“Tự sướng” gây họa

20/8/10
Những cách tìm cảm giác “sung sướng” kinh dị khiến cho nhiều người phải tròn mắt kinh ngạc, sởn tóc gáy.

Thủ dâm là một hoạt động giải tỏa nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Điều đáng nói là có không ít những trường hợp đã tìm cảm giác mạnh bằng cách “tự sướng” khác thường, thậm chí kinh dị gây tổn hại “cậu nhỏ” và những hiểm họa khôn lường.

Tuổi trẻ “dại dột”

Ảnh minh họa

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từng cấp cứu một ca thủ dâm dại dột và thương tâm của một bé trai 12 (Hà Nội). Cậu đã xuyên cả sợi dây điện 3 ly, quấn thành nhiều vòng to bằng ngón tay, đút từ dương vật vào tận trong bàng quang. Tuy không làm thủng niệu đạo, nhưng lại không thể rút ra, vì bị vướng và đau.

Bác sĩ đã buộc phải gây tê, nong niệu đạo mới rút ra được cho bé. Quá trình đó cũng làm rách niêm mạc niệu đạo, nên sau đó tiếp tục phải nong niệu đạo để chống dính, làm khô vết thương. Một tuần sau, bệnh nhân mới có thể ra viện được.

Trước đó là một bé trai 14 tuổi, thủ dâm bằng cách nhét hạt hồng xiêm vào trong dương vật và dùng que chọc thật lực khiến hạt hồng xiêm chui vào rất sâu. Hạt hồng xiêm rất mỏng và trơn, càng gắp càng đẩy hạt sâu hơn vào bàng quang. Các bác sĩ phải mổ bàng quang mới lấy được “công cụ tự sướng” này ra khỏi người cậu bé.

Trước đó, bệnh viện Việt Đức cũng từng “cứu nguy” cho một nam thanh niên 18 tuổi tên M, ở Hải Phòng, đến khám trong tình trạng “cậu nhỏ” bị chia đôi. Để tăng khoái cảm cho mỗi lần thủ dâm, mỗi lần dương vật bắt đầu cương cứng, M lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác.

Sau một thời gian, “chú nhỏ” của M bị biến dạng, thắt lại ở giữa. Các bác sĩ phải bó tay, không thể đưa "của quý" của M về lại hình dáng ban đầu. Không những thế, do buộc chặt ở giữa nên khi xuất tinh, cơ thể M đã quen với kiểu xuất tinh ngược lên bàng quang, khiến lượng tinh dịch chảy ra rất ít, dẫn tới nguy cơ vô sinh cao.

Người lớn cũng “bồng bột”

“Sô lô” bằng cách dại dột như trên không chỉ xảy ra ở thế hệ “trẻ người non dạ”. Ngay cả những người “đầu hai thứ tóc” cũng hành xử khiến chúng ta giật mình.

Một bệnh nhân đến từ Nam Định lỡ “nghịch dại” với “của quý” và tới bệnh viện ĐH Y Hà Nội trong tình trạng dương vật bị chia làm 2 phần khác nhau rõ rệt: phía ngoài bị phù nề, sưng to còn phía trong thì tím tái. “Thủ phạm” là sợi dây cước (dùng để câu cá) buộc ngang qua dương vật.

Ảnh minh họa

Khi buộc vào, dương vật mềm nên dây cước lẩn vào trong da. Đến khi phần dương vật phía trước không được nuôi dưỡng tốt, đã sưng phù lên, khiến dây cước càng chìm vào bên trong. Do dây cước nhỏ, “của quý” lại sưng to nên ông không thể tự tay cắt sợi dây. Khi nhập viện, các bác sĩ phải gây tê và dùng kéo nhỏ mới cắt được sợi dây này.

Một trường hợp khác là người đàn ông tên Lâm - 58 tuổi vẫn làm điều dại dột chỉ vì không có chỗ… giải tỏa, nhét sợi dây điện cứng dài 8,5 cm qua lỗ niệu đạo tìm cảm giác “tự sướng”, dây điện chui vào tận bàng quang không thể kéo ra. Đau đớn vì phải sống chung với “dị vật” trong cơ thể gần hai tháng trời, mấy ngày gần đây, ông Lâm liên tục bị tiểu tiện ra máu, đến đêm 22, rạng sáng 23/4 vừa qua thì hôn mê bất tỉnh. Ông Lâm được cấp cứu ở bệnh viện Hồng Lâu.

Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ, sợi dây “sung sướng” và cũng là sợi dây tai vạ ấy đã được lấy ra. Các bác sĩ, nhân viên ca mổ ai nấy đều bàng hoàng, rùng mình khi chứng kiến sợi dây điện dài 8,5 cm đã xoắn lại dính đầy chất cặn bã trong cơ thể ông già.

Thủ dâm – con dao hai lưỡi

Theo các chuyên gia về tình dục, thủ dâm có thể là cách để giúp chúng ta tự khám phá về bản năng tình dục của mình, rằng điều gì là tốt với mình nhất và bằng cách nào giúp mình có thể thăng hoa nhanh nhất. Đó cũng là phương pháp tốt để “giải cơn khát” sinh lý an toàn mà không lo những bệnh lây truyền qua đường tình dục ghé thăm như khi “ăn nem” bên ngoài.

Tuy nhiên, thủ dâm cũng khiến cho bạn mắc phải chứng bệnh liên quan đến đường tình dục như viêm đường tiết niệu, “gãy súng”, rối loạn cương, vô sinh nếu quá lạm dụng và thậm chí… “vỡ súng” hoặc đánh bạc với cả tính mạng của mình khi “quá sung” và “hành xử” kinh dị.

Khi “một mình” đã trở thành thói quen và đi sâu vào tiềm thức của bạn thì đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy “chuyện gối chăn” với bạn tình thật nhàm chán, hoặc cũng không ít quý ông trên thực tế đã bị ám ảnh bởi điều này, vậy nên họ cho rằng vai trò của “đối tác” là không cần thiết nữa vì tự mình có thể làm thoả mãn mình.

Nguy hiểm hơn, thủ dâm “quá liều” có thể sẽ khiến bạn mất đi ham muốn và bản năng sex thực sự.

Đồng Đồng

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn