Bị lột hết quần áo vì không trả tiền net

18/8/10
Cô gái đã bị làm nhục khi không trả tiền chơi game (Hình minh họa)
Cô gái đã bị làm nhục khi không trả tiền chơi game (Hình minh họa)

15h ngày 22-7, Công an phường Kênh Dương, Lê Chân, nhận được tin báo tại quán internet số 885 Thiên Lôi, có một phụ nữ bị lột trần đuổi ra đường.

Ngay sau đó, tổ công tác của Công an phường Kênh Dương đã vào cuộc và nhanh chóng làm rõ: 22h ngày 21-7, Bùi Thị M., sinh 1988, ở tổ 6 phường Vạn Hương, Đồ Sơn, đến chơi tại quán internet, số 885 Thiên Lôi và có mua mì tôm ăn tại quán.

Đến trưa 22-7, do thấy khách chơi khá lâu mà không đả động đến chuyện thanh toán nên chủ quán là Phạm Thị Phượng, sinh 1991, yêu cầu M. thanh toán tiền. Thế nhưng lục hết túi quần, áo không có nổi 5.000 đồng nên M. "khất" chủ quán đến chiều, khi bạn trai đến sẽ thanh toán sòng phẳng.

Bấm bụng đợi đến 14h cùng ngày, Phượng tiếp tục yêu cầu M. trả tiền. Thấy thái độ gay gắt của chủ quán, M. phát hoảng và đành thú là mình không có tiền! Nghe thấy vậy, Phượng đã nổi đoá, túm tóc, tát M. liên tục. Vẫn chưa bõ tức, Phượng còn bắt M. phải cởi quần áo ngay trước mặt thị, nếu không sẽ cho đàn em đánh... Lúc này, M. vô cùng hoảng sợ, liền lập cập làm theo lời Phượng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Phượng còn đẩy M. ra ngoài đường. Và thế là trước cửa quán internet của Phượng chật kín người hiếu kỳ đến xem..

Thấy vô cùng xấu hổ, nhục nhã, M. vừa khóc vừa chạy vào quán nước bên cạnh để che thân. Ngay sau đó, tổ công tác của CAP đã đưa M. và Phượng về trụ sở để điều tra làm rõ. Tại đây, Phượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

CAQ Lê Chân đang tạm giữ Phượng về hành vi làm nhục người khác.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn