Kinh nghiệm lái Máy bay bà già

30/7/10
Để tự mình tìm cho mình 1 MB quả không đơn giản phải không ạh ! Nhưng thực ra nó cũng không quá khó bởi vậy cho nên tôi mới mạo muội lập ra topic này không gì khác ngoài chia sẻ những kinh nghiệm chăn rau của tôi và cũng mong nhận được nhiều ,thật nhiều những kinh nghiệm của các Pro đi trước!

Tiếp cận

Điều đầu tiên chúng ta nên đưa ra thông điệp cho chính bản thân mình rằng việc chăn rau không phải như công việc đi câu hay quăng chài được con nào thì được to bé gì cũng chén tất , mà các Pro nên có sự lựa chọn cho mục tiêu của mình và trung thành với mục tiêu đó ....vâng! phải bỏ công ,bỏ tiền và bỏ sức để chăn được rau, còn nếu như quá dễ dàng thì việc đó chẳng khác nào chúng ta bỏ ra vài trăm K đi mua một món hàng mà dân gian vẫn truyền khẩu bằng từ không mấy thiện cảm là :"Mua dâm" .



Khi đã có mục tiêu thì cần tiếp cận để tạo lòng tin với mục tiêu đó ...cái này hơi khó vì để làm được việc này phải khéo miệng và chai mặt nữa (phân biệt chai mặt và trơ các Pro nhé) cần lịch thiệp và tự tin ! nghe có vẻ khó phải không ạh ! ....đa phần các Pro đều gặp trở ngại ở bước này nhưng hãy thử làm theo cách của em xem hiệu quả không nhé !


Nàng đang ngồi một mình trong quán cafe cầm điện thoại nt chờ ai đó ! tự tin lên đi tới nơi hỏi như một Nhân viên chạy bàn và hỏi :" Chị có cần thêm đồ uống gì không ạh?, tôi nghĩ thêm 1 cốc sinh tố bơ sẽ giải khát hơn đó ạh " MB sẽ nghĩ mình là người chạy bàn và có thể từ chối nhưng hãy đưa ra đề nghị mời họ 1 ly và xin phép được ngồi cùng trong ít phút ....họ sẽ nhã nhặn từ chối .....Vâng! không sao nên lịch sự rút lui nhưng hãy đưa cho họ cardvisit của mình . đừng quên ngồi phía đối diện nàng và không nên liếc nhìn đối phương ...họ sẽ tự liếc nhìn bạn và chờ 1 tin nhắn từ nàng! ...em đã thành công từ cách này với 1 MB ....đó chỉ là 1 ví dụ thôi ! vì trong cuộc sống còn nhiều tình huống khác nữa cái quan trọng là 1 Pilot cần có 1bộ óc đa chiều và tinh tế ...! 1 ví dụ nữa! như khi chúng ta gặp 1 MB (Plane) đi lướt qua nàng và giả vờ rút đt làm rơi đống giấy tờ trên tay MB sẽ cúi xuống giúp bạn ....đấy lý do rồi đấy còn chờ gì mà không cám ơn và hẹn 1 cuộc hẹn ăn trưa thay cho lời cám ơn đi phải không ạh? .....tùy từng trường hợp và áp dụng cách này hay cách khác nếu không thì thẳng tưng luôn đối diện MB và nói chuyện bình thường tự tin và hài hước như thân mật lắm ý, cũng là cách hay .

Cuộc hẹn đầu tiên

THông thường cuộc hẹn đầu tiên có ý nghĩa quan trọng đặt nền móng cho những viên gạch cao hơn vì thế hãy tỏ ra trau chuốt 1 chút cho bản thân không quên 1 chiếc xe đẹp ( không có đi mượn ,ưu tiên xe ga ) Bản thân em thích kiểu dạo phố áo Pull quần Jean nhưng khi gặp MB em luôn mặc áo sơmi + quần âu công sở nhớ sơ-vin và nên chọn thắt lưng da với mặt thắt lưng đơn giản nhé (220K hàng bông) ah` quên giày da nữa nhé kiểu cách đơn giản thôi nhưng sang trọng (500K tôn đức thắng nó đòi 700K em trả 500k) thường là đi ăn rồi cafe ....em cũng thế cũng đi ăn, trước đây em hay dẫn ra Hồ tây ăn phở cuốn hoặc KFC hay nhà hàng France trên Trần Hưng Đạo (gọi là nhà hàng Pháp tưởng đắt nhưng em cam đoan hạt rẻ 1 xuất cơm sườn chỉ có giá 30K thôi! tĩnh lặng và sang trọng tha hồ chém gió nhưng giờ thì em thường hay đưa ra bốt Hàng đậu ăn Nầm bò đủ thứ gia vị tạm phế lù cả beer cả nước ngọt các bác đoán xem giá bao nhiêu cho 2 người ạh? ....200K hay 300k ạh ? vâng xin thưa với các Bác là chỉ có 150K cho 1 cả nầm + thịt + rau + hoa quả +1 beer +1 coca+ vài 3 điếu thuốc thôi ạh . địa chỉ thì em không nhớ nhưng đi cuối Hàng lược đâm ra Hàng đậu nó là quán cuối cùng tay phải !.



Khi ngồi ăn thì ra hồ mà chém gió về công việc về cách sống nhưng bản thân em đi chăn MB nào MB đó đều công nhận em tình cảm, quá thẳng tính và hài hước như 1 đứa trẻ + sự uyên bác như 1 lão già ..điều này có được là do em hay sưu tầm nhưng câu thơ cổ về cách sống như :" Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên" , " Ra đường mới biết con hiếu tử, Lúc gian nguy mới biết kẻ tôi trung" hay như " Họa hổ họa bì nan họa cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm" gặp cảnh đẹp thì :" Cổ thi thiên ái thiên nhiên mỹ. Sơn, Thủy,Yên, Hoa, tuyết, Nguyệt, Phong"......Tùy hoàn cảnh mà đưa ra những câu như vậy chứ đừng quá lạm dụng làm 1 tràng thì MB sẽ cho mình hâm. Khi đọc những câu như thế cũnghỏi ngược lại MB có hiểu không? nếu không thì sẽ giải nghĩa ra MB sẽ phục mình lắm đấy ạh :" Trên tinh thiên văn, Dưới tường địa lý" quả không sai phải không ạh ? sau khi ăn uống cafe xong thì làm sao ạh? đưa ngay đên NN phải không ạh? có thể có và có thể không với những Bác khéo léo có thể được ngay nhưng em còn kém nên dùng chiêu bài là :" câu giờ" và thường địa điểm câu thêm giờ của em là đường Hàn Quốc ,Nhật Bản ( ở đâu thì Google các bác nhé) đến đấy thì tìm 1 góc an toàn dựng chân trống giữa lên bảo MB ngồi lên Yên xe sau đó thì lại.....



Chém gió thôi khi chém gió cao trào ( nói phét mạnh miệng nhưng đừng quá trên giời ) rồi ru MB vào những câu chuyện buồn bởi những chuyện tình trước đây rồi Công việc hok như ý muốn và định hướng trong tương lai ( khôg nên mang gia đình và bạn bè vào chuyện buồn,lý do các bác tự hiểu) và tìm sự thông cảm từ các MB hãy lần tay ôm eo nàng . Yên tâm đi chưa 1 MB nào gạt tay em ra cả cứ ôm nàng và hơi đẩy đầu nàng vào vai mình sau đó ôm cả 2 tay ( note:không sờ ngực,vì trong nàng vẫn thầm tượng mình là người lịch sự và đang cần sự cảm thông từ MB) cứ thế đến khi những hạt sương đêm bắt đầu buông xuống trên những tán liễu rủ bên hồ .

Stephen HenChoz ( chốt )

Việc cuối cùng của mọi cuộc hẹn gặp gỡ với các MB là NN và em thường làm việc này ở lần hẹn thứ 2-3 khi đồng hồ điểm 11h đêm hoặc 12h đêm thì dừng xe lại chọn chỗ tối và .....chém gió :" em àh !....anh muốn ở bên em đêm nay bởi ở bên em dù 1 đêm thôi anh cảm thấy hạnh phúc lắm thanh thản nữa chứ và sẽ tuyệt vời hơn khi đêm nay em gối tay anh nằm ngủ "



"Ối thôi ! không được đâu! em phải về nhà ?"
" anh sẽ đưa em về ....! nhưng hãy để việc đó anh làm vào sáng mai "
...........Plane Thinking ( đang phân vân)

"em biết không nếu bây giờ anh về thì anh cũng hok thể vào nhà được vì bà chủ đã khóa cửa lúc 10h và khi bên em anh quên mất việc này bởi đơn giản rằng anh luôn muốn ở bên em,Em hãy cứ yên tâm và đừng nghĩ rằng anh có ý đồ làm hại đến em và anh xin thề ngày mai khi thức giấc em vẫn còn nguyên vẹn vậy tại sao em không cho anh cơ hội để anh chứng minh lời thề đó ....? em không tin anh "
" Không phải em ko tin anh và em biết anh cũng chẳng thể làm được gì nếu như em không đồng ý. Nhưng em chưa bao giờ đặt chân đến chỗ này và em không thích như này "
"ANh hiểu 1 người như em hok bao giờ đến chỗ này và anh có nhớ 1 câu nói là . trong cuộc đời ai cũng có 1 lần làm điều gì đó điên khùng vậy hãy xem như nó là điều điên khùng đó đi ,anh hứa em sẽ hok sao cả chỉ nằm trên vai anh ngủ thôi, anh cũng khá mệt rồi .."
..........lại phân vân suy nghĩ
" Anh chọn giúp em sự phân vân nhé ! "
Drừm....Lao vô Nhà nghỉ !
Tất nhiên đây là 1 MB em đã từng thuyết phục với lời lẽ như này và đã đồng ý phải thuyết phục mất 30' đấy . MB luôn đưa ra lý do từ chối và việc mình làm là đồng cảm với những lý do đó nhưng hok quên ưu tiên mục đích của mình bằng những lời trấn an .




Mỗi người có 1 cách chăn Rau riêng của mình và trên đây là cách của em ...thường thì đêm hôm đầu tiên em thực hiện đúng lời hứa của mình khi đưa vào như nào ra còn nguyên vẹn như thế, nhưng em đâu phải thằng khờ không ăn được đêm đấy nhưng trên người như nào em khám phá cả khi nàng phê phê bằng những nụ hôn thì đặt tay Rau vào Chim mình và nhờ rau HJ giúp nói luôn với Rau là giúp anh cho nó xuống chứ như này khó chịu lắm lúc đầu còn giẫy tay ra nhưng cứ đặt vào 1 lúc là HJ nhiệt tình .....cái cảm giác tay Rau HJ miệng trao mình cái hôn mãnh liệt còn 2 tay mình sờ ngực rau thì sướng hơn cả xơi hàng các bác ạh ...cứ liên tục 2-3 lần HJ sau những cuộc hẹn là ăn được .



Mạo muội với những câu từ của bậc hậu sinh nhưng đó là kinh nghiệm của bản thân. 1 lần nữa chúc sức khỏe các Bác và cám ơn khi đã bỏ chút thời gian đọc những dòng chữ này .
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn