Vụ xác chết nữ không đầu: Hung thủ che dấu tung tích nạn nhân

18/5/10
Khoảng 10g sáng ngày 17/5, một số người dân và tổ bảo vệ tòa nhà G4 phố Trung Yên 1, Cầu Giấy, Hà Nội sau một vài ngày ngửi thấy có mùi khác lạ phía tầng trên của tòa nhà đã tiến hành tìm kiếm. Khi lên đến tầng thượng của tòa nhà thì phát hiện xác một người nằm ngay trên mặt sàn, gần mép lan can, chỗ hầm đổ rác, không mặc quần áo và đang trong quá trình phân hủy mạng.

Tòa nhà G4

Tin báo được chuyển về CA quận Cầu Giấy, phòng CSĐTTP về TTXH và các đơn vị nghiệp vụ của CATP Hà Nội. sau khoảng 10 phút nhận được tin báo, lực lượng CSĐTTP về TTXH CA quận Cầu Giấy, đội trọng án (PC14) và phòng Kỹ thuật hình sự đã so mặt tại hiện trường. Bảo vệ tòa nhà phối hợp với CA phường nhận được lệnh phong tỏa hiện trường để khám nghiệm phục vụ điều tra. Sơ bộ ban đầu cho thấy: Nạn nhân là nữ giới, tuổi khoảng trên dưới 20, phần đầu bị cắt đứt rời khỏi cơ thể, trên người nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Vì nạn nhân không có quân áo và giấy tờ tùy thân, tạm thời chưa thể xác định được lai lịch cũng như độ tuổi chính xác. Xung quanh hiện trường tại khu vực cầu thang lối bộ dẫn từ tầng 12 lên tầng 13 của tòa nhà có nhiều vết đỏ thâm đã khô vương lại, nhiều khả năng là vết máu. Việc hung thủ tháo khớp rời phần đầu của nạn nhân mang đi chỗ khác sau đó cởi bỏ hết quần áo của người này vứt đi, đặc biệt 10 ngón tay không thể nhận dạng qua dấu vân tay chứng tỏ hung thủ rất chuyên nghiệp, bình tĩnh thực hiện hành vi và đã có sự tính toán từ trước nhằm che dấu tung tích của nạn nhân.

Xác nạn nhân sau đó đã được chuyển về bệnh viện bảo quản để khám nghiệm. CQĐT cũng đã khẩn trương triển khai các biện pháp điều tra, và nhiều khả năng sẽ phải sử dụng biện pháp xác định gien để tìm ra tung tích nạn nhân. Một mũi trinh sát khác cũng đã thông báo đến tất cả các tổ trưởng tổ dân phố, ban quản lý tòa nhà cũng như các hộ dân cư trong tòa nhà G4 và các tòa nha bên để rà soát lại những người nằm trong độ tuổi đã nêu trên, có đặc điểm tương tự với nan nhân nhưng vắng mặt tại nơi cư trú. Lực lượng cảnh sát khu vực cũng sẽ tập trung kiểm tra, xác minh lại những trường hợp đăng ký tạm trú tạm vắng tại khu vực trên.

Vụ việc này khiến nhiều người liên tưởng đến vụ trọng án giết vợ tại Thanh Xuân cách đây hai năm. Cho đến chiều ngày 17/5, công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi vẫn đang được lực lượng CA tiến hành, một mũi công tác khác cũng đang khẩn trương truy tìm theo những dấu vết còn lại với hy vọng tìm được phần đầu của nạn nhân. Theo quan sát, toàn bộ lối vào của tòa nhà đã được phong tỏa, người dân sinh sống ở đây phải xuất trình giấy tờ có xác nhận của bảo vệ tòa nhà là có cư trú tại đây mới được ra vào. Một số người dân cho biết tòa nhà cũng có khá nhiều người ở nơi khác đến ở thuê.

CQCA vẫn đang tiếp tục điều tra.

Theo báo PLXH


Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn