Hiếp dâm con gái có thai rồi giết để bịt đầu mối !

27/8/10
Sáng 15/5, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Sóc Trăng đã tuyên án tử hình đối với Lê Văn Đấu về hành vi giết con gái ruột là Lê Thị Thúy Nga (16 tuổi, ngụ ở ấp Hòa Hưng, xã Long Đức, huyện Long Phú).

Phiên tòa được hàng ngàn người dân ở địa phương theo dõi và đồng tình cao với mức án dành cho người cha mất nhân tính.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng: Vào khoảng 12 đến 13h ngày 10/5/2010, sau khi uống rượu ở quán xong, Lê Văn Đấu về nhà.



Đấu đi thẳng vào buồng thì thấy con gái ruột của mình là Lê Thị Nga đang thay quần áo. Lúc này Đấu nảy sinh ý đồ xấu, lao vào ôm chặt Nga và cưỡng hiếp.

Sau khi thỏa mãn Đấu ra võng nằm ngủ. Sau đó, Đấu còn giao cấu với Nga thêm 2 lần nữa khiến cho Nga có thai.


Khi phát hiện con gái mình có thai, Đấu rất lo sợ, tìm cách giết con để bịt đầu mối.


Đến khoảng 18h ngày 9/8/2010, Đấu nói với người nhà là đi chơi. Sau đó, y lấy một sợi dây thừng, một cục đá to cho vào bao tải rồi bỏ xuống ghe, đem đến kênh Tư Tài (cống số 2) ném bao tải xuống bờ kênh và về nhà.


Đến nhà, nghe nói con gái chuẩn bị đi chơi, Đấu biết Nga thường đi chơi về qua cầu sắt bắc ngang kênh Tư Tài nên khoảng 20h ngày hôm đó, Đấu ra kênh Tư Tài đón con.


Khi Nga về đến đó, Đấu lên cầu ôm Nga nhảy xuống sông rồi dùng tay bóp cổ, dìm Nga xuống nước cho đến chết. Đấu kéo xác Nga vào mé kênh, lấy dây, bao và đá thủ sẵn cột vào người Nga rồi đẩy ra giữa kênh.


Cùng lúc đó, Lê Thanh Hùng (con trai Đấu) đi chơi về thấy Đấu ở dưới kênh liền kêu nhưng Đấu không trả lời nên Hùng về kể cho mẹ là bà Nguyễn Thị Của và cậu là Nguyễn Văn Xê rằng: “Thấy cha đánh lộn với người nào ở kênh Tư Tài”. Mọi người chạy ra thấy Đấu ở dưới kênh nên kéo Đấu lên bờ.


Lúc này Đấu bỏ chạy về nhà và nói rằng mình đã giết chết con gái ở kênh Tư Tài, mọi người đổ ra tìm thì gặp xác Nga bị cột đá neo dưới lòng sông. Vụ việc được báo ngay cho cơ quan công an.


Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bắt giữ Lê Văn Đấu để điều tra làm rõ vụ việc.


Tại cơ quan điều tra, Đấu khai nhận có giao cấu với con ruột của mình 3 lần khiến cho Nga có thai.


Qua xét nghiệm ADN thai nhi trong bụng của cháu Nga, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã kết luận: Lê Văn Đấu là cha đẻ của thai nhi trong tử cung của nạn nhân Lê Thị Thúy Nga với xác suất 99,99%.


Tại phiên tòa, Đấu đã thừa nhận tội lỗi của mình. Tổng hợp chung cho hai hành vi “giao cấu với trẻ em” và “giết người”, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt Lê Văn Đấu với mức án tử hình.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn