Chùm ảnh: Yến Trang để ngực trần ôm thỏ

24/9/10
Trong ánh nắng ráng chiều, nữ ca sĩ khoe vẻ gợi cảm cùng những bộ trang phục cá tính. Sexy từ hình ảnh đến phong cách biểu diễn, Yến Trang quyết định gây sốc trong bộ ảnh mới. Đây cũng là hình ảnh mới nhất từ khi cô tuyên bố tách riêng khỏi nhóm Song Yến, để phát triển sự nghiệp solo.

Chị cả của nhóm Song Yến chọn cách trang điểm làm nổi bật đôi môi mộng đỏ và mái tóc đánh rối đầy gợi cảm. Yến Trang cũng khá táo bạo khi để ngực trần chụp ảnh chung với chú thỏ trắng.

Yến Trang vừa tuyên bố, kể từ ngày 24/9, cô và Yến Nhi sẽ chính thức tách đôi trong các hoạt động âm nhạc. Trước đó, khi Yến Nhi không may mắn gặp tai nạn, Yến Trang đã có thời gian solo và thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả với phong cách biểu diễn sexy. Tiếp đến, sự tái hợp của hai chị em với sản phẩm âm nhạc "Song Yến Movie" không thành công như mong đợi mà còn khiến cặp đôi bị nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng với nhiều hình ảnh, poster "đạo" từ các sản phẩm của nước ngoài.

Tuy vậy, tối 24/9, trong đêm nhạc Sao đổi ngôi, tại sân khấu 126 (TP HCM), Yến Trang sẽ có lần cuối hát song ca cùng cô em gái Yến Nhi. Nữ ca sĩ cũng có dịp biểu diễn chung sân khấu với nhiều "hot girl" của sân khấu ca nhạc trong nước: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Minh Hằng... Bộ ảnh của Yến Trang được thực hiện từ ý tưởng của Trịnh Tú Trung với các trang phục của nhà thiết kế Công Khanh.
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn