Showbiz Việt: Lại thêm một vụ chia tay

21/9/10

Trương Quỳnh Anh lên tiếng chính thức chia tay với nhạc sĩ Vũ Quốc Bình sau hơn một năm gắn bó. Quỳnh Anh đã trực tiếp liên hệ với chúng tôi để chia sẻ về vấn đề này.

Nước đã tràn ly

Tại sao Quỳnh Anh và NS Vũ Quốc Bình chia tay trong khi cả hai đang hợp tác hiệu quả và hợp đồng hợp tác còn hai năm?

Chú Vũ Quốc Bình là người chủ động nói không hợp tác với Quỳnh Anh nữa. Lần cuối chú nói chia tay đã cách đây mấy tháng rồi nhưng Quỳnh Anh vẫn cố gắng làm với chú. Thời gian qua, mẹ chú Bình mất nên chú bị suy sụp tinh thần, không còn đi diễn với Quỳnh Anh nữa và chú nói cần có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần. Chú giao hết công việc cho gia đình Quỳnh Anh. Thấy rõ mình là gánh nặng cho chú nên Quỳnh Anh quyết định tự lập, làm những gì mình có thể làm.

Showbiz Việt: Lại thêm một vụ chia tay - Tin180.com (Ảnh 1)

Nhạc sĩ Vũ Quốc Bình cũng đang làm việc cho một ca sĩ mới, có phải lý do đó khiến Quỳnh Anh quyết định ra đi vì mình không-thể-độc-quyền nhạc sĩ Vũ Quốc Bình như trước?

Chú Bình có nói Quỳnh Anh là học trò cuối cùng của chú và chú không nhận bất kỳ học trò nào khác, còn nếu có nhận thì cũng chỉ là hai bên làm dịch vụ album với nhau thôi. Chuyện chú Bình làm thêm cho ai không thành vấn đề với Quỳnh Anh.

Có dư luận sẽ cho rằng Quỳnh Anh ra đi vì thấy mình đã đủ lông đủ cánh, Quỳnh Anh nghĩ sao?

Nếu đủ lông đủ cánh, Quỳnh Anh đâu cần năn nỉ chú Bình sắp xếp thời gian dạy thanh nhạc hay hợp tác tiếp với chú. Với lại nếu đủ bản lĩnh ra đi thì Quỳnh Anh đâu phải đợi tới giờ này mà phải là trong lần thứ ba hay thứ tư khi chú nói chia tay Quỳnh Anh. Gia đình và Quỳnh Anh đã đến trò chuyện mời chú làm lại không biết bao nhiêu lần, chú đều từ chối.

Nhạc sĩ VŨ QUỐC BÌNH:" Quỳnh Anh ra đi là đúng!"

Showbiz Việt: Lại thêm một vụ chia tay - Tin180.com (Ảnh 2)

Chúng tôi đã liên hệ với nhạc sĩ Vũ Quốc Bình để trao đổi về cuộc chia tay không mấy rõ ràng lý do này.

Quỳnh Anh nói rằng anh là người chủ động chia tay. Quỳnh Anh không muốn làm gánh nặng tiếp cho anh. Theo anh, cuộc chia tay này có phải là sự giải thoát cho cả hai?

Quỳnh Anh đã nghĩ vậy thì có lẽ đúng là vậy. Thời gian qua tôi bị stress vì mất mẹ và đúng là không thể bắt người khác chia sẻ với mình nỗi đau riêng được. Tôi thấy mình quá vô lý và Quỳnh Anh ra đi là đúng.

Vấn đề anh nhận đào tạo một ca sĩ mới trong khi anh lại nói là không thể lo cho Quỳnh Anh tốt được. Có gì khó hiểu ở đây?

Quỳnh Anh biết tôi giúp cho Hoàng Nghi Lâm. Tất cả những ca khúc của Hoàng Nghi Lâm hoàn toàn là sáng tác mới. Tôi không sử dụng ca khúc nào từng dành cho Quỳnh Anh. Thật sự tôi không biết lý do chính thức vì sao Quỳnh Anh ra đi. Nhưng tôi ủng hộ mọi quyết định của Quỳnh Anh cho dù vol.3 tôi đã đầu tư hơn 100 triệu đồng và hợp đồng hợp tác vẫn còn 2 năm.

Trương Quỳnh Anh chỉ muốn đi hát và đóng phim theo đam mê chứ không chạy đua để nổi tiếng. Phải chăng anh đặt kỳ vọng và gây áp lực nổi tiếng với Trương Quỳnh Anh quá nhiều mà cô ấy không thể đáp ứng được nên anh nản chí?

Theo tôi lòng đam mê phải đặt trên nền tảng của tính chuyên nghiệp và trách nhiệm. Trách nhiệm với nghề, với khán giả, với bản thân và với những người đang đầu tư lo lắng cho sự nghiệp của mình. Giá như khi thỏa thuận hợp đồng lúc ban đầu, Quỳnh Anh và gia đình lưu ý tới điều này có lẽ tôi sẽ nhẹ nhàng hơn.

Với tôi, Quỳnh Anh là một cô học trò khá đặc biệt. Tuy chia tay nhưng tôi vẫn nhớ hình ảnh những ngày đầu hợp tác Quỳnh Anh đã bật khóc khi đứng thu âm và cô bé quyết tâm làm bằng được điều tôi hướng dẫn. Tôi không có thói quen đặt dấu chấm hết cho mọi vần đề. Nhưng trước mắt tôi sẽ dồn hết tâm huyết cho Hoàng Nghi Lâm, sau đó điều gì tới sẽ tới.

(theo svvn)

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn