Hilary Duff lên xe hoa

17/8/10

Nữ ca sĩ nhạc pop đã bí mật kết hôn cùng cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie vào ngày 14/8 tại nhà riêng ở Santa Barbara, California.

Hilary Duff và Mike Comrie trao lời yêu thương trước sự chứng kiến của 100 khách mời gồm người thân và bạn bè tại nhà riêng của cô. Nữ ca sĩ xinh đẹp mặc chiếc váy cưới sang trọng của Vera Wang, còn chú rể lịch lãm trong bộ vest màu đen.

“Đó thực sự là một đám cưới đẹp và khiến người khác xúc động. Hilary và Mike đã chuẩn bị cho đám cưới của mình khá chu đáo. Ai cũng cảm nhận thấy điều này khi có mặt trong không gian đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc của hôn lễ”, một nguồn tin cho biết.

Hilary Duff lên xe hoa - Tin180.com (Ảnh 2)
Nữ ca sĩ 23 tuổi là một trong những ngôi sao có cuộc sống khá chuẩn mực tại Hollywood.

Ngay sau đêm tân hôn, đôi vợ chồng mới cưới đã đi hưởng tuần trăng mật ở miền nam California, Mỹ.

Hilary Duff nổi tiếng từ sau series phim truyền hình Lizzie McGuire của kênh truyền hình Disney. Cô còn được nhiều khán giả yêu mến và biết đến sau khi tham gia vào các bộ phim như A Cinderella Story, The Perfect Man hay Raise Your Voice. Hiện, nữ diễn viên 23 tuổi chỉ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.

Hilary Duff lên xe hoa - Tin180.com (Ảnh 1)
Đám cưới của Hilary Duff diễn ra ấm cúng và thân mật.

Giống như Lindsay Lohan, Hilary Duff đã nổi danh khi còn là một cô bé. Tuy nhiên, khác với “cô nàng lắm chiêu”, Duff được xem là ngôi sao mẫu mực và tấm gương cho nhiều fan hâm mộ. Cô hiếm khi xuất hiện tại các bữa tiệc thâu đêm của Hollywood và có rất ít scandal. Trước khi nên duyên cùng Mike Comrie, người hơn cô 7 tuổi, Hilary từng hẹn hò Aaron Carter, em trai Nick Carter và Joel Madden.

Mai Mai (theo US Weekly)
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn