Lộ diện hai "dế" trượt mới của LG

20/8/10
Danh mục sản phẩm vốn rất phong phú của LG vừa có thêm hai mẫu điện thoại thiết kế dạng trượt mới có giá tầm trung là LG KS365 và LG GD550.

Trước đó, đã có vài thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại trượt bán phím QWERTY mới, và KS365 chính thức được nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt.


LG KS365 là mẫu điện thoại trượt ngang, được trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ, có thiết kế hơi hướng của “đàn anh” KS360. KS365 có màn hình cảm ứng kích thước 2.4inch, độ phân giải QVGA, camera 2megapixel, hỗ trợ kết nối EDGE, đài FM và thẻ nhớ ngoài microSD.

Khác biệt duy nhất có thể nhận thấy trên KS365 so với KS360 là mặt trước máy của bản trượt trên.

Tiếp đến là GD550 có dạng thiết kế trượt dọc truyền thống. Mẫu GD550 cũng có màn hình 2.4inch độ phân giải AVGA TFT, camera 5 megapixel có khả năng quay video D1.


Ngoài ra, LG GD550 có hỗ trợ kết nối 3G với HSDPA, kết nối Bluetooth, đài FM, thẻ nhớ ngoài microSD. Dế trượt mới này của LG được làm từ vật liệu cao cấp; thân máy làm từ kim loại và màn hình làm từ kính chống xước.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của hai mẫu điện thoại trượt mới này của LG, nhưng dự kiến sẽ cạnh tranh trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Theo GSMArena
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn