Hà Nội: Ngăn kịp một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

20/8/10
Lực lượng chức năng đã kịp lao đến cứu một người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự vẫn.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 19/8, khi một phụ nữ định nhảy từ cầu Chương Dương (Hà Nội) xuống sông Hồng tự tử đã được bảo vệ thuộc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương cùng tổ công tác Đội CSGT số 1 và số 5, Công an Hà Nội tìm cách cứu thoát.

Nhận được tin báo tại trụ cầu số 9 có một phụ nữ đã trèo qua lan can cầu chuẩn bị nhảy xuống sông Hồng, gây sự chú ý của nhiều người đi đường, dẫn đến ách tắc giao thông, tổ công tác CSGT trên hai đầu cầu cùng lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Người phụ nữ trạc 40 tuổi, bỏ lại guốc cao gót, buộc chiếc túi xách vào lan can, đã trèo ra phía ngoài, chuẩn bị nhảy xuống sông Hồng và đã được anh Lê Minh Khôi (SN 1973), bảo vệ cầu thuộc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương kịp thời lao đến, tóm chặt tay người phụ nữ trước khi chị ta gieo mình xuống sông.

Cùng với sự động viên và phối hợp của người dân qua đường, tổ công tác đã đưa được người phụ nữ trên qua lan can cầu an toàn. Lực lượng chức năng đã bàn giao người phụ nữ trên cho người nhà đưa về.

Cách đây không lâu, anh Dương Hiệp, phóng viên báo Hà Nội Mới khi đi làm về, qua cầu Chương Dương cũng đã kịp thời cứu một người phụ nữ khi đã trèo qua lan can cầu với ý định tự tử.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn