Lindsay Lohan có thể được rời trại cai nghiện trước tuần tới

25/8/10

Khi lệnh buộc đi cai nghiện của tòa án đối với Lindsay Lohan sắp kết thúc, một số người mong đợi “cô nàng lắm chiêu” sẽ được rời khỏi trại trong vòng 10 ngày tới.

LindsayLohanSurrendersFoC4LMY-Zg8l
Lindsay Lohan và luật sư Shawn Chapman Holley phát biểu ở tòa án vào ngày 20 tháng 7 năm 2010 tại Beverly Hills, California).

Được biết, vào ngày 25/8, luật sư của nữ diễn viên - Shawn Chapman Holley sẽ tham dự một buổi điều trần trước Thẩm phán Elden Fox của Tòa án tối cao Los Angeles để xem xét liệu Lindsay có cần phải tiếp tục được điều trị tại Trung tâm y tế UCLA hay không.

Lindsay bị buộc phải trải qua 90 ngày trong trại cai nghiện và bị kết án 90 ngày tù giam vì vi phạm các điều khoản quản chế từ năm 2007.

Một nguồn tin thân cận với Lindsay tiết lộ với trang web RadarOnline.com rằng: “Cô ấy đã sẵn sàng để ra ngoài. Lindsay phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nên cô cảm thấy khá lo lắng khi trở về với cuộc sống thường nhật. Lindsay rất nhớ gia đình và bạn bè”.

Buổi điều trần trong tuần này được xem là rất quan trọng bởi vì chỉ có thẩm phán Fox mới có thể quyết định Lindsay có được rời khỏi trại cai nghiện trước thời hạn hay không. Nếu được ra ngoài, có thể Holley sẽ yêu cầu nữ diễn viên phải trải qua những cuộc kiểm tra cai nghiện ngẫu nhiên trong vòng 12 tháng.

Theo zimbio

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn