Công Vinh giá 1 triệu USD?

18/8/10
Theo một thông tin từ CLB Hà Nội T&T, Công Vinh đã được đội bóng vừa xuống hạng Nhất là Navibank Sài Gòn đặt vấn đề với mức giá… 1 triệu USD bao gồm cả chi phí đền bù một năm hợp đồng.

Cú sốc không phải là việc Công Vinh được "định giá" mà chính là số tiền mà Navibank muốn có cầu thủ này. Hiển nhiên không thể căn cứ vào những gì Lê Công Vinh đã làm cho Hà Nội T&T tại mùa giải vừa qua khi chỉ thi đấu đúng 5 trận và ghi 1 bàn thắng. Đó là chưa kể khả năng bình phục chấn thương đầu gối của Công Vinh vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Navibank Sài Gòn có thật sự cần Công Vinh?

Sau một mùa giải được cho là thành công, Hà Nội T&T đã nhận thấy họ không còn quá cần sự phục vụ của Lê Công Vinh, thậm chí nếu không đẩy anh đi càng sớm càng tốt thì cầu thủ này chỉ còn là món hàng mất giá hàng ngày.

Nhưng liệu Navibank Sài Gòn có thật sự cần? Giới thạo tin cho rằng, đây có thể là động thái "quảng cáo" về mặt tiền bạc của đội bóng vừa xuống hạng có quyết tâm làm lại. Navibank Sài Gòn đang tính chuyện làm cuộc cách mạng nhân sự...

“Chợ” chuyển nhượng tại V.League đang rất sôi động và dự báo những con số "khủng" sẽ được chính thức đưa ra khi V.League hạ màn. Đương nhiên sẽ xảy ra chuyện tranh mua tranh bán, thậm chí bôi nhọ lẫn nhau để giành cầu thủ.

Nhưng với Lê Công Vinh, người ta có lẽ đang cần cái "mác" của cầu thủ này hơn là sự phục vụ, như một miếng mồi thu hút những cầu thủ khác. Nó rất khác cái thời Lê Công Vinh ra giá và tự định giá khi rời SLNA.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn