"Áo mưa": "Mặc" sao cho đúng cách?

16/9/10
Nhiều người, vì tính cẩn thận và sự thiếu hiểu biết, thường sử dụng cùng lúc 2 cái bao cao su mới cảm thấy yên tâm. Sự thực thì ngược lại, hai lớp cao su chồng lên nhau chịu lực kém hơn nhiều, và dễ rách hơn do ma sát.

Chiếc bao cao su là một trong những phát minh tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp tình dục. Nó không chỉ là công cụ đắc lực giúp ngăn chặn các bệnh lây truyền qua đường ái ân mà còn phát huy tác dụng ngừa thai hiệu quả lên đến 98%. Nhưng việc sử dụng thế nào cho an toàn và hiệu quả vẫn còn là vấn đề tế nhị và ít được đề cập. Hãy cùng Eva tìm hiểu để có được những cuộc yêu mỹ mãn.

Chiếc bao cao su là một trong những phát minh tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp tình dục

1. Chuẩn bị “đồ nghề”

Đầu tiên bạn cần chọn cho mình một chiếc bao cao su. Những chiếc còn lại chưa dùng đến hãy bảo quản cẩn thận ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau đó, bắt đầu bằng việc kiểm tra hạn sử dụng, kiểm tra vỏ gói xem có vết nứt, rách nào không.

Tiếp theo, mở gói đựng bao ra. Mặc dù việc thể hiện bằng cách dùng răng cắn phăng vỏ gói kèm theo ánh mắt khiêu khích rất dễ kích thích chàng nhưng tốt nhất đừng hành động theo cách ấy, bởi chiếc bao cao su mỏng manh hoàn toàn có thể bị làm rách và quay lại “phản chủ”.

Tất nhiên quy trình sản xuất hiện đại rất khó để xảy ra sai sót, tuy vậy cũng không thừa khi kiểm tra qua độ đảm bảo của "chiếc áo mưa" trước khi đưa vào sử dụng, tránh vớ phải những sản phẩm bị lỗi.

2. "Yêu nhau… "mặc áo" cho nhau"

Bây giờ là lúc "mặc áo mưa" cho "cậu bé". Hãy mở qua "công cụ tình yêu" này một chút để tìm được chiều đúng, chờ lúc "cậu nhỏ" đã cương cứng, kéo bao quy đầu của chàng trở ra sau và đừng quên dùng tay bóp phần đầu núm để đuổi hết không khí ra ngoài, tránh nguy cơ rạn, nứt bao.

3. Bôi trơn

Có thể bạn từng nghe rằng cho một giọt dung dịch bôi trơn lên bao cao su trước khi bắt đầu “cuộc chiến” sẽ làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng, đồng thời cũng giúp giữ “áo mưa” ở đúng vị trí và giảm nguy cơ bị rách khi quan hệ.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng không thể tùy tiện sử dụng bất cứ loại dung dịch bôi trơn nào bạn có. Sữa tắm cho trẻ em, Vaseline hay chất dưỡng da có thể làm hư hại tới lớp màng của bao cao su khiến nó giòn và dễ bị rách hơn.

Hãy dùng loại dung dịch dùng riêng cho mục đích bôi trơn với thành phần chính là nước. Nếu phải dùng loại hóa phẩm có nguồn gốc từ dầu thì bạn phải mua loại bao cao su sản xuất từ polyurethane, và loại này thì đắt hơn khá nhiều.

4. Trong khi sử dụng

Thỉnh thoảng nhớ kiểm tra xem “áo mưa” có bị tụt hay rách không. Nếu phát sinh vấn đề, đừng tiếc rẻ hay ngại ngần, hãy tháo ngay ra, rửa ráy sạch sẽ “cậu bé” và dùng một chiếc bao cao su mới.


5. Dùng 2 chiếc cùng lúc ?

Nhiều người, vì tính cẩn thận và sự thiếu hiểu biết, thường sử dụng cùng lúc 2 cái bao cao su mới cảm thấy yên tâm. Sự thực thì ngược lại, hai lớp cao su chồng lên nhau chịu lực kém hơn nhiều, và dễ rách hơn do ma sát.

Với cùng lí do trên, chỉ một người dùng bao cao su là đủ, không nên dùng cả loại cho nam và cho nữ cùng một lúc.

6. Bước kết thúc

Bạn cần rút ra khi dương vật còn cứng, và giữ chặt phần gốc “đồ bảo hộ” để tránh bị tụt ra giữa chừng và tinh dịch trào ra. Để tránh người khác để ý, bạn có thể bọc “hậu quả” vào giấy ăn rồi vứt vào thùng rác thay vì làm tắc cống bằng cách quẳng vào toilet.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng bao cao su được thiết kế để dùng một lần, đừng cố gắng “tái chế” vì hậu quả sẽ khó tưởng tượng.

Theo Eva.vn

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn