Lady Gaga khoả thân trên tạp chí Tatler Russia

26/9/10
Luôn gây cho khán giả những cú sốc lớn về phong cách, một lần nữa cô nàng kỳ quái lại tiếp tục làm mọi người choáng ngợp trước màn nude đầy cá tính.

Xuất hiện trên tạp chí Tatler Russia số tháng 10/2010, Lady Gaga với mái tóc trắng muốt và thân hình gợi cảm không một mảnh vải che thân chính là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.
Nữ ca sĩ “Just Dance” còn khoe trang phục siêu đặc biệt làm từ giấy bóng và bộ cánh đen tuyền với những kiểu giày cao gót siêu khủng. Quả thật chỉ có Lady mới có thể sở hữu các kiểu thời trang có một không hai đến vậy.
Từng khiến dư luận nóng lên bởi chiếc váy bằng thịt bò sống trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards vừa qua, Gaga bị tổ chức bảo vệ động vật nhắc nhở và hành động đeo thịt trên người này bị xem như việc nhạo báng người ăn chay. Tuy nhiên chính Lady đã giải thích với báo giới rằng: “Nếu chúng ta không đấu tranh vì quyền lợi của chính mình, thì những quyền lợi còn lại sẽ chỉ như đám thịt bám trên xương chúng ta mà thôi. Thế nên tôi không phải là một tảng thịt”.
Nhà thiết kế trang phục thịt bò cho Gaga tiết lộ rằng chiếc váy này đã được Lady lưu giữ vào bộ sưu tập các trang phục trước đây của cô. Mặc dù vậy nó không thể tồn tại mãi được vì cũng đến lúc nó bị ôi thiu.
Linh Nguyễn(Theo CG)
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn