn yêu vì sao lại bỏ. Người ta chỉ thương chị Quý như thể, chị ấy bị chồng bỏ theo người mới nhưng bản chất vấn đề, anh Hiệp chưa bao giờ nói bỏ chị ấy. Tự chị ấy thấy không thể chấp nhận cuộc sống đó nữa thì đề nghị chia tay.

Dư luận thương chị Quý, nhưng phải hiểu sâu hơn ở khía cạnh cuộc sống gia đình chứ không chỉ nghe lời chị ấy nói. Anh Hiệp nhiều bạn bè quý mến, nếu có, hẳn họ cũng sẽ lên tiếng rồi, nhưng có ai nói anh Hiệp sống không quan tâm đến gia đình đâu.

Mọi người cũng hãy ngẫm xem, anh Hiệp chưa bao giờ nói xấu vợ, vợ anh ấy cũng chưa bao giờ nói tốt về anh ấy. Ngay cả bản thân chị Quý, phải tự đặt cho mình câu hỏi, tại sao chồng mình lại như thế với mình. Anh ấy vốn dĩ là người rất yêu vợ con. Bạn bè còn không bỏ được, làm sao bỏ được vợ con.

Ảnh minh  họa

Thu Trang: Tôi rất choáng khi bị nhiều comment nói tôi là “hàng họ”


- 5 năm hai người biết nhau, khoảng thời gian đó đủ để bản thân Trang cũng phục khả năng hy sinh của Thanh Quý – vợ cũ anh Hiệp. Nếu đặt ngược lại, rơi vào hoàn cảnh của Thanh Quý, liệu Trang có thể hy sinh hết mình như vậy?

Tôi không bao giờ mong mình hy sinh như thế. Tôi không muốn anh ấy rơi vào con đường cũ để mà mình phải hy sinh. Những hy sinh của chị Quý, là do cá nhân chị ấy. Anh Hiệp sẽ tự cảm nhận được ai tốt, ai xấu, ai hơn, ai kém. Anh ấy yêu ai hơn, chỉ mình anh ấy biết.

Sống với nhau là cái duyên, cái số. Tôi không mê tín, nhưng vợ chồng là cái duyên. Để chồng mình rơi vào con đường nghiện ngập, đó không chỉ do bản thân chồng.

- Chấp nhận lấy người một nghệ sỹ tên tuổi đã một lần lỡ đò, lại từng có tiếng tăm không tốt, can đảm đến mấy thì Trang cũng có đôi lúc phải nghĩ lại, mình có đủ niềm tin để vượt qua dư luận hay không chứ?

Tôi ở gần anh Hiệp, hiểu được nỗi khổ anh ấy. Tại sao tôi chấp nhận lấy người chồng như thế, trong khi tôi có thể đàng hoàng lấy người chồng khác mà không bị bới móc quá khứ. Nhưng tôi yêu anh Hiệp. Chúng tôi đàng hoàng đến với nhau và không sợ dư luận.

Dư luận bùng nổ từ sau khi đám cưới diễn ra và vợ cũ anh ấy lên tiếng. Tôi không thích trong lúc chúng tôi hạnh phúc, chị ấy lại nói những điều này. Bây giờ những điều đó nói ra là vô ích.

Tôi thật sự buồn cười. Ngày xưa tôi cũng rất tôn trọng, kính nể chị Quý và cũng nghĩ, liệu mình có thể vượt qua được sự hy sinh của chị ấy không, nhưng bây giờ, tôi cảm thấy khinh thường chị ấy khi nói về chồng mình như vậy.

Ảnh minh  họa

Cuộc sống của tân lang, tân nương bị nhiều xáo trộn


- Dư luận cũng đã rất ồn ào, có nói gì nữa thì chị cũng là người ngoài cuộc với câu chuyện “tình xưa, nghĩa cũ” của anh Hiệp. Nhưng những bức ảnh nhạy cảm được phát tán đó, liệu câu trả lời của chị có đủ trấn an dư luận?

Tôi chỉ mong những người không rõ chuyện đừng nói luyên thuyên. Còn nếu họ cho rằng họ biết rõ tôi, thì cứ gặp thẳng tôi hoặc nói thẳng trên báo tôi là ai, làm gì, ở đâu… Tôi sẽ đối chất rõ ràng chứ không thích kiểu nói bóng, gió. Người đàng hoàng không sợ chuyện đó. Tôi cũng vậy.

Cảm ơn Thu Trang về cuộc chia sẻ này!



(Theo_VnMedia)
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn