Phá động mại dâm, bắt giường “sung sướng” quái đản

18/8/10
Trong đợt cao điểm truy quét tệ nạn mại dâm vừa qua, lực lượng công an thành phố Tây An thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã phát hiện và phá nhiều tụ điểm vũ trường, quán karaoke, tắm xông hơi, ngâm chân, mát xa trá hình để hoạt động mại dâm.

Gái mại dâm núp danh nhân viên thủy trị liệu.

Đã có 4 trung tâm giải trí bị phát hiện nhiều vi phạm về hoạt động kinh doanh dịch vụ giải trí, 5 tù bà, tú ông bị bắt.

Công an thành phố Tây An đã huy động trên 600 cảnh sát, chia thành 9 đội tiến hành kiểm tra đột xuất hơn 60 tụ điểm vui chơi, giải trí trong địa bàn thành phố đêm 13 rạng ngày 14/8/2010.

Khách mua dâm và gái bán dâm bị bắt khi đang hành lạc.

Đáng chú ý, tại trung tâm Thủy trị liệu Tử Kinh Thành, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trung tâm này tổ chức cho nhân viên/gái mại dâm bán dâm ngay tại quán.

Thiết kế quán Trung tâm thủy trị liệu Tử Kinh Thành khá đặc biệt, toàn bộ căn nhà như một mê cung, mỗi một phòng đều có khóa trong chắc chắn, không có cửa sổ, đèn đóm lờ mờ.

Trong số các phòng dịch vụ, lực lượng công an phát hiện có 2 phòng VIP có “giường sung sướng” theo cách gọi của nhân viên và khách làng chơi kháo nhau.

Chiếc giường đặc biệt này được thiết kế hình tròn như một chiếc nong và đặt trên một trục lắp động cơ, giống như chiếc bàn xoay.

Khi “đối tác” lên giường, động cơ sẽ khởi động cho giường “sung sướng” quay tròn 360 độ, đồng thời còn tự động điều chỉnh lên xuống “xập xình”.

Hiện cảnh sát đã đình chỉ hoạt động kinh doanh của các quán vi phạm, các đương sự bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Riêng 2 chiếc giường “sung sướng” giống hệt ý tưởng quái đản trong bộ phim hài do ngôi sao Châu Tinh Trì thủ vai đã được tháo bỏ ngay sau khi kiểm tra, phát hiện.

Thiết kế loại "giường sung sướng" quái đản trong quán Trung tâm trị liệu Tử Kinh Thành.

Chiếc giờng quái đản có thiết kế hình tròn, bên dưới có gắn motor điều khiển.

2 chiếc dường kiểu này được bố trí trong 2 phòng VIP.

Theo VTC

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn