Nữ chủ quán cà phê bị ướp trong thùng đá

16/9/10
Mọi người phát hiện có chiếc thùng xốp dùng để đựng nước đá nên mở nắp và tất cả kinh hoàng khi thấy chị Thúy đã chết ở trong thùng đầy nước đá.

Nạn nhân xinh đẹp khi còn sống - ảnh gia đình nạn nhân cung cấp. (Ảnh TPO)

Ngày 14-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân – TPHCM cho biết đang truy tìm đối tượng tên Đào Văn Còn (SN 1986) là nhân viên giữ xe tại quán cà phê H&T số 1687 Tỉnh lộ 10 (Q. Bình Tân – TPHCM) để làm rõ vụ phát hiện xác chết trong thùng đá.

Nạn nhân được xác định là chị Dương Mộng Thúy (SN 1986, quê tỉnh Hậu Giang, chủ quán cà phê).

Bà Đặng Thị Lạc - chủ nhà nơi chị Thúy thuê mở quán cà phê - kể:

Tối ngày 9-9 bà thấy Thúy ngồi uống bia cùng với nữ nhân viên bán quán và một phụ nữ khác. Sáng hôm sau, bà thấy cửa khóa bên ngoài, nhìn vào trong quán vẫn sáng đèn nhưng bà gọi mãi vẫn không thấy ai ra mở cửa.

Tối 10-9, anh Mến - anh trai chị Thúy đến tìm em, gọi ĐTDĐ nhưng không đựơc , thấy đèn trong quán vẫn sáng nên anh Mến xin bà Lạc phá cửa nhà để vào trong. Anh Mến cùng dân phòng phá cửa sắt, bên trong cây quạt trên gác đang chạy nhưng không thấy chị Thúy đâu.

Mọi người phát hiện có chiếc thùng xốp dùng để đựng nước đá nên mở nắp thùng và tất cả kinh hoàng khi thấy chị Thúy đã chết ở trong thùng đầy nước đá. Khám nghiệm tử thi, lực lượng công an phát hiện trên cổ chị Thúy có vết bầm, ngoài ra không có vết thương nào khác.

Thời điểm phát hiện vụ án, không thấy Còn và nữ nhân viên của quán. Tuy nhiên nhân viên cơ sở nước đá cho biết vào sáng 10-9, có người ở quán cà phê yêu cầu giao bao nước đá đến quán.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn