Những cặp chân "vàng" 9x hot nhất làng mẫu hiện nay

17/9/10
Khi những thế hệ Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên đi qua, chắc họ cũng có thể mỉm cười khi hậu thế của nền trang Việt đã có những niềm hy vọng mới.

Mở đầu cho thế hệ chân dài 9x, những cô gái như Phương Mai, Lan Hương đã khiến làng thời trang Việt được nở mặt nở mày bởi các giải thưởng Quốc tế danh giá. Tiếp bước thành công của những đàn chị, thế hệ chân dài 9x của Việt Nam đang ngày một chuyên nghiệp và triển vọng hơn.

Hồng Quế Pink Q

Năm sinh: 1994
Chiều cao: 1m78
Số đo 3 vòng: 82-60-90

Mô tả ảnh.
Pink Q lên ngôi vedet trên sàn diễn từ năm 15 tuổi

Nếu ai đó gặp Hồng Quế bên ngoài, không ai dám tin cô gái này mới 16 tuổi. Không phải vì Quế già mà bởi ở cô toát lên phong cách của một người chuyên nghiệp, từng trải. Mà 16 tuổi ở Việt Nam, ít ai đạt được sự chuyên nghiệp và từng trải như thế.

Mô tả ảnh.

Hồng Quế đến với sàn catwalk từ rất sớm (năm cô 12 tuổi). Và ngay sau khi cô bé tuổi teen này lọt vào mắt xanh của các “ông bầu”, cô nhanh chóng trở thành 'cục vàng' của New Talent. 15 tuổi, Hồng Quế trở thành cái tên làm mưa làm gió trên sàn diễn. Chỉ tiếc cô gái này vẫn chưa đủ tuổi để tham gia các cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp.

Mô tả ảnh.

Hồng Quế không chỉ có vóc dáng chuẩn mà còn sở hữu gương mặt đẹp rất ăn ảnh. Những ai quen thuộc Hồng Quế đều dự đoán chỉ trong 2 năm sắp tới, nếu cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hồng Quế sẽ là cái tên gây ồn ào và có triển vọng nhất.

Mô tả ảnh.
Người đẹp 9x không ngại diện những trang phục lót gợi cảm

Hà Phương

Sinh năm: 1994
Chiều cao: 1m79
Số đo 3 vòng: 85-60-87

Mô tả ảnh.
Hà Phương vừa đạt được danh hiệu mà bất kỳ người mẫu
Việt Nam nào cũng mơ ước

Không ồn ào như Hồng Quế nhưng mới đây, chân dài 16 tuổi Hà Phương bất ngờ làm nên kỳ tích khi lọt vào Top 10 Siêu mẫu châu Á. Dù những lùm xùm xung quanh chuyện người đẹp tuổi teen đi thi chui chưa được làm rõ trắng đen, nhưng cũng không thể phủ nhận, sức hút, khả năng của “cục cưng” nhà Venus này.

Mô tả ảnh.

Trước đó, một người đẹp của Việt Nam đã đạt được thành tích này là Phương Mai nhưng Hà Phương giành kỷ lục là người mẫu trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu này. Trong khi đó, 2 người đẹp sinh năm 1989 cùng tham gia cuộc thi với Hà Phương cũng ngậm ngùi nói không với vinh dự này.

Mô tả ảnh.

Sau khi đem chuông đi đánh xứ người thành công, Hà Phương trở về nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt được các sàn diễn ao ước và các thương hiệu mời mọc. Cánh cửa danh vọng và thành công đang rộng mở trước mắt người đẹp 16 tuổi nếu cô thực sự bản lĩnh và quyết tâm.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Hà Phương trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2010 tại Trung Quốc

Huỳnh Tiên

Năm sinh: 1996
Chiều cao: 1m80

Mô tả ảnh.
Huỳnh Tiên là chân dài 9x có chiều cao đáng nể nhất hiện nay

Nếu như New Talent có "cục vàng ròng" là Hồng Quế, Venus miền Bắc có "báu vật" là Hà Phương thì Venus miền Nam lại may mắn sở hữu trong tay "viên kim cương" quý giá Huỳnh Tiên. 14 tuổi, Huỳnh Tiên đã sổ hữu chiều cao khủng 1m80. Hơn thế, cô bé còn có một gương mặt đẹp tự nhiên, rất dễ tạo thiện cảm.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Hiện Venus chưa có nhiều động thái quảng bá cho chân dài 14 tuổi này nhưng nhiều khả năng, chỉ 1, 2 năm sắp tới, cái tên Huỳnh Tiên sẽ bùng nổ. Bằng chứng là sự xuất hiện của Huỳnh Tiên trong "Đêm hội chân dài 4" tháng 5 vừa qua nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh đối với cả người trong nghề lẫn công chúng. Chính ông Vũ Khắc Tiệp - giám đốc của Venus cũng không ngớt lời khen ngợi chân dài này. Còn cộng đồng mạng thì tấp nập đưa ra bình luận về nhan sắc hiếm có của Việt Nam. Hàng loạt biệt danh như "siêu siêu mẫu", "đẹp không đợi tuổi", '14 tuổi xinh đỉnh cao"... được đưa ra để dành tặng cho cô bé lớp 9.

Mô tả ảnh.
Không những sở hữu thân hình chuẩn, Huỳnh Tiên còn có gương mặt rất đẹp

Tuyết Lan

Sinh năm: 1990
Số đo 3 vòng: 83-61-90.

Tuyết Lan có vẻ đẹp ấn tượng
Mô tả ảnh.

Nếu so với những người bạn cùng trang lứa Phương Mai, Lan Hương..., Tuyết Lan vào nghề mẫu chậm hơn khá nhiều. Cô mới chỉ bắt đầu được gọi là người mẫu cách đây 1 năm và xuất phát điểm từ vai trò người mẫu ảnh. Nhưng kể từ khi lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia, tên tuổi của Tuyết Lan nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Tuyết Lan không đẹp, mặt góc cạnh, mắt một mí. Tuy nhiên, bất lợi đó không phải quá lớn đối với một người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó, những chân dài như Phi Thanh Vân, Xuân Lan... cũng đã khẳng định được một định luật trong làng mẫu: người mẫu ăn nhau là ở khả năng diễn xuất chứ không phải khuôn mặt đẹp.

Mô tả ảnh.

Nếu xét về khả năng diễn xuất trước ống kính, Tuyết Lan lại có lợi thế đáng kể. Cô gái mình hạc, chân dài này có thể biến hóa đa dạng dưới bất kỳ góc máy của nhiếp ảnh gia nào. Chỉ cần một lần ngắm những bức ảnh ấn tượng của Tuyết Lan, khó có thể quên được gương mặt nhiều khác lạ này.

Ngọc Thạch

Năm sinh: 1991
Chiều cao: 1m75
Số đo ba vòng: 82 – 61 – 87

Mô tả ảnh.
Ngọc Thạch xây dựng hình ảnh rất chuyên nghiệp

Khác với các chân dài 9x kể trên, Ngọc Thạch đã đạt được khá nhiều thành công trên con đường người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, năm 2009, cô gái sexy này được một tạp chí dành cho phái mạnh liên tục bình chọn là 1 trong 5 mỹ nhân gợi cảm nhất Việt Nam.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ngọc Thạch đã xây dựng cho mình được một phong cách riêng cho làng mẫu. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng váy ngắn” với những bộ ảnh ấn tượng khoe cặp chân thẳng tắp và thon gọn. Nhận thức được lợi thế của mình, Ngọc Thạch đặc biệt thích mặc váy ngắn và xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm, sexy.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Hiện, Ngọc Thạch đang tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và được coi là một trong những cái tên nhiều cơ hội tỏa sáng nhất. Nếu nhận thêm danh hiệu trong cuộc thi này, "Nữ hoàng váy ngắn" chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội vươn sức mình ra thế giới và khẳng định sức hấp dẫn của siêu mẫu Việt Nam

Mô tả ảnh.


Theo Tùng Chi
2 Sao
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn