Điệp viên gợi cảm Anna bị tình cũ tố cáo ham sex

16/9/10
Anna Chapman, nữ điệp viên xinh đẹp của Nga được Mỹ trả tự do, vừa bị những người tình cũ tố cáo rằng cô chỉ là một điệp viên vô dụng, ham vui chơi tiệc tùng và sex.

Tạp chí Details của Mỹ vừa tổ chức một cuộc hội ngộ giữa những người đàn ông đã từng qua tay của nữ gián điệp Anna Chapman tại New York. Theo Details, tất cả những người đàn ông này đều miêu tả, Anna là chuyên gia bậc thầy về khả năng sử dụng cơ thể để quyến rũ đối phương.

Tuy nhiên, cũng theo những người đàn ông này, thay vì chú trọng thu thập thông tin tình báo, Annna có vẻ ham vui chơi tiệc tùng và quan tâm đến tình dục hơn cả.

Bill Staniford, người đứng đầu một trang web bất động sản, một trong số những người lần đầu tiên gặp Chapman tại một cuộc họp cho biết, ông đã bị Anna mê hoặc bởi sắc đẹp, những đường cong quyến rũ và mái tóc hung đỏ. “Khi cô ấy đi vào, tôi không còn nhớ bất cứ điều gì khác”, doanh nhân 40 tuổi này thừa nhận.

Những bức ảnh của Anna Chapman trên Facebook.

Một người đàn ông khác có tên là Terlecki Russell, 40 tuổi, cho rằng, Anna là một điệp viên nghèo. “Cô ấy uống rượu champagne, tequila, vodka. Cô ấy đã không được học nhiều”, Russell cho biết.

Hiện Anna đang phải đối mặt với một vụ kiện với số tiền đòi bồi thường lên tới 32.000 USD.

Số là vào cuối tháng Tám, Anna Chapman bỗng dưng đăng tải hàng loạt ảnh chụp rất "nóng" của mình lên trang Facebook cá nhân.

Chỉ sau đó một ngày, tờ Tvoi Den và trang web Lifenews tuyên bố rằng, những bức ảnh mới nhất của cô này trên Facebook đã được các nhiếp ảnh gia của họ chụp hôm 25-7 để phục vụ cho số mới trên Tạp chí Zhara của họ.

Đại diện của Tvoi DenLifenews còn cho bieets, để ảnh chụp được đẹp, họ đã phải thuê phòng tại một khách sạn năm sao ở thủ đô Moskva. Trong ảnh, nữ điệp viên 28 tuổi này đã khoe đường cong trong một chiếc váy trễ ngực.

"Rõ ràng cô ấy rất thích thú khoe đường cong. Chapman cho thấy những bí mật của phụ nữ có ý nghĩa với cô hơn nhiều những gì cô giữ trong nghề điệp viên", trang Lifenews bình luận.

Theo Telegraph
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn