Renault Twingo Miss Sixty – món quà cho chị em phụ nữ

24/9/10
Dự kiến trình làng trong triển lãm Paris Motor Show 2010, Renault Twingo Miss Sixty chính là món phụ kiện hoàn hảo cho phái yếu.

Renault Twingo Miss Sixty – món quà cho chị em phụ nữ


Mới đây, hãng xe của Pháp Renault và nhãn hiệu thời trang quốc tế Miss Sixty đã cùng bắt tay hợp tác với nhau để khai sinh một mẫu xe mới mang tên Twingo Miss Sixty. Có thể nói, đây là thành viên đẹp mã nhất trong dòng Twingo phiên bản hữu hạn.

Dự kiến, Twingo Miss Sixty sẽ ra mắt làng xe thế giới trong triển lãm Paris Motor Show 2010 sắp diễn ra vào tuần tới trước khi chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 11/2010.

Là mẫu xe nhỏ nhất trong gia đình Renault, Twingo tiếp tục gặt hái thành công với gần 3 triệu chiếc xe đến tay khách hàng từ khi xuất xưởng vào năm 1993. Đến nay, dòng Twingo lại đón thêm một thành viên mới mang tên Twingo Miss Sixty. Vì ra đời trong thời hiện đại nên Twingo sẽ kết hợp giữa thiết kế táo bạo và tính năng vận hành thú vị.

1991 là năm đầu tiên làng xe thế giới biết đến Twingo. Đến nay, người hâm mộ lại có cơ hội chứng kiến sự xuất hiện của một mẫu xe mới, Twingo Miss Sixty, như một phụ kiện đắt giá được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Không những được đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại, kiểu dáng truyền thống độc đáo mang tính biểu tượng, Miss Sixty còn là một trong những mẫu xe thành thị nổi tiếng nhất thế giới.

Nhìn chung, Twingo Miss Sixty là một mẫu xe khá nữ tính với kiểu dáng ngoại thất lộng lẫy và thiết kế nội thất đậm chất Rock ‘n Roll. Được chia thành 2 phiên bản màu, hồng Bohemian hoặc đen trong sáng, Twingo Miss Sixty thực sự là lựa chọn phù hợp cho chị em phụ nữ.

Bên trong Twingo Miss Sixty là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen – hồng đối lập trên những chi tiết như đồng hồ đo vòng tua động cơ, đồng hồ công tơ mét viền hồng, vô lăng bọc da khâu chỉ hồng và vỏ gương ngoại thất màu đen.

















Theo Zercustom

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn