Jennifer Phạm: Không ở bên Quang Dũng đã 1 năm

18/8/10

Người đẹp thổ lộ cô không còn ở bên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" gần một năm nay và dù có bận đến mấy, cô vẫn cố gắng dành thời gian cho người yêu bé nhỏ của mình - bé An Nam.

Sau bộ phim thứ 2, Jennifer Phạm hiện đang tham gia phim Xin thề anh nói thật. Cùng nghe cô MC đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt - tâm sự về vai diễn mới.


- Chị đã chuẩn bị thế nào cho vai trò MC trong đêm chung kết sắp tới?

- Không chỉ riêng chương trình Hoa hậu Thế giới Người Việt, mà với tất cả những chương trình tôi đã nhận lời tham gia thì sẽ phải đầu tư thời gian để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vai trò của mình.

Được BTC tin tưởng trao trách nhiệm dẫn chương trình đêm chung kết, cũng là lần đầu tiên tôi dẫn một chương trình được cả nước theo dõi trực tiếp trên truyền hình, nên cũng cảm thấy có một chút áp lực. Nhưng tôi cảm thấy tự tin sẽ làm tốt vai trò MC và sẽ không làm phụ lòng khán giả và BTC.

- Rất nhiều lo lắng xoay quanh việc chị làm MC vì có ý kiến cho rằng khả năng nói tiếng Việt của chị chưa được tốt lắm? Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi xa Việt Nam từ lúc 2 tuổi và lớn lên ở nước ngoài nên vốn tiếng Việt của tôi chắc chắn sẽ không bằng những người đã sinh sống ở Việt Nam. Nhưng như đã nói, tôi chỉ có thể tập trung để làm tốt nhất vai trò của mình thôi. Mong rằng với sự cố gắng của mình, tôi sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

- Từng là người đi trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành danh hiệu Hoa hậu. Vậy chị có lời khuyên gì dành cho các thí sinh hay không?

- Để có thể chia sẻ với các thí sinh về những trải nghiệm khi tham gia cuộc thi, cũng như những lời khuyên thì thực sự rất nhiều. Nhưng tóm gọn lại thì tôi chỉ muốn chia sẻ với các thí sinh là hãy xem như đây là một cuộc gặp gỡ, một cơ hội để có thêm những người bạn, sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ những người bạn đó.

Hãy luôn là chính mình. Người đẹp quả thật là rất nhiều, và một hoa hậu, ngoài vẻ đẹp thì quan trọng hơn chính là trí tuệ và sự hiểu biết. Những thí sinh đã được vào vòng chung kết chắc chắn là những người đẹp và thông minh.

Nhưng ngôi sao may mắn chỉ chiếu vào một người để có thể trở thành tân Hoa hậu trong đêm chung kết mà thôi. Dù có trở thành Hoa hậu hay không thì mình vẫn trở về với cuộc sống của mình, với những điều mới mà mình đã học được từ những người bạn tứ phương.

Jen trong phim mới của cô, Xin thề anh nói thật.

- "Tiếng dương cầm trên biển" đã được trình chiếu, chị nhận được ý kiến phản hồi thế nào từ phía công chúng?

- Trở lại điện ảnh với Tiếng dương cầm trên biển, tôi cảm thấy khá hài lòng vì những gì mình gặt hái được trong bộ phim này. So với lần đầu tiên khi tham gia điện ảnh với phim Những chiếc lá thời gian, lần này tôi đã học hỏi được rất nhiều, và cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và người thân. Mong rằng đây sẽ là sự khỏi đầu tốt đẹp của tôi với vai trò là một diễn viên..

- Khó khăn nào chị nhớ nhất khi quay "Tiếng dương cầm trên biển", bởi nếu không lầm thì trong khoảng thời gian quay phim này cũng là lúc có thông tin chị và Quang Dũng chia tay nhau?

- Chắc có sự nhầm lẫn ở đây. Tôi xin một lần nữa đính chính là việc tôi trở lại với làng giải trí và chuyện riêng của tôi với Quang Dũng không có sự liên quan với nhau. Đơn giản là tôi còn quá yêu nghệ thuật và cảm thấy rằng thời điểm này phù hợp với sự trở lại với đam mê của chính mình. Một phần là bé Nam cũng đủ lớn để đi học và quỹ thời gian của tôi cũng nhiều hơn. Còn việc tôi và Quang Dũng không sánh vai cùng nhau cũng là chuyện gần một năm rồi.

- Công việc và cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?

- Thời gian này tôi cũng khá bận rộn với công việc, vừa tham gia phim mới là Xin thề anh nói thật, vừa đảm nhận vai trò MC, vừa lấn sân sang kinh doanh một chút. Nhưng dù có bận rộn cách mấy thì điều quan trọng nhất mà tôi luôn đưa lên hàng đầu, đó là dành thời gian cho người yêu nhỏ bé của mình – bé Nam.

- Chị từng chia sẻ trên báo rằng có thể làm tất cả vì Quang Dũng và đặt gia đình lên trên hết nhưng với tình hình công việc vô cùng bận rộn và mối quan hệ đến thời điểm này, phát ngôn này có thể đã không còn ý nghĩa?

- Gia đình luôn là điều tôi đặt lên hàng đầu. Khi yêu tôi có thể làm tất cả vì người mình yêu, nhưng tất cả những gì mình làm chưa chắc đã đủ với người khác. Dù công việc bận rộn mấy thì tôi vẫn luôn sắp xếp thời gian để đưa đón bé Nam đi học, đi chơi và chăm lo cho bé. Vì xa bố mẹ và hai em nên hầu như ngày nào tôi cũng gọi điện thoại về Mỹ cho gia đình, và tôi vẫn thường xuyên về Mỹ cùng với gia đình đấy chứ.

- Một số thông tin cho biết 18/8 này sẽ có sự “tái hợp” của chị và Quang Dũng trong đêm "Dạ hội tóc" của tay kéo Tuấn Hà Lan, chị có thể cho biết thêm về chương trình cũng như vì sao có sự tái hợp đầy bất ngờ như thế không?

- Sáng ngày 18/8 tôi phải bay ra Nha Trang để tham gia đêm Gala Dinner của Hoa hậu thế giới người Việt và chuẩn bị cho chương trình đêm chung kết ngày 21/8. Tôi nghĩ chắc có sự nhầm lẫn vì tôi chưa nghe ai nói về chương trình tóc này cả và hiện tại Quang Dũng cũng đang lưu diễn ở Mỹ.

Profile

Jennifer Phạm sinh năm 1985 là Hoa hậu Châu Á tại Hoa Kỳ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô sinh tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh và định cư tại Hoa Kỳ từ năm 1988. Cô từng đoạt giải "Miss Vietnamese American Top Model" (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Cô hiện đang theo học tại Đại học California - Irvine. Cô đã kết hôn với ca sĩ Quang Dũng sau khi tham gia đóng phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc, kịch bản Châu ThổBùi Quang Đạt.

Theo VTC

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn