Hà Anh sau sự cố lộ nội y: "Tôi không trốn"

28/9/10

Trái với tin đồn Hà Anh đi nước ngoài... lánh nạn hay cố ý lẩn tránh sau vụ lộ nội y để không làm ảnh hưởng tới hình ảnh Đại sứ thiện chí UNICEF, Hà Anh đã có cuộc trò chuyện cởi mở với Pv.

Sau vụ "lộ hàng" của Hà Anh và Bebe Phạm trong chương trình Diamond Night vừa qua, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM xem xét phạt BTC, đặc biệt là khi phần biểu diễn của Hà Anh không được đề cập đến trong giấy phép biểu diễn.

Siêu mẫu Quốc tế Hà Anh

- Nghe đồn sau sự cố, Hà Anh đã đi Sigaporer để tránh phải lên tiếng về vụ việc?

- Rất tiếc lại bị xảy ra sự cố về trang phục đó, thực sự Hà Anh đã không chú ý nhưng ngay sau khi phát hiện đã điều chỉnh lại. Đó chỉ là một sơ suất chứ không phải một sự cố lớn. Ngay sau chương trình đó thì Hà Anh vẫn phải tiếp tục những công việc đã được lên lịch từ trước chứ không có ý định lẩn tránh hay “trốn” đi như mọi người nghĩ.

- Bạn có nghe và biết về những thông tin sau khi sự cố đó xảy ra?

- Hà Anh khá bận rộn, tuy nhiên vẫn quan tâm tới những sự việc đã xảy ra và được biết là BTC chương trình đã làm việc với nhà quản lý. Nếu có vấn đề gì đó thì họ sẽ gọi cho Hà Anh, bởi vậy nên Hà Anh có thể tập trung vào những công việc tiếp theo của riêng mình.

Hà Anh say sưa hát không biết mình... lộ hàng

- Sự cố vừa qua có ảnh hưởng gì tới hình ảnh là Đại sứ thiện chí của UNICEF mà bạn mới đảm nhận?

- Như đã nói thì đó là một sơ xuất nhỏ và nó không ảnh hưởng tới những công việc khác mà Hà Anh đang thực hiện.

- Hà Anh có thể chia sẻ bí quyết để có thể chính thức được làm sứ thiện chí của UNICEF, một công việc mà không phải người nổi tiếng nào cũng có được?

- Quả thật đây là một cơ duyên, một niềm hạnh phúc mà cho tới lúc này, Hà Anh vẫn còn cảm thấy ngỡ ngàng. Mọi việc bắt đầu hết sức tình cờ, qua một bài phỏng vấn trong một buổi chiều mưa của Hà Nội, với rất nhiều cảm xúc và câu chuyện đã dẫn dắt Hà Anh nói về công tác làm từ thiện với nhiệt huyết góp phần vào việc đem lại hạnh phúc cho các em nhỏ thiếu may mắn.

Cô mới nhận vai trò mới: là Đại sứ thiện chí của UNICEF với nhiệm kỳ 2 năm.

Từ rất lâu Hà Anh đã mong muốn được làm việc với UNICEF và trong cuộc phỏng vấn đó Hà Anh đã buột miệng bày tỏ niềm mong ước này. Thật kỳ diệu là người đại diện của UNICEF tại Việt Nam đã đọc được bài viết đó và họ rất ấn tượng với câu chuyện của Hà Anh. Có lẽ, họ đã có thời gian tìm hiểu về Hà Anh và cho Hà Anh cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện và trao đổi về mong muốn của mình.

- Qua những ngày trở thành Đại sứ thiện chí của UNICEF, bạn đã cảm nhận được những gì và ấn tượng đặc biệt nhất mà cá nhân bạn được trải nghiệm?

- Đó là những chuyến đi thực tế về vùng sâu, vùng xa, gặp gỡ các bà mẹ trẻ, các em nhỏ nhằm tìm hiểu, trò chuyện để nâng cao nhận thức của họ về việc nuôi con bằng sữa mẹ và lựa chọn giới tính thai nhi… Hay những cuộc tiếp xúc với các bạn trẻ, những bậc cha mẹ và các em ở thành phố để vận động thực hiện an toàn giao thông và tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, chống kỳ thị và phân biệt đối xử với trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Hình tượng quan quân trong áo giáp sắt.

Song thú vị hơn từ những chuyến đi này là Hà Anh khám phá ra những điều mà trước đây mình chưa từng được biết tới, nó khiến trái tim mình mở ra những cảm xúc đặc biệt. Trước đây, Hà Anh có thể biết chỗ nào ăn ngon, chỗ nào có thể đi chơi, chỗ nào mua sắm được đồ đẹp nhưng lại không biết rằng, có những nơi mà các bà mẹ phải chạy ngược xuôi, đôn đáo mới có được mấy trăm ngàn cho con đi đóng học. Thậm chí, có thể chỉ vì trong nhà không có tiền, không vay mượn được ở đâu lấy một triệu đồng mà có thể phải bất lực nhìn con bị nhiễm bệnh…

Từ những cảm nhận và xúc động chân thành từ trái tim, Hà Anh càng thấy rõ vai trò công việc của mình cũng như những giá trị mà UNICEF mang tới cho những bà mẹ và các em nhỏ: mang kiến thức, nước sạch, cung cấp vác-xin và cơ sở vật chất về y tế, thuốc men.

Dường như những suy nghĩ và cảm xúc của bạn luôn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và cổ vũ của một người, Henri Hubert, một người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang: Người mẫu, cố vấn thời trang, tổ chức trình diễn, giám đốc sáng tạo… ở một số công ty lớn. Anh ấy luôn xuất hiện cùng bạn trong nhiều sự kiện trước công chúng?

- Hiện anh còn là người tổ chức thực hiện những bộ hình thời trang cho Hà Anh và anh ấy là một người có tầm ảnh hưởng rất lớn tới mình. Anh ấy biết khơi dậy những đam mê và khả năng mà Hà Anh hay một số những cộng sự của anh ấy chưa nhìn thấy. Có những việc mà người thân của Hà Anh vì lo lắng mà ngăn cản thì chính anh ấy lại là người thúc đẩy và động viên Hà Anh đi tới quyết định cuối cùng.

Hà Anh hiện có một người đàn ông luôn sát cánh cùng Hà Anh trong các sự kiện và công việc, đó là Henri Hubert...

- Liệu sau chàng người yêu Anh Quốc thì Henri Hubert có phải là "ứng cử viên" tiếp theo của Hà Anh?

- Cho tới bây giờ thì anh ấy vẫn là một người bạn, một “đối tác” quan trọng trong công việc của Hà Anh và có tầm ảnh hưởng lớn tới Hà Anh.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Theo Thục Nhi
VTC

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn