Xuất hiện clip nữ sinh tra tấn bạn ngay trong lớp học

23/3/10
Trong khi vụ nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông rủ “đồng bọn” hành hung bạn vẫn còn gây sự hoang mang phẫn nộ trong dư luận, và kết quả xử lý vụ này còn đang gây nhiều tranh cãi thì cách đây ít giờ trên mạng lại xuất hiện một clip bạo lực khác của nữ sinh ngay hành lang và trong lớp học, trước sự chứng kiến của rất đông học sinh.


>>Clip nữ sinh dánh nhau giữa phố

>>Thêm 4 clip nữ sinh tra tấn bạn

>>Bùng phát bạo lực học đường: Đừng thờ ơ với cái xấu!

>>Thái độ bất ngờ của gia đình nữ sinh bị "tra tấn"

>>>Thê...">Báo động: Sự vô cảm ở giới trẻ Việt

>Thê...">

Clip dài 2’14s được một nick tên Trần Văn Khoa post lên một diễn đàn chỉ xuất hiện cách đây hơn 10 tiếng nhưng đã thu hút tới hơn 144577 lượt xem, với hơn 514 lời bình, đa số đều bày tỏ sự kinh hãi, phẫn nộ trước sự tàn nhẫn bày ngay trước mắt họ, trong clip. “Thật dã man!”, “Kinh khủng quá!”, “Còn hơn xã hội đen”, “Như phim hành động Mỹ”…là những bình luận bật ra ở hầu hết người xem.

Lôi tóc xềnh xệch nạn nhân để vào lớp đánh ngay dưới bục giảng, trước sự chứng kiến của toàn bộ học sinh trong lớp.

Vụ "tra tấn" dã man và tàn bạo này diễn ra ngay hành lang lớp học, khi cả nạn nhân và "hung thủ" lẫn những người bạn của họ đứng xung quanh đang mặc những bộ đồng phục của nhà trường. Đánh chán chê ở hành lang, nữ sinh “đầu gấu” còn lôi tóc xềnh xệch nạn nhân để vào lớp đánh ngay dưới bục giảng, trước sự chứng kiến của toàn bộ học sinh trong lớp.

Đánh, tát, dẫm, đạp lên người bạn bằng giày cao gót, giật tóc lôi xềnh xệch từ hành lang vào lớp học... Nữ sinh hành hung, tra tấn bạn học bạn hầu như không hề có chút nương tay, mặc nạn nhân khóc lóc xin lỗi “tớ xin lỗi cậu”, còn bạn bè xung quanh có người cũng sợ quá nghẹn ngào “thôi đi, đừng đánh bạn ấy nữa”.

Nhưng điều đáng để nói là trước màn hành hung dã man đó, sự can ngăn của rất đông học sinh đứng xung quanh là rất yếu ớt, có rất nhiều bạn nam sinh đứng xem nhưng không có động thái tích cực nào để “cứu” bạn gái bị đánh. Còn nữ sinh là nạn nhân hầu như không có phản ứng đáp trả, im lặng chịu trận với gương mặt hoảng loạn và đầy đau đớn.

Kinh hãi màn tung "liên hoàn cước" bằng giày cao gót vào người bạn

Theo hình ảnh trong clip, đồng phục của các học sinh thấp thoáng phù hiệu LQĐ. Một số comment thì nói thẳng ra là đồng phục của trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Đông, học sinh bị đánh tên G._học A12.





Cho dù chưa có kết luận chính xác về clip này là "thật" hay dàn dựng như một số trường hợp khác để các nhóm học sinh "bày tỏ bản lĩnh" của mình, để "nổi tiếng" v.v. Nhưng dù bất cứ lý do gì, việc liên tục tung các clip lên trong thời gian gần đây cho thấy một thực trạng đáng báo động không chỉ đặt ra với ngành giáo dục.

Sau những comment đau xót, phẫn nộ, nick control89hcm đã cất tiếng “kêu cứu”: “Biết yêu, biết chia sẻ, quan tâm không phải là thứ chúng ta có thể áp đặt cho trẻ em từ bên ngoài. Đó là những sắc thái tình cảm nảy nở từ bên trong tâm hồn mà chúng ta phải giúp các em nuôi dưỡng và thể hiện. Đó là chân lý mà người lớn cần phải có trách nhiệm hành động, ngay bây giờ!”.

P.M - VTC
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn